Ren'z P.O.V
Sinabi na nga sakin ni twinkx yung plan nila ni Zayn. Buti na lng sinabi niya sakin noh kung hindi Pektus siya sakin! >:)
Pero dapat si ren di malaman to kasi nga surprise to eh. Nasabi ko na kay Lou at parehas kaming excited makita ang isat isa.. Bilang friends ni Haz at ren kami ang gagawa ng paraan para mapagbati sila.
'Couuuzz..
'Yooow ren?? Kumatok ka naman kaya nga may pinto di ba?
'Ayyy sorry.. Nga pala san ka punta bat ka nagaayos ng maleta mo??
'Out of Town kasi tayo ehh. Di pa ba nasabi sayo ni twinkx?
'Nasabi na. Pero sorry ha di ako makakasama.. Busy ako.....
'Hindi sumama ka.. At san ka busy sa pagpunta mo gabi gabi sa bar?
'Nooooo.. Hindi yun! I Need Space..
'Lols Mukha mo Space ka dyan.. Magayos ka na ng gamit mo.
'Peroooo.... Ayoko talagaaa.. san bang lugar yan??
'Brazil. Maganda dun.
'Ayyy napuntahan ko na yan. Sge kayo na lng talaga
'Isaaaa...
'Fineee..
Umalis na si Ren at pumunta na sa kwarto niya. Lintik muntik pa ako mahuli nun. Kausap ko pa naman si Boobear sa Phone buti na lng Always ready ako. Eto na Buo na ng plan naming lahat WAHAHAHA *EVIL LAUGH*
Nakapagayos na kaming lahat at nagpunta na kami sa Airport..
Ren's P.O.V
Where here na sa Airport Schocks dami pa din Interviewers, at di maiwasang mabanggit yung picture ko. Ilang weeks na nakakalipas yun magiisang buwan na nga buhay pa rin yang issue na yan T^T IT'S ALL MY FAULT KASI EH! >_________________<
'Ren its that true that Harry Styles Is Dating another Lady?? Lang Ya pigilan niyo ko masasapak ko tong interviewer na to!!
'Come On Ren wag mo na lang pansinin. buti na lng nandito si renz at twinkx kung di lang ako anak ng may ari ng malalaking companies dito sa philippines lamog na mukha nito sakin. KAHIGHBLOOD.. >____<
'Okay ka lng ren??
'Yes Im Fine.
'Wag ka na lng makinig sa sinasabi nila ha.. He Loves You Very Much.. Just trust us
I Just Nodded hangang sa makasakay kami sa Plane ginawa ko lang ay matulog pagkababa namin nasa brazil na kami sila renz at twinkx walang tigil kakapindot sa phone nila..
'Oyyy Bitawan niyo na yang phone niyo. Sino ba katext niyo??
'A-ahhh! W-alaaa HEHE..
'Patingin nga renz...
'It's Private Convo.. Sayong phone ang tignan mo.. >____<
'May tinatago ba kayo sakin??
'WALA NAMAN! sabay pa sila... I Smell Something Fishy Around Here -_______________-
We Go To Starbucks and its so Kabagot na sabay pa na pago ako!
'What are we doing here ba?
'Where waiting for Someone who will pick up us here..
'And Whooooooo?? -_-"
'Oh ayan na pala sila ehh..
Dahan dahan akong lumingon at nakita ko silang Lima.. Ang Boyband!!! Pero Sheet Ilang beses ko na sila nakita pero kabang kaba ako,dahil kay Harry..
'Hiiiii.. :') sabi nilang apat samin.. Si Haz sa iba nakatingin , halata sa mukha niya na may galit sya. Ako di ako makatingin sa knya ng maayos. T^T Lord Help me.
'So renz, twinkx and ren. How Was your day?
'Okay lang naman.. -TWINKX
'Pagod.. Renz..
'Hmmmm tara na pagod na ako eh una na lang ako sa inyo sa hotel ha! XD ... -Ako
'Alam mo ba kung san yung Hotel na tutuluyan niyo??? -sabi ni twinkx.
Sheeet Oo nga pala di ko alam. EPIIIIC MEEEN!
'HAHAHA! San nga ba??
'Ren dun kayo sa hotel na tinutuluyan namin. -sabi ni zayn.
'Ahhh sge tara na,..
Sa Loob ng kotse ang Awkward talaga tanging sila zayn,twinkx,renz at lou lang nagiingay si Niall nakisali na din sa kaingayan nila . Ako si Liam at Haz tahimik lang si liam kasi naglalaro ng phone niya si Haz naman sa bintana lang nakatingin nakaearphone sya ako lng talaga walang ginagawa. Nakita ko sa Phone niya yung picture dun may kasama siyang girl pero di ako yun T^T nasaktan ako ng sobra kaya natulog na lng muna ako ..
(MAGKAKATABI: Sa unahan driver at Manager Pangalawang line Zayn,twinkx, Lou, renz at Niall
sa Hulihan Ako sa Bintana banda si Liam nasa gitna at si Haz)
Nakatulog ako dahil sa sobrang pagod nag earphone din ako, para walang marinig na kahit ano..
(PLAYING I LOVE YOU SO by Toni Gonzaga)
Pagkagising ko di ko namalayan nakahiga na pala ako sa Lap ni Liam at si liam naman hinayaan lng na ganun kami pagkagising ko agad ako bumangon..
'Sorry Liam.. Im Sorry ..
'No it's Okay. Halata kasi sayo na pagod ka kaya pinahiga na kita sa Lap Ko. Nagising ba kita ??
'N-nooo... Thanks.. Wait are we here yet ??
'Yes.. Pagtingin ko lahat sila nakatingin sakin si Haz nakatingin pero pagtingin ko umiwas na sya ng tingin sakin at bumaba na ng car at nauna na umakyat. Inayos na namin lahat naakyat na lahat ng gamit Tagiisang kwarto kasi kami Katabing kwarto ko si Haz at Liam napapalagitnaan nila ako.
Kailan ko kaya makakausap si Haz ng Maayos, T^T Magpapahinga nga muna ako.. GOODNIGHT. Sana maging maayos na bukas T^T...
------------------------
PLEASE READ AND READ :*****
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanficJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D