28... WOOOW SAKET!

159 4 0
                                    

Harry's P.O.V

Eto pala yung Surprise na sinasabi sakin ? Pwes. di ako natuwa, naiinis ako. Lalo na't yung nagkita kami di man lang sya namamansin o nagapologize sakin. Feeling ko sinadya nya tlaga mangyari yun eh. Ilang weeks na nakakalipas pero di ko maiwasang isipin yun. Ngayon kasama ko ang Lads sa Room ko pumunta kasi sila para kamustahin ako.. 

'Soo Haz!Happy to see Her? sabi ni Zayn

'NO COMMENT. Hindi man lang siya nagapologize sakin?

'Ano ka ba nahanap lang yun ng tiempo.. sabi ni lou.. 

'Lads labas muna ako ha! Pahangin lang .. sabi naman ni Liam, Mga singit talaga nito layo sa pinaguusapan. 

Pero ang akin gali pa din ako sa kanya, yung tipong tinigilan na niya ako iwanan ng message sa websites and sa phone ko. Nag give up na ba sya? O sadyang sinadya nya talaga yung sa Bar.. Tssss ano ba talaga.. 

Liam's P.O.V

Lumabas na ako sa Room ni Haz, di ko kasi maintindihan pinagkwekwentuhan nila. On The way na ako sa kwarto ko ng makita ko si Ren mukhang sad talaga sya kaya nilapitan ko na.. 

'What's up ren?

'Heey Liam. Anong ginagawa mo dito?

'Magpapahangin sana ako eh. 

'Ako din tara sabay na tayo.. 

Pumunta kami sa Pool Side ang dami kong kwento sa knya pero siya di nagsasalita! Magsasalita man maya maya tatahimik tas magiiba nanamn pinta  ng mukha! 

'Why so sad?

'Hehe Nothing. May namimiss lang ako??

'Si Haz noh! :') 

'Hmmm NOOO! 

'Don't Deny it. I Know All ren. Dahil lang sa picture mo sa Bar nagkaganun na si Haz. 

'I Know ! And I Want to Apologize to him but he didnt listen to me!

'May Time din kayo. Alam mo na ba na nakikipagdate siya sa ibat ibang babae para lang kalimutan ka. 

'Yah I Know That! Ewan ko nga kung kami pa o Break na ! How Could he do this to me! umiyak na siya ng umiyak! Ayoko sa lahat makakita ng babaeng naiyak! Naglakad lakad kami masayahan naman siya hangang sa umakyat na kami sa rooms bigla naming nakita si Haz... 

Ren's P.O.V

Hmmm! Mabait pala tong si Liam! Wala sa Itsura nya pero sa panloob nandun yung kabaitan na tinatago niya! Napasaya niya ako sa Times na down na down ako dahil kay haz at sa mga fans niyang galit na galit sakin! Mas lalo akong nasaktan ng malaman kong may iba ng dinedate si Haz! Wala akong magawa di ko magawang magalit,magselos o kung ano man! Tanging magagawa ko na lng ay Umiyak ng umiyak! Umakyat na kami sa room ng makita kami ni Haz! 

'Wooooow.. sabi niya! NOOO HAZ MALI KA NG INIISIP.. 

''Haz magkasama lang kami and we.... 

'Nice Liam! Di kayo nagsasabi kayo na pala! CONGRATULATIONS :') then pumasok na siya sa Room niya.. 

SHEEET! Haz how could you say that to me? Kinalimutan mo na ba talaga ako ! Girlfriend mo ko! Nakalimutan mo na ba yun?? ANG SAKEEEET? :''''''( T^T 

-------------------------------------

Sheeet sakit nun ha! Mismong sa pinakamamahal mo nang galing yung salitang CONGRATULATIONS! What the hell is that Word... 

Well Please READ AND READ GUISE.. MWUUUUAAAH! :D 

One Direction FANFIC...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon