Twink's P.O.V
At last dumating na din si Renz at Lou. What the ang sweet nila, mga tinginan nila ngaon iba ha!
'Heeey LOVERS. why so tagal?
'Im sorry couz. Traffic eh. pansin ko nagblublushed sya.
'anong meron couz. Bat ka nagblublushed dyan ha ? 0________0
'w...wala naman .. :"> Anyways babe punta naman tayo dun .
'sge ba . sige Zayn and Twinkx iwan ko muna kayo ha . Umalis na sila. WHAT THE H? Iwas sa tanong ko ganun . Pero ang tagal talaga nila Ren . Ano na kaya nangyare >_________<
Harry's P.O.V
Now I was holding her hand. And guess what hindi siya nagalit. I hope ganito na lang kami forever. Ayoko ng tanggalin ang kamay ko sa kamay nya . Pero di siya nakatingin sakin sa bintana .
'ren?
'Y-yes?
Ano nga ba sasabihin ko? >________________<
'Are you alright?
'Y-yes Of Course. Malapit na ba tayo kila ed sheeran ?
'Yup. Tas tumahimik siya nakarating na kame kila Ed sa tapat pa lang ng Venue ang dami ng Paps and Fans. Pano na to?
'Let's Go Ren? Inabot ko sa kanya yung kamay ko . Tinitigan niya lang to.
'I-im Nervous haz. (._.)
'Dont worry just hold my hand. ;) Kaya hinawakan na niya kamay ko pagkalabas namin sa Car ang dami na agad Flash ng Camera and mga sigawan ng Fans .
'OMG Harry Babe.. Your so Handsome . sabi ng isang fans, ako hawak ko lang kamay ni ren . Si ren naman nakayuko lang kaya ako binulungan ko sya .
'hey ren . Chin Up. Your beautiful. Be Confident. :) Nginitian niya ako kaya inangat na nya uo niya and ang daming nasigaw na Fans kung sino daw ba sya ? Yung iba maganda ang comment yung iba hindi. Naiinis ako sa kanila. >____________< Hangang sa Nakapasok na kame sa Loob and ang daming Bisita.
'Hey Haz and ren . Over here. pumunta na kami dun kila twinkx nandun na din si niall kasama si Barbara si Liam kay Sophia .
'GORGEOUS Ren. sabi nilang lahat .
'Oh thank you :) Maya maya nagumpisa na yung Party nakatingin lang ako kay ren . She's perfect. =">
Ren's P.O.V
Where here na at Ed Sheeran's Party and ang ganda dito. Hindi ko makalimutan yung nangyare kanina sa Crowd. Binulungan ako ni Haz para sabihin na maganda ako. ="> at ngayon nakatingin sya sakin. ANO BA GAGAWIN KO KINIKILIG AKO EH . >_________<
'Hey ren . Can I have this dance? sabi ni liam 0______________0
'Sure. Pagkaabot ko sa kanya ng kamay ko tinignan ko si haz umiwas siya ng tingin at nakasimangot siya. Yung matapos na yung sayaw nakita ko si Haz at sophia papalapit samin.
-----------
Later UpDATE..
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D