Part 5..

359 13 2
                                    

Sorry kung di masyado nakapag update ng new Chapter kase naging busy ngayong week na to eh.. 

Sorry READERS... May naganap lng na Js samen .. So please Read and Read lng po mga Directioner Fans dyan .. :) 

--

So ito na nga niyayaya niya ako makipag Date sa kanyaaaa... 

'Umhh please excuse us in a minute.. 

Tumalikod kame sa mga Lads dahel di ko na kaya lahat ng mga narinig ko mula sa ultimate Crush/Idol ko.. 

'Couz... Waah pumayag ka na kya sayang din oppurtunity din kaya yun..

'I know pero girls mashoshowbiz ako .. Magiging marame haters ko and besides ano ba Oo idol ko sya and my ultimate crush pero isipin niyo din image ko .. 

'Well couz naman .. 

'Come on.. Lets go home .. im Tired.. 

Nauna na ako maglakad sa kanila dahilan ng gulong gulo na isip ko actually gusto ko nmn talaga pumayag kaso lng ayoko naman magkaroon ng haters ehh .. Hays ang hirap ehh teka nga bat wala pa yung mga yung ... Arrrrrgggghhhhh... 

Twinkx P.O.V

                  Nauna na maglakd si Ren di niya alam iniwan namen sya ni Renz HAHAHA . Medyo Bad Girl pero may sinabe lng naman kame sa Lads at di din kame magpapahuli nagpapicture na den kame nuh.. So FLASHBACK..

Harry : Girls where are you going ?

Twinkx: Sorry Styles But ren wants to go home coz she said she's tired but i bet you i want you and ren have a date tomorrow so heres my number text me later ok.. 

END OF FLASHBACK...

binigay ko lng nmn yung number ko sa knya .. Gusto ko kasi sila mag date ni ren :) 

Para lng matupad yung gusto ng aking pinakamamahal na kaibigan :D 

--

So keep on reading .. <3 <3 

sabihin niyo lng pag may isusuggest kayo xD

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon