Part 22.. #BYEBYEDAY

180 6 5
                                    

Ren'z P.O.V

Hindi ko alam kung ano bang problema nito ni ren . Pero I Think Jealous sya dun sa Girl na nagpapicture kay Haz. 

I Understand her naman eh. Nakakainis yung girl kasi bigla naman nya hinila si Haz mula kay Ren kung ako yun gawin niya sa Boobear ko yun ay nakoo masisira face niya saken . Pero Im Just Joking, dapat ako yung Tiponmg Girl Friend na Proud sa Boyfriend kong sikat XD 

'Oy ren magusap nga tayo. 

'Bakit? Matamlay siya ha! 

'Problema niyo ni Haz?

'Wala kaming problema kayo lang nagiisip niyan eh . >___<

'Eh bat ganyan mukha mo. Wag ka na magtago please . Tell me Im Your Cousin right?

'Fineee.. IM JEALOUS! Now Happy?

'I Knew It... Whooo.. Magsisinungaling ka pa dyan. Kanina ka pa kasi namin napapansin ni Twinkx eh, sumimangot ka simula yung hinila ng girl si Haz. 

'Ok Fine fine fine. Please dont say that again . 

HAHAHAHA XD sabi ko sa inyo aamin to sakin si ren eh, kaya nakaisip ako ng bright idea ginawa ko nag couple couple kami ako si lou at niall lumayo sila zayn,twink at liam naman ganun din kaya si Ren At harry na lang para magkabati na sila. What do you think Guise XDD Isn't it AMAZING XDDD

Ren's P.O.V

Hay nako napaamin tuloy ako ng wala sa oras. Kasi naman kung kayo nasa kalagayan ko ano gagawin niyo? 

hindi ko na nakita yung anim tanging si haz na lng nakikita ko papunta sakin. 

'Nasan sila ren. 

'ewan ko nga eh. Di mo ba sila kasama?

'hindi. Baka pumasyal pasyal muna sila. 

'baka nga. Umupo siya sa tabi ko at ang AWKWARD namin parang di kami ganun.. 

'Ren . Sorry kanina.. 

'Sorry ?? Ano daw ? 0________________________0 

'I know nagseselos ka . Fans lang namin yun okay. Ayokong magaway tayo. 

Hinarap ko na sya kasi naawa ako sa knya eh . TT^TT

'Sorry din Haz kasi naging Utak munggo nanaman ako di ko inisip na fan mo pala yun. Im Sorry .. :'( 

'I Understand nman .. Tara na wag na tayo Magdrama sulitin na natin yung oras na natitira.. 

So nagikot kame sa Enchanted at habang naglalakad kami di maiwasang magtanong yung mga girls na sino ba yang kasama niya? 

Hindi ko na lang sila pinapansin kasi hawak ni Haz kamay ko kaya nagkakalakas din ako kahit papaanno.. 

Sumakay kami sa Ferris Wheel at grabe ang ganda talaga dun.. 

'Ren . 

'Hmmm??

'I will miss you so so so so much .. 

'Me too.. :'( Please Take care of your Self okay ?? 

'I will. Soon magkikita ulet tayo Right? 

'Yaaah .. 

Pagkatapos ng Conversation naming yun bigla niya na lang ako kiniss yung kiss na may feelings talaga . Dun ko nalaman na sobrang mamimiss niya ako at ako din mamimiss ko sya ng sobra . Natapos ang araw na yun na sobrang saya namin at hinatid na ako ni haz sa bahay namin :'') 

KINABUKASAN!!!!! gumising ako ng maaga kasi ito na pala yung araw na aalis na sila dito sa philippines nalungkot talaga ako , mas lalo akong nalungkot sa text ni Haz. 

By Haz <3..

Babe this is the day. I will miss you so much Babe. Please Take Care of Your self and I Will Always Love You. Sana makapunta ka mamaya sa Airport I want to see you before we leave xx.

I Hatethis Text message . It makes me Cry Hard. It was 12 in he afternoon at parang ang bilis talaga ng oras sila Renz at twinkx katext ko sabi nila sabay sabay na daw kami pumunta dun sa airport susunduin daw nila ako dito sa bahay namin.

The time past naligo na ako at nag ayos na ng sarili hinintay ko na sila twinkx at yung nakita ko sila makikita mo talaga na malungkot sila. Me too ganun din ang itsura.. 

'Couz Shall we? sabi ni twinkx. 

'Hmmmmm.. Tara na . Gusto kong itigil yung oras pero di ko magawa. Nakarating na kame sa Airport at ang daming Paparazzi sa labas pagkababa namin ang daming flash ng camera and ang daming reporters. 

'Miss Anong masasabi niyo at aalis na sila dito sa philippines?

'Ren are you Harry's Girl? No Comment lang kami may mga body guard na naharang sa kanila kaya nakapasok na kami sa Airport. Nakita ko na agad si Haz na nakaupo magisa kaya nilapitan ko na .

'Babe.. :') 

'Ren... Niyakap niya agad ako ng mahigpit  na mas lalong kinalungkot ko. :''( 

'So babe this is the day . :') 

' I will miss you ren T^T Yan nagstart na syang umiyak Shemaaay ayoko umiyak sa harap niya . 

'Please Dont Cry. You Can do it. Magkikita pa tayo Right? 

'Yaaah right. I will do everything to see you. 

Lumingon ako at nakikita ko sila Renz at twink naiyak na habang yakap sila ng Boyfriends nila. Ako ayokoo magpahawa, ayokong magpakita ng kahinaan sa harap niya. 

Hangang sa Marinig na namin yung Flight na nila ang Tinatawag . 

'Sooo Goodbye?? siya. TT^TT

'Yes Goodbye babe.. Kiniss niya ako ng matagal tapos niyakap ng sobrang higpit at nafefeel ko na naiyak na siya, pero ako pinipigilan ko. Sila renz nakatingin na lang samin kasi ang tagal nga naman .

'Let's Go Haz. sabi ng manager niya. 

'Wait please. sabi niya. Ayaw nya pa magpapigil. 

'Go now Haz. Malalate ka. :'') I LOVE YOU.. :') 

'I LOVE YOU TOO BABE. :''( tapos isang Kiss then bumitaw na sya saken. Hangang sa makapasok sya dun hindi niya tinanggal tingin niya saken hangang sa nawala na talaga sya sa paningin ko dun na ako Umiyaak. TT^TT

'Ren tama na .. sabi ni twnkx.. 

'Ang saket .. T^T .. Mamimiss ko siya ng Sobra couz.

'We Feel you Couz. 

Umuwe na kame hinatid na nila ako sa bahay namin at ramdam ko talaga yung kalungkutan ko umiiyak lang ako hangang sa makatulog na ako. 

---------------------------------------------------------

Why ow why so SAD.. 

PLEASE READ po.. :'( 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon