Ren's P.O.V
Hangang ngayon di pa din ako nakakalabas dito sa Hotel dahil sa mga paps at fans na nakaharang sa labas! What a Day..
'Excuse us.. sabi ni guard na kasama ko.. Actually madami na silang kasama ko ang dami tlagang tao... Nandito na kame sa entrance at last nakalabas din kaso siksikan na T^T
'Heey Ren.. flash dito flash dun... SHEEET >___<
'You and harry still together? sabi ng paps Ng may biglang sumingit na fans..
'Nooo Paps... She Cheated On Haz.. SHE'S A SLUT BITCH GIRL..
Natameme ako sa sinabi ng girl tinignan ko siya tas maya maya may humila na ng buhok ko.. Sinabunutan na ako ng isang fan nakalmot pa ako sa mukha.. Inangat agad ako ng guard tas dinala na sa kotse at umalis na papunta dun sa venue.. Sheet medyo malaki yung sugat ko sa mukha ha..
Nakarating na ako sa venue ng may sugat sa mukha....
'Hey ren! sabi nilang lahat nasa dilim pa ako nun pagkalabas ko...
'Couz what happened to your face??? gagamutin ko na yan..
'No need renz ... Im fine...
'Ano bang nangyare??? Ang gulo ng buhok mo tas may sugat sa mukha! Nakipagaway ka ba ??
'N-nooo!! Tss.. Dont mind me anyway.... nilapitan agad ako ni liam..
'Ren, what happened to your face??? hinawakan niya mukha ko na kinagulat ko kitang kita sa mukha niya yung worried face..
'Liam em Fine .. ;) May fans kasi na hinila yung buhok ko tas nakalmot ako nagalit kasi sakin dahil kay......................... Oppppps.. Ang shunga shunga mo Ren bat ang ingay ng bunganga mo ehh >____<
'Anooo?? isang fan gumawa sayo niyan?? nasan yan harap mo sakin.. sabi ni twinkx..
'A-ah Calm Down couz... Tsss Wag niyo naman ako titigan ng ganyan oh!! halos lahat kasi sila ang sama ng tingin sakin ng biglang dumating si ariane at haz..
'Oh ren What happened?? With a plastic face
'Well some fan do this to her.. sabi ni twinkx..
'Couuuuz!!!
'Why?? sabi ni ariane..
'Because of haz! sabay tumaray si twinkx! ang ingay naman neto ehh !! >____< nagulat naman si haz sa sinabi ni twinkx...
'A-ah dont listen to twinkx.. Hindi yun totoo.. Nakatingin lang silang lahat sakin ng biglang lumapit sakin si haz tas hinila ako papunta dun sa likod ng kotse niyaaa... OYY ANONG GAGAWIN MO?? BAT MO KO HINIHILA!!!!!!!!! >______< 0_______________0
--------------------------
Ano kayang meron?? Please Readers Abangan Pooo..
PLEASE READ AND READ :D
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D