Ren's P.O.V
I feel a Bit Nervous tonight. I dont Know why. >_________< Bat pa kasi ako nagpakita sa kanila eh >_____________<
Binasa ko yung message sakin ni Haz.
Haz <3
Hey ren, Are you ready? Here I am in lobby of your Hotel. Ill waiting here. Harry xx.
I get Super Nervous now. Nagmadali na ako I Wear Black Dress with Gold High heels.. (OUTFIT -->) Bumaba na agad ako nakita ko si haz sa suot niya. He's So Handsome Sheeet. Di pa din maiiwasan ang dami pa ding paps sa labas. Nakita na ako ni haz.
'W-wooow Ren . You Fabulous ren, SO BEAUTIFUL.
'T-thanks Haz. *SMILE* It makes me Blush. What the F.
'Shall we?
'O-okay. Lumabas na kami Hawak ni haz yung kamay ko, maraming security guards and naghatid samin dun para di kami dumugin ng mga Fans and Paps. Ang dami pa din nilang tanong.
'Harry are you and ren again?
'How about the rumorse about you and Taylor Swift?
What? Anong meron kay Taylor Swift? Tumigil ako sa paglalakad bigla ewan ko kung bakit.
'Hey Ren are you Alright? nagulat ako. Naglakad na ulet ako tas sumakay na sa car ni haz.
Habang nasa Car.
'Hey ren! Are you Alright? Dont Mind The paps okay?
'I...im fine haz. Dont mind me. tumingin na lng ulet ako sa window mas lalo akong kinakabahan kasi kaming dalawa lang dito sa Car... WHOOOOO NERVOUS...
---------------
tomorrow Update guys.
PLEASE READ AND READ LOVEEYOUUU... :D
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D