Chapter 48
Nang matapos ang proposal ni Xian ay nagpasalamat ito sa mga taong involved para maging matagumpay ang proposal na iyon.
Nang makaalis na ang mga taong nanonood sa kanila ay nagsalita si Xian.
"Thank you Babe!"
"Thank you saan? Ako nga ang dapat na magpasalamat sayo eh!" sabi ni Kim.
"Thank you dahil tinanggap mo ang proposal ko sayo!" sabi ni Xian na inalalayan si Kim upang umupo sa bench na nandoon.
Humilig lang si Kim sa balikat ni Xian.
"Of course naman Babe! You know how much I love you!" sabi ni Kim na lalong siniksik ang sarili nya kay Xian.
Niyakap naman ni Xian si Kim ng mahigpit.
Maya maya ay nagsalita ulit si Kim.
"Babe..." sabi ni Kim.
"Ano yun Babe?" tanong ni Xian.
"Paano mo nagawa ang lahat ng ito? This is so perfect!" sabi ni Kim na humiwalay kay Xian sa pagkakayakap at tumingin dito.
"Well kinausap ko yun management kanina to ask their permission para maisagawa ko itong proposal ko sa iyo and I'm glad kasi pinayagan nila ako." kwento ni Xian.
"Galing mo talaga Babe! At dahil dyan Best in Effort ka!" sabi ni Kim.
"Para sayo Babe, I'll do anything and everything!" sabi ni Xian na hinalikan ang noo ni Kim.
"Thank you so much Babe! Hindi talaga ako nagkamali na ikaw ang minahal ko! I love you Babe!" sabi ni Kim na yumakap kay Xian.
"At sisiguraduhin ko na hinding hindi mo pagsisisihan na ako ang minahal mo!" sabi ni Xian na ginantihan ng mahigpit na yakap si Kim.
"Babe..." sabi ni Kim.
"Anu yun?" tanong ni XIan.
"Let's have dinner na! Gutom na ako eh!" sabi ni Kim.
"Yun lang pala eh! Tara! San mo ba gustong kumain?" tanong ni Xian.
"Kahit saan na lang Babe! Gutom na talaga ako eh!" sabi ni Kim na humawak pa sa tyan nya.
Tumayo na sila upang maghanap ng makakainan.
Nakarating sila sa Boardwalk Pizza and Pasta at doon sila kumain ng dinner.
Tahimik lang sila habang kumakain ng biglang may maalaala si Kim.
"Babe, naaalala mo pa ba yung deal natin noon? Di ba sabi mo if manalo kami sa cheer leading competition noon ay may prize ako? Then sabi ko save it to the future na lang?" tanong ni Kim.
"Hmmm..." sabi ni Xian.
Sandali itong nag-isip. Maya maya ay muling nagsalita habang si Kim ay naghihintay sa sagot nito.
"Ah yes! Ang tagal na noon ah!" sagot ni Xian.
"Babe, pwede ko na ba ikaw singilin ngayon?" tanong ni Kim.
"Mukhang mapapasubo ako dito ah!" bulong ni Xian.
"Babe? May sinasabi ka ba?" tanong ni Kim ng may marinig ito.
"Ha? Wala ah! So ano ba yun? Sana kaya kong bayaran!" sabi ni Xian.
"Kayang kaya mo ito Babe!" sabi ni Xian.
"Okay! Ano ba ito?" tanong ni Xian.
"Babe, isa lang naman ang hiling ko sayo at yun ay ang makasama ka habang buhay. At hinding hindi ako iiwan. Maibibigay mo ba yun?" tanong ni Kim.
BINABASA MO ANG
Reunion of Hearts (Completed)
FanfictionWhat will happen after 10 years of not seeing and being together with your best friend? Will the love you feel towards him/her grow or will it stay the same how you feel for him/her as before? Find out here in the story of two best friends whom bein...