Chapter Nineteen

5 0 0
                                    

Aubrey's POV

"You don't need to do that." I can't help but to talk. Naglalakad kami papalabas ng gate. And he ignored me. Oh diba? Paasa 'to eh! Kanina lang pinapakilig pa ako, sinasabi pa niyang sakanya lang ako, tapos ngayon wala na. "Stop using me for saving your pride." At lumiko ako papunta sa bus stop.

"No." He said and he grabbed my arm.

"Bitawan mo nga ako!" At pumiglas ako. "Leave me alone!"

"You're going with me." And he pulled me papunta sa direksyon ng parking lot. Pumasok na ako sa sasakyan at umikot na siya papunta sa driver seat.

The whole drive was silent. Not until he speak, "You're going home in my unit." Nanlaki ang mata ko at umiling.

"No!" I strongly answered. "Uuwi ako sa bahay." And he stopped the car at the middle of the road. "Cameron!" I raised my voice. Nakakahiya itong lalaki na to! Nagbubusinahan na iyong mga driver.

He acted like he don't hear anything. Basta nakahinto lang siya. "Okay, okay! Fine! I'll go with you!" At pinaandar na niya iyong kotse.

Padabog akong pumasok sa unit niya at naupo sa couch. "So ano na?" I rolled my eyes.

"So Dylan's not your boyfriend?" Napakunot bigla ang noo ko. "Answer me, don't look at me." Hindi ko pa din siya sinagot.

Pumwesto siya sa harap ko at lumapit siya sa mukha ko. Hawak-hawak na niya iyong dalawa kong kamay. This guy is really unbelievable. Wala na atang one inch ang layo namin, wala nang maiiatras ang ulo at katawan ko dahil nasa corner ako ng couch. I am cornered again!

I can even smell his breath, fùck, it's so damn sexy. I shouldn't think like this, I really shouldn't. "You're not his." He smirked. Oh, my! Sa sobrang lapit niya saakin, nagdidikit na iyong mga labi namin kapag nagsasalita siya. "'Cause you're fùcking mine. All mine, Aubrey."

He didn't kiss me. He went down on my neck and suck it. Buti nga hindi nagiiwan ng marka eh. He licked my neck like it was his candy, he sucked it like it's a lollipop. "Cam," I moaned. "You're sucking a little bit hard,"

"Does it hurt?" He asked and licked my neck.

"N-no. It feels good but, I'm worried baka magiwan ng kiss mark 'yan." I said in between of heavy breathing.

"That's the point." I moaned to answer him. "What do you want me to do?" He asked me. Lahat. Gusto ko gawin niya lahat.

"Everything." I moaned. We got startled nung nag-ring iyong phone niya.

"Hey," He said as he picked up the call. "Really? As in now? I couldn't make it." At ibinaba niya iyong tawag.

Maya-maya ay nag-ring na naman ito. Sally. Iyon ang nakalagay na pangalan. Wow, may babae siya habang inaano niya ako dito.

"I better go." Sabi ko at tumayo na.

"What? No!" He said and he grabbed me again. "No leaving anymore."

"Let me go!" At niyakap niya ako.

"Why do you have to go?" He asked me. Anger slightly build up inside me.

"Why do I have to go? Seriously?" I chuckled. "You didn't kept me."

He kept silent.

"You didn't make me feel that I should stay!" I said as I wipe my tears off. "Kasi nga hindi ako mahalaga sa'yo! Kasi nga hindi mo ko mahal!"

"Who the fùck told you na hindi kita mahal?" I just sobbed. "Hindi ko naman alam na kailangan ko pang sabihin sa'yo na mahal kita nung tinanong mo ko, hindi mo ba ramdam na mahal kita?"

IssuesWhere stories live. Discover now