Ren'z P.O.V
Sinundo ko na si Ren sa bahay at kitang kita sa kanya yung kasadnessan . Tsssss ako din di ko maiwasang maging katulad ni ren pero pinipilit kong maging malakas kasi magkikita pa naman kami eh. Ako kasi sanay ako sa LDR si ren kasi iba eh ngayon lng nakaranasan ng seryosong Love tas na LDR pa agad.
'Ren! Musta na ??
'O-okay.. *THUMBS UP WITH FAKE SMILE*
'Sure ka?
'yeh. San ba tayo??
'ewan ko kay twinkx eh.. Tara na ..
Habang nasa Car kame siya nakatingin lang sya sa Phone niya sa picture nila ni Haz dun. Ako naman katext ko kasi si Boobear ko. Ayun Pinapatawa niya naman ako alam niyo naman si Lou yung kwela sa kanila eh :') So di ko naiisip na malayo siya sakin feeling ko nga nasa tabi ko lang sya kasi nagpapatawa pa siya kahit wala na siya sa tabi ko.. :) I Can do it iisipin ko na lng sandali lang to mangyayare pero di ko maiwasan yung kalagayan ni Ren eh! Pano kaya to mapapasaya?? hmmmmmmm ...
Twink's P.O.V
Sabi ni renz malapit na daw sila ni Ren. Excited ako na malungkot this day. Biruin mo yun 1st day pa lang siyang wala sa tabi ko pero kinakaya ko.. Kaya ko naman to eh I mean naming tatlo. :') SMILE lang palagi... Biglang may Nag Doorbell binuksan ng yaya at sila renz at ren na yun..
'Haaay Twinkx .. :') sabi ni renz.
'Hiii renz. I Miss you Both ,, Ren ..
'Yes? Kitang kita sa kanya yung pagkalungkot talaga..
'Musta ka na ?? Excited ka ba sa gimik naten ??
'hmmm Little Bit.. Dun muna ako sa Pool Side niyo ha ..
'Sge lang ..
Ang Tamlay niya tlaga. Di pwedeng ganito lang sya .. So Naisipan kong tawagan si Haz para sabihin sa knya kung anong kalagayan ni ren ..
'Hello Twinkx??
'Haaz.
'Bat ka tumawag?? May nangyare ba??
'Wala naman .. Si ren ang tamlay kasi..
'Haaaays.. Nasan ba sya ngayon??
'Nandito siya samin gigimik kasi kami para matanggal yung Kasadnessan namin ..
'Ahh.. Oyy alagaan niyo sya ha .. Please Text niyo lahat ng ginagawa niya ha .
'Yes i Will.. Nasan si Zayn??
'Ayun tulog..
'Kaya pala di nagttxt eh . Sge Bye For now .. Take Care of Youself Lads. *HANG UP*
Tinawag ko na si Ren at renz dahil aalis na kame para pumunta sa Bar. Hanging Around nga to eh . Mokong yun Si Zayn kaya pala walang messages kasi tulog. Hayaan na nga pagod sya eh .. Kameng dalawa ni renz ang ingay si ren wala nakatingin sa malayo .. Hmmm di ako sanay na ganito si ren eh.
'Oyy ren ..
'Hmmm??
'Di ka okay! Ramdam ko.
'Baliiiw. Im Fine .. Dont mind me.. IM FINE..
'No . Ren kaya natin to. Makikita din naman naten agad sila eh .. Kung gusto mo pumunta tayo sa venue nila sa susunod na month?
'Di okay lang talaga ako Dont mind me..
Yun lang lagi sinasabi niya. Hindi siya okay eh .. Siguro kailangan lang nito uminom .. Pagkadating namin dun sa lagi naming pipupuntahang bar si ren pumunta agad sa bar tender at nagorder agad sya ng Hard Drinks..
Tinext namin kay Haz yun. Sabi ni Haz bantayan lang namin siya .. Yung pagtingin namin sa Bar tender wala na sya dun. Nandun na si ren sa Dance Floor at nagsasasayaw.. Ang daming Flash ng camera...
'Sheeeet Renz Paparazzi..
Pinuntahan agad namin si Ren at hinila papunta sa Kotse at inuwi na ..
Habang nasa byahe kame bagsak na si Ren Chineck namin yung twitter accounts namin Sheet kalat agad picture ni ren na lasing at nakikipag sayawan sa Unknown Boy..
'OMG Twinkx yari na tayo kay Haz...
--------------------------------------
Ano kaya mangyayare sa Relationship nila.. Magagalit kaya si Haz?? Iisipin kaya ni Haz na pinagpalit siya ni ren .. OMGGGG!!
Please Read and Read .. :D
BINABASA MO ANG
One Direction FANFIC...
FanfictionJust only a Fanfic For DIRECTIONERS :) Please Read :D