43...

156 4 2
                                    

Ren's P.O.V 

Umalis na kami ni haz, ewan ko nga dito kung san ako dadalhin ehh. Makikinig na lang ako kay liam. :D Nice kaya tong suot ko ngayon??? Sabi niya kasi kagabi magsuot daw ako ng nice eh . Nahihiya naman akong magtanong sa kanya .. -_________________- Hindi ko naman kasi siya kilala ehh . T^T Liam kasi kasalanan niya to ehh .. 

'H-harry! 

'Yes ren ? 

'San ba tayo pupunta ? 

'Basta sa Nice place. May ipapaalala lang kasi ako sayo eh . tumahimik na lang ako sa sinabi niya . 

'Ren ..

'Hmmm? 

'Nice dress ren, your specially nice :) parang nagulat ako sa sinabi niya sakin. "SPEACIALLY NICE" It makes me kilig kilig.. XDDD 

'Thanks harry .. :) Comfortable ako ngayon, ewan ko kung bakit pero ang gaan ng loob ko sa knya na parang ewan di ko maexplain ehh .. -__________________- ano ko ba sya dati? 

Harry's P.O.V 

Malapit lapit na din kami ni ren sa pupuntahan namin. Ang ganda niya talaga , pero iba na tawag niya sakin dapt "HAZ" tawag niya sakin ehh pero ngayo "HARRY" talagang nakalimutan nga ni ren lahat ng nangyare dati. Pero di ako susuko kailangan niya maalala lahat,ibabalik ko yung dating kami at di ko na ulet siya sasaktan . 

'Harry.. Musta na kayo ni Ariane?? 

'Were Gone ren. I realize na mahal na mahal ko pa yung babaeng sinaktan ko ng dahil lang sa isang picture na kumalat sa websites. sinabi ko yun ng nakatingin sa kanya. Siya curious face lang .. 

'Woow . Ang swerte naman ng girl na yun nuh. Nakilala ko na ba siya dati yung bago yung accident na nanngyare sakin ?? 

'Kilalang kilala mo sya ren . ;) nagteateary eye na ako.. Di niya alam na siya tinutukoy ko MISS KO NA SI REN, MISS NA MISS. 

'Oh! Bat teary eye ka? 

'Sorry naaalala ko lang kasi sayo si......... 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon