Ren's P.O.V
Months past ang daming nangyare, I forgot all the pain. :') Lahat naalala ko na . Im here sa London para magvacation . Mom said kasi i need some relaxation daw. Haggard na daw ako eh . :DD Kahapon lang naman ako dumating dito :D Nakakamiss din pala mag adventure pero nakakalungkot kasi ako lng magisa.. >_____________< nasanay ako na kasama ko sia twinkx at renz. :'( Mas makakabuti na lng yung ganito ayoko na kasi bumalik yung nakaraan..
It's Morning so I Planned to go to the gym. Waaaaah :') Yung malapit lng sa hotel na pinagstay ko .
'Morning Ma'am.
'Goodmorning. Dumeretso na ako sa Locker para itago dun yung mga things ko at para makapag gym na din :)
Harry's P.O.V
It's 4:30 am here in London. May usapan kasi kami ng lads at nila twinkx na mag gym kame kaya maaga akong gumising ................
KRIIIIIIIIINGGGG KRIIIINGGG CALLING MATE LOU.
'Yes?
'Oyy where Are you? Nandito na kaming Lahat sa labas ng house mo .. Hurry please.
'Oo nga Haz kanina pa kami nandito oh! Tagaaaaal.. sumilip ako sa window at nandun na nga silang lahat *WAVE WAVE*
Pinatay ko na yung Call at nagmadali na ako, lumabas na ako ng house then nag jogging na kame papunta sa Gym .
'Masaya sana to kung kasama naten si Couz ren . natahimik ako sa sinabi ni twinkx.
'Babeee.. okay lang yan kung babalik sya e di babalik di ba :)
At last nakarating na din kame di naman kalayuan sa bahay :DD Pagpasok namin.
'Goodmorning Ma'am and Sir.
'Goodmorning. sabay sabay kame . Binigyan na kame ng susi tas dumeretso na kame sa Locker nagantayan kameng lahat hangang sa sabay sabay na kameng pumunta sa Gym. Pagkapunta namen may isang babae na nag gygym . Hindi namin makita yung mukha kasi nakatalikod sya samen pero interesado akong malaman kung sino siya eh, parang may something. Nasa Treadmill sya eh .
'Hey mate, tulala ka dyan? Sino ba tinitiignan mo?
'N-nothing .. Pumunta kame dun sa treadmill hindi kami masyadong dumikit dun sa babae. Ang sexy nya tapos kaparehas niya si ren eh .
'Twinkx. Come here.
'What is it harry ?
'nakikita mo ba yung girl na yun? Lapitan mo nga. Sumunod naman sakin si twinkx nilapitan niya yung girl pero bago makalapit si twinkx tumalikod yung babae tas pumunta sa ibang place.
'Mamaya na lang naten siya tignan. Nag gym na lang kame ng matapos pumunta na kame sa ocker tas nagshower nakita ko nanamn yung babae sa kabilang locker. Lahat na kame tapos kaya sinabi ko sa kanila lahat kame tinignan siya tas nilapitan namin siya nakatalikod pa din kaya di makita yung mukha niya. -_____________________- Hangang sa humarap na siya.........
'Kalokohan mo talaga harry >_________________< sabi ni twinkx. Kala ko si ren namamalik mata ang pala ako..
'Tara na mate gutom lang yan e.
'Oo nga baka gutom lang yan . sabi ni niall..
'Tara na nga. Umalis na kame sa Gym at pumunta na sa Starbucks. :')
-------------------
HAHAHAHA XDD
Kala niya si ren na ehh XDDD
HAAAAAAAAAAAY NAKO BASTA ABANGAN NA LANG :D
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D