Liam's P.O.V
Nandito na kami ni ren sa hotel at ang daming Paps na nakapaligid samin pero yung mga guard pilit silang hinaharangan.
'Ren is that true that you and haz broke up?
'Its because of the picture??
'Answer us SLUT! nagulat kami sa sinabi ng isang paps!! Nakita ko si Ren na ymuko tas umiiyak na! Nakarating na kami sa Elevator at hinarap ko si ren!
'Ren?
'Totoo sinabi nila Im a Slut Girl Liam! tapos iyak lang sya ng iyak... Mga paps yun nakakasakit ng tao.
Pagkadating namin sa Room niya ....
'Thanks Liam For Everything.. :') Pwede mo na kong iwan
'Are you sure?? Pero baka mamaya......
'No.. Kaya ko na kung may mararamdaman man akong iba ikaw ang una una kong tatawagin.. Ikaw ata SAVIOR ko,right? :D
'Y-yaaah!! Of Course.. Sgeee Byeee... nilapitan ko siya bigla tas nagulat ako sa ginawa ko kasi niyakap ko siya ...
'Sge ren! You can rest now.. Lumabas na ako sa Room niyaa.. Pagkalabas ko..
'LIAAAAM!! ANO BA GINAGAWA MO!
Harry's P.O.V
Pagkaalis nila ren, sumunod kami sa knila papunta sa hotel. Maraming paps sa Hotel at narinig ko mga sinasabi nila kay ren! Hindi naman ako makasalita kasi kasama ko si Ariane.. :'( POOR REN! T^T hindi ko man lang sya mapagtanggol. Dumaan kami sa Fire exit para di akita ng mga paps o kahit sino man. Pagkaakyat namin si ariane dinala ko muna sa room ko tas nagpaalam ako na may bibilhin lang ako..
Pero gusto ko lng kasi kamustahin si ren yung papasok ako binuksan ko ng dahan dahan yung pinto ng makita kong............... SI LIAM NIYAKAP SI REN TAS SI REN WALANG GINAWA nasaktan ako sa nakita ko ginawa ko umalis agad ako , ang saket saket.. kasalanan ko to ehh :'((( REN BAKIIITT???
---------------
Later Update ulet...
POOR HAZ RIGHT??
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D