29... NEW GIRLFRIEND!

175 4 1
                                    

Zayn's P.O.V 

Ano bang nangyayare sa Grupo namin! Dahil lng sa isang babae. Buti na lng kami ni Lou tahimik lang sa mga Loves Namin :'') 

Ngayon kasama ko si Twinkx syempre nagmomomments kami nuh! We Need Time to each Other! Nag gala kami wala akong paki kahit maraming fans na umaaligid samin pag may magpapa authorgraph pagbibigyan ko tas aalis na agad kami ni Twinkx :') 

'Babeee! sabi ko.

'Yes? 

'Masaya ka ba ngayon?? 

'Sakto lang! Pero ngayong oras na to masaya kasi nasa tabi kita :') 

'Sweet mo talaga babe. Alam mo ba kailan kaya maayos yung kila ren! Di na ako sanay sa ugali ngayon ni haz eh ibang iba na ! Nakikipagdate na sa ibat ibang babae! Kanina nga bago tayo umalis nakita ko sya teary eye! Nag kaganun na sya simula nung pagkapasok niya ulet sa Room niya! Ano kaya nangyare dun! 

'Ewaaan ko! Sana maayos na nga nila to! Di na ako sanay! Pala bukas yayain natin sila sa Park! Maaga maaga jogging tayo ng lads pati kaming tatlo para more momments malay mo dun din sila makapagusap ng matino di ba! 

'Sgee agree ako dyan ! So tara uwe na tayo!

Dahil masyado ng malalim ang gabi umuwe na kami ni Twinkx para magising kami ng maaga bukas nasabi ko na din sa lads yung schedule bukas si twinkx namn nagsabi sa 2 nyang pinsan! 

I Hope It will Work :')) 

KINABUKASAN!!!!!! 

Ang aga namin nagising! Kinatok na namin isa isa yung room lahat kami ready na si haz na lng wala yung pinasok nila sa Room wala si Haz dun! 

'Abaaa. Wala si Haz dito! 

'Nasan naman yung mokong na yun?

Biglang nagtext si Haz kay Lou.. 

Haz

Guise nandito na ako sa Park! Im waiting here! Please Faster may papakilala ako sa inyo See yah. xx.

'sino naman papakilala niya! May idea ka ba Lou,niall,liam?

Sabay sabay nilang sinabing wala kaya nagmadali na kaming pumunta sa Park si Ren simula nung sabihin ni haz sa text na may papakilala siya tumahimik na siya nun! At Last nandito na din kami sa Park at may nakita kaming kasama ni Haz isang babae! What theeeee.. Tsss

'Nandyan na pala kayo! Meet My Girlfriend Ariane.. 

'Hello Guise.. sabi nung ariane.. Tsssss HAAAAAZ! 

'Hii Ariane.. sabi namin,. 

Lumapit si Ariane kay ren.. 

'Your Ren Right?? 

'A-ahh! Yeeaah ! Nice Meeting you. sabay Fake Smile.. 

'Nicee meeting you too! *GRIN*

Woooooaaaaahhh! Di maganda pakiramdam ko dito sa Ariane na to ha! Si Renz at Twinkx di maiwasang magalala kay ren! Sa Itsura kasi ni ren ngayon nashock sya sa nangyare na anytime pwede ng bumuhos iyak niya pero pinipigil niya! 

Lahat talaga kami nagulat sa ginawa ni Haz! Haaaay. Ewan ko kung ano na takbo ng utak nito eh! Sana di niya pagsisihan to! 

Ren's P.O.V 

Habang katapat ko yung NEW GIRLFRIEND niya pinipilit kong di magpakita ng kahinaan! Kailangan ko ng tanggapin to eh! This is Our Destiny. Nagjojogging kami nila Couz.. 

'ren! Okay ka lng ba??

'Yeah Yeah Im Fine! Dont Worry 

'hmmm. Couz hayaan mo na! 

'HEHEHE! Kayo naman di ko na nga iniisip eh! Hayaan niyo syang.......... di ko na napigilan eh! Umiyak nanaman ako ! Mahal ko pa sya eh tas gaganituhin niya lang ako ! HOW COULD HE DO THIS TO ME! 

'Couuz It's okay were here for you! 

'I Know Thanks Cousins! 

Ginawa ko pumunta na lng muna ako sa Pwesto namin. Nakita nila akong lahat na naiyak.. 

'Ren why are you crying?? sabi ni zayn

'Wala .. HEHE ^^ Nadapa lang ako dun banda... tinuro ko.. Pero I Just pretending .. Nakatingin lang sakin si Haz at yung Girlfriend niya pagkatingin ko sa knila biglang humarap si ariane at kiniss niya to. Mas Lalo akong nasaktan dun. 

'Tara ren. Sa Kotse ko may First Aid kit dun! May Sugat ka ba ??

'w-wala dito na lng tayoooo.. 

Umupo na lang ako dun malapit na bench dun banda sa pwesto namin I Cant calm my feelings! Naiyak ako magisa dun sa bench Parang shunga lang right? Kinuha ko na lng yung phone ko and Nag facebook,twitter and insta. Nakikita ko sila Zayn twinkx lou and renz super sweet .

Paglingon ko sila Haz at ariane ganun din! "SANA AKO NA LANG NASA TABI MO" T^T

------------------------------

WHY SO SAD SAD SAD REN! yOU CAN DO IT.. :'') TIWALA LANG 

WELL READ READ GUIISEE MWUAH MWUAH :***

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon