32....

157 5 2
                                    

Harry's P.O.V

Nasabi ko na ang dapat sabihin! Masaket man pero kailangang tanggapin! T^T Gusto ko bawiin lahat ng sinabi ko! na "HINDI KO SIYA MINAHAL" hindi totoo yun eh! Lahat yun kasinungalingan! 

Pumunta ako sa tahimik na lugar.. Yung walang fans kahit sino wala! Yung ako lang nandun! Gusto ko manahimik lang kahit saglit.. 

'REN KUNG ALAM MO LANG KUNG GAANO KITA KAMAHAL!! T^T GALIT LANG SIGURO AKO! MAHAL KITA REN!

Nasigaw na ako dun sa Sea side! Naiyak na... :''(( I LOVE YOOOUUU. 

Ren's P.O.V

Ang saket marinig mula sa knya yun! Sinabi niya sakin yung ng diretso, sa tingin ko nga naloko nanaman ako! Hindi siya ang karapat dapat sakin! :''(( BAKIT HAZ ANO BA GINAWA KO SAYO? 

Wala pa din akong tigil kakaiyak hangang sa makarating na si Liam....

'Ren ito na yung......... Bat ka naiyak? 

'Liaaam!! T^T

'Tama na yan ren! Nandito lang ako... niyakap niya ako! I think nagets niya agad na si haz nanamn ang dahilan ng lahat ng to! Kumain ako tas nakatulog kinabukasan pag gising ko nandun silang lahat sa room ko pero wala pa din si haz... 

'Ren pwede ka na daw umuwi.. sabi ni twinkx at zayn.. 

'Teka bat maga eyes mo ren? Umiyak ka ba? sabi ni lou.. 

'Ayy hindi mate! Nasobrahan lang yan sa sleep niya.. Right ren? 

'A-ahh oo! Hehe ^^ buti na lang andyan si liam para pagtakpan ako. Maya maya dumating si Haz at Ariane.. Sobrang sweet nila! Nakakainis lang parang walang nangyare samin kagabi ni haz! Pero maga mata niya bakit kaya??? HAAAY REN DONT MIND HIM NA NGA... -_-"

"Mate Haz! What happen to your eyes?? sabi ni niall 

Tumingin muna siya sakin bago sumagot pero umiwas agad ako ng tingin.. 

'Nuuuh! Dont mind it mate! tumingin sakin si Liam, yung tingin niya na worried na may tanong.. 

'Umhhh guise! Were going na! Ren needs some rest! sabi ni liam.. 

'Sgee mate! Take care of ren! Maya maya pa kami uuwe coz me and twinkx will have a date eh! sabi ni zayn.. ABA NAKADATE PA...

'Mate kami din eh! sabay na kami.. Sang lugar kayo? sabi ni lou.. 

'wag na kayo! Sosolohin ko si twinkx ngayon! 

'Ang damot mo mate! Okay fine.. Come on renz.. Dadalhin kita sa pinakamagandang lugar.

Umalis na sila, pero bagi sila umalis nag hood sila para di makilala ng mga fans! MAUTAK DIN EH! Samantalang sa room ako,liam,ariane at haz na lang ang natira. AWKWARD!

'CR lang ako ren ha! sabi ni liam! LIAAAAAM WAAAG MOOO NAMAAAN AKOOO IWAAAN DI BA?!!

'H-huh?? A-ah! S-gee.. ^^ umalis na si liam ako,haz at ariane na lng natira... Hindi ako lumilingon sa knila! Kinakalkal ko lang cellphone ko pagpunta ko sa twitter nakita ko picture ni haz at ariane magkaholding hands and super sweet sa isa't isa! May Comments dun na....... 

'Is Ren and haz are gone?? OMGGGG WHYYY??? 

'Yes they broke up because of the picture.. I THINK THAT'S A RUMOR.. 

'AHAHAHA! YESSS! Thats good coz she's a super bitch 

'Yeeeaaah! SLUUUUT REN.. 

Di ko nakayanan kaya pinatay ko yung phone ko tas tumingin lang sa labas! Maya maya lumapit sakin si Ariane.. 

'Heeey Ren! Are You Alright? *GRIN* Abaa Why so PLASTIC GIRL??

'Yes.. I-im fine.. Maya maya dumating na si liam! At agad agad syang pumunta sakin.. 

'Ren lets go?? nakatingin lang samin si haz .. 

'Yeaaah! Let's Go.. pero bago kami umalis si ariane kinuha niya muna number ko! ABAAAA Bakit kayaaa! Pagkauwi ko dun sa hotel nagpahinga na agad ako si Liam iniwan muna ako sabi ko kasi sa knya magpahinga na din sya eh! 

---------------------------------

Hmmmm.. What's Next kayaa??? 

PLEASE READ AND READ :D

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon