38......

137 6 0
                                    

Liam's P.O.V

This is the day! Concert na namin for 30 minutes. Pero parang may kulang wala pa din si ren. Alam niyo lagi na lng siyang nahuhuli, dapat kasi sinabay ko na sya samin kanina eh! 

 

'Tiwnkle belle, nasan si ren? 

 

 

'Nasa Hotel, susunod na lng daw eh! Bakit Liam ?

 

 

'Ano ba ginagawa? Bat lagi na lng syang huli?

 

 

'Ewan! Tanong mo sa knya pagkadating dun muna ako kay zayn ha! 

 

 

Pumunta na siya kay zayn ako nagayos na lang nakalipas ang 30 mins. wala pa din siya ano ba naman yun >_________________< Tinatawagan ko di naman nasagot yung totoo! 

 

Zayn's P.O.V

Concert na namins at ready na kami nandito na mga girls namin tanging si ren na lng talaga wala, Sana makarating siya may plan pa kami sa knya siya,haz at liam lang ang di nakakaalam eh!

 

'Guise we will start the concert for 5mins. sabi ng manager namin.. 

 

 

'Hmmm, Please give us 10mins were waiting for someone special. nagulat kami sa sinabi ni liam.. 

 

 

'Who?? sabi ni haz na curious ang Face. Nakooooo 0_______________0

 

 

'Ren! She's Special to me. tumingin lang si haz sa kanya.. OMGGG Ano ba naman etooo.. Makalipas ang 10mins na inaantay namin wala pa ding ren ang dumadating kaya no choice kame pumunta na kame sa stage grabe ang crowd here sa brazil una naming kinanta is "UP ALL NIGHT" Hangang sa matapos yung concert walang Ren na nagpakita samin hangang sa tumawg yung number niya samin.. 

 

----------------------------------------------------------------------------------------------

Ano ba talagang nangyare kay ren??? 

 

ABANGAN READERS :)

 

Please read and read LoveYouuu :****

 

 

 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon