Chapter 22
Nagulat si Kim sa kanyang nabasa.......
Dearest Kim,
Alam kong mahirap makipagkaibigan sa isang tao na sa internet mo lang nakaka-usap. I'm thankful to you kasi di mo ako pinagtabuyan. Someday magkikita din tayo. I hope when that time comes at nakilala mo kung sino talaga ako ay hindi mo ako kamuhian.
I hope this flowers can brighten your day! Take good care of yourself and don't stress yourself too much.
Always,
Superman
Pagkabasa ni Kim sa card ay itinabi niya iyon. Binuksan nya ang kanyang laptop at inopen ang kanyang email. Magsesend sya ng email nya kay Superman.
To: superman@yahoo.com
Hello there! I received the flowers that you've send! Thank you! They are so beautiful.. Nag-abala ka pa eh! Nakakahiya tuloy sayo!
I can feel na parang may pinagdadaanan ka? Based on your message eh parang ang lungkot lungkot mo. Tama ba ako? You can count on me if you need someone to talk to. Just email me or pwede tayong mag-chat.
Take care too! :)
From: kchiu@yahoo.com
Matapos ni Kim magtype ay binasa ulit niya yun isesend nya. Napaisip siya kung isesend nya ito. Namalayan na lang nya na napindot na nya yun send button.
"Naku, bakit ko ba napindot agad ang send! Tama ba yun na-type ko?" tanong ni Kim sa kanyang sarili.
"Tama yan! Wala naman mawawala sayo kung makipagkaibigan ka through email or chat eh. Tsaka for sure kakilala mo sya Kim." sabi ng isang bahagi ni Kim.
"Palagay ko tama ka! Para pating ang gaan gaan ng loob ko sa kanya. Sana makilala na kita Superman." sabi ni Kim sa sarili nya.
After nyang magsend ng email ay tinawag nya si Melody.
Makalipas ang ilang segundo ay dumating na si Melody.
"Yes Ma'am, what can I do for you?" tanong ni Melody.
"May meeting ba ako ngayong araw na ito?" tanong din ni Kim.
"Ay Ma'am wala pong naka-schedule na meeting ngayon! So free po kayo and you can do whatever you want Ma'am!" sagot ni Melody.
"Okay Mel, salamat! Ikaw ba madami kang ginagawa?" tanong ni Kim.
"Wala naman po Ma'am! Bakit po may ipapagawa po ba kayo sa akin?" sagot ni Melody.
"Wala naman! Kwentuhan muna tayo! Maagap pa naman eh. By the way, nagbreakfast ka na ba?" tanong ni Kim.
"Ma'am hindi pa po eh! Pero pinabaunan po ako ng Nanay ko ng sandwich." sagot ni Melody. "Sandali lang po Ma'am kukunin ko lang." paalam ni Melody.
Bumalik si Melody dala ang taltong sandwich na ginawa ng kanyang Nanay.
"Ma'am oh! Sa inyo na po itong isang sandwich." alok ni Melody kay Kim.
"Salamat Mel! Ang bait naman ng Nanay mo at pinabaunan ka pa nya." sabi ni Kim na tinanggap yun sandwich na binigay ni Melody.
"Ay the best po sya Ma'am! Mabait, masipag at mapag-alaga na Nanay po sya!" pahayag ni Melody na proud na proud sa kanyang nanay.
"Masuwerte ka Melody! Hindi lahat ng anak ay may ganyang nanay." sabi ni Kim.
"Bakit po Ma'am? Nasan po ba ang inyong Nanay?" tanong ni Melody.
BINABASA MO ANG
Reunion of Hearts (Completed)
Fiksi PenggemarWhat will happen after 10 years of not seeing and being together with your best friend? Will the love you feel towards him/her grow or will it stay the same how you feel for him/her as before? Find out here in the story of two best friends whom bein...