Twink'x P.O.V
Nagdecide kami nila ren at renz na magbonding bago sila umalis, tawag ko dito Date na din, :))
Hindi namin pinasara yung Enchanted gusto kasi namin masubukan yung makihalubilo sa tao. at gusto din namin yung iparamdam kila haz,lou at zayn.
'Lou ikaw na lang magdrive ha? sabi ni haz.
'Ha? Bat ayaw mo Haz??
'Wala lang . :D HEHEHE..
'Parang dati nag aagawan pa tayo kung sino magdridrive ha :))
'ayaw mo? Ikaw na pinapadrive ko?
'Ok Fine. Wait I want to Invite Liam and Niall today.. if its ok to you Girls?
'Oo naman babe. :)) Di ba ren and Twinkx.
Nag nodded na lang kami ni ren. Tutal gusto rin namin mameet si niall at liam . I think magiging masaya to ;)
Harry's P.O.V
What a Wonderful day . Kasama ko ngayon ang Girlfriend ko ang lads :'') Pero nakakalungkot pa din kasi iiwan ko na bukas si ren. Parang ayokong mangyare yun TT^TT Pwede bang isama ko na lang siya sa bawat tour namin? Para di sya mawala sa paningin ko?
Haaaay Nakooo Haz, mali tong iniisip ko eh . :') I Have trust on her. But i dont want to lose her.
Anyways where here na pala sa Enchanted. Buti na lang unti yung tao . Pero di maiiwasan na makilala kami dito. Kasama na din namin si Niall at Liam .
'Haz OMG OMG OMG.. Can we take a picture? sabi ng Fan. Pero tumingin na muna ako kay ren hindi pa ako nakakapagsalita hinila na agad ako nung Girl. 0____________0
'Okay Smile :'') Thanks Haz. You Five are so Adorable :') Ang Who's the girls?
'Umhh that girl is my girlfriend. :'') wanna meet her?
'Ohhhhhhhhhh? Okay Haz bye .
Abaa lokoo yun ah.. Pinuntahan ko na agad sila dumeretso na ako kay ren .
'Ren are you ok?
'Y-yes im fine ;) shall we??
Pumila muna kame sa mga hard rides. Sila renz takot na takot samantalang si ren tahimik lang talaga .. Ano kaya problema nito??
---------------------
LATER ULET itutuloy
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanficJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D