Renz P.O.V
HUHUBELLS! Palapit na ng palapit yung araw ng pagalis ng 1D dito sa philippines! TT______________________________TT Pinipilit ko yung sarili ko na ngumiti pero di ko magawa lalo na't naiisip ko na magkakaroon kame ni Lou ng "Long Distance Relationship" ang hirap kaya nun! :''(
Ngayon tinititigan ko lng sya matulog . Sinusulit ko na lahat ng oras no. Mamimiss ko tong nagiisang BOO BEAR sa Puso ko. <3 <3 <3 <3
Awwwwtsss Sweet ko na masyado.. Hinawakan ko sya sa mukha at tinititigan lang ng Todo.
'Hmmmmm. Bat mo hawak mukha ko?
Waaah!!! Giseng pala tong mokong na to .. >__________________________< ASAAAAAAAAAAAAAAAAR...
'H-aaah ?? May Dumi eh ! Buti nga tinatanggal ko pa di ba !
'Suuuus! Sige na come give me your hand.
'What are you going to do?
'Ihahawak ko sa mukha ko yung kamay mo! Yun naman gusto mo right?
KAPAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAL NGA NAMAN G MUKHAA NETOOOO.. >___________________< Pero Admit it gusto ko naman HAHAHHA! LANDEEEEE!
'Haaa?? Matulog ka na nga lng dyan. SO FLIRT!
'Hoooy Renzie Hular my Sweetie dont turn your back at me!
'Go To Sleep. It's To Late. Bawal ka magpuyat masisira Voice mo.
Ayaaaw nya talaga akong tigilan! NIYUGYOG BA NAMAN AKO >____________________< Kasi naman si ako din eh! Bat ko kasi hinawakan mukha niya!
'Whaat's Your Problem ba ? Grrr. Louis Tomlinson Please let me sleep Im very tired this whole day okay. So please SHUT UP ..
'Hmmmm.. FineeeTT^TT
Well. Tumigil na din siya sa pangungulit sakin ng biglang...
'Can i hug you? I Mean Cuddle you while were sleeping ..
WHAAAT THEEE! I THINK I HAVE BUTTERFLIES IN MY STOMACH! Harry lang ang peg neto.. XDD
'L-louu! what are you doing?
'I Just want to hug you! Even Just tonight... Actually sweetie im gonna miss you so much.
HUHUHUHU. Nag teared up ako dun ha! TT3TT Natulog kameng dalawa na yakap yakap niya ako! Mamimiss din kita Boobear :''( Ano na kaya nangyayare kila twinkx at ren! Nagkakaganito din ba sila tulad ng nangyayare saken?
Twinkx P.O.V
What a Day! Malapit na talaga sila umalis isang araw at kalahati na lang1 Bat pa kasi ako nagbibilang di ba? Kung pwede ko lng sya makasama every minute of the day gagawin ko! Ngayon Im Just Sitting nd thinking what will happen when they go to their tour na! Anong mangyayare saken?
'What's your problem babe?
'N-nothing? I Think Im Tired lng!
'I know What your thinking.
'Then what is it?
'Yung pag alis namin ? Don't deny it.
Lakas din naman pala makaramdam nitong taong to! -_______________- Di sya manhid Tol!
'N-no! Im just thinking to our business. You know Mom and Dad Trust me in our business. that what i thinking right now. hindi ko iniisip yung pag alis niyo as if i care.
Papunta na sana ako sa Comfort Room ng bigla niya ako hilain at hinarap sa kanya. With super Serious face.
'Heeey. What a face?
'You Dont care about me? know your joking right ?
Parang Baliiiw nga naman! Sineryoso ata sinabi ko! >_______________< ASAAAAR TO!
'Of Courseeee...................................... Im Joking Around . Im Gonna.........
'Gonna?
'I-im Gonna miss you so much! TT^TT
Then pagkasabi ko nun! Biglaan na lang nangyare na umiyak na ako! Waaaah bakit ngayon ka pa lumabas. >_______________< TT3TT
'See? You gonna miss me ha! :D
''Don't Teased me! babawiin ko sinabi ko ..
Para akong bata umasta ngayon! -_______________________________-
'Finee! This Remember what i say to you. Hindi kita pababayan :'') and I will never say goodbye to you :'') Love You Babe <3 *0*
----------------
Di na kaya ng powers ko .. :D
GOODNIGHT .
READ MORE
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D