PHIÊN NGOẠI

1.1K 51 0
                                    

Phiên ngoại 5+6[ChanBaek]: Sinh nhật 

Trời vừa bước vào tháng năm đặc biệt nóng, đôi phu phu nhà Phác Xán Liệt dự định kết thúc công việc sớm liền đi đảo Galapagos tránh nóng. Và hơn nữa, Biện Bạch Hiền cũng dự định cùng Phác Xán Liệt trải qua ngày sinh nhật thật lãng mạn trên đảo. 

Hôm nay là ngày 6/5 không phải sinh nhật cậu sao, nhưng Biện Bạch Hiền lại chẳng vui vẻ gì. Vốn đã dự định đi du lịch trước 6/5 ai ngờ việc đi công tác của Phác Xán Liệt còn sớm hơn dự định của cậu. Rốt cục hắn đã đi gần một tuần rồi mà vẫn chưa thấy về. Biện Bạch Hiền nghĩ lại có chút tủi thân. Có lẽ hôm nay đành trải qua cái sinh nhật này thật ảm đạm rồi. Đang suy nghĩ đột nhiên chuông cửa vang lên. Mắt cậu lóe lên một cái "Xán Liệt về rồi!" liền nhanh chóng chạy ra mở cửa. Nhưng đành phải làm cậu thất vọng rồi. Người đến lại chính là vợ chồng Ngô Thế Huân. 

"Bạch Hiền mỹ nhân, cậu sao mà ũ rũ vậy?" Lộc Hàm vào nhà liền chạy đến ôm ghế sô pha, cố ý lơ đãng hỏi. Ai mà chẳng biết mấy hôm nay Phác Xán Liệt là đi công tác, đến hôm nay vẫn chưa về. Cậu ta buồn cũng phải.

"Tin anh đi Bạch Hiền, Xán Liệt nó nhất định nhớ hôm nay là sinh nhật em. Chắc chắn sẽ tranh thủ về. Chỉ là công việc có hơi bận một chút, có lẽ sẽ về trễ." Ngô Thế Huân ở một bên an ủi, trong lòng lại càng dậy sóng tự hỏi mình diễn vậy đã đạt hay chưa?

Biện Bạch Hiền không nói gì, chỉ im lặng thở dài, một lúc sau liền hỏi sang chuyện khác, "Phải rồi, hai người tới đây, vậy còn Dương Dương đâu? Sao không thấy nó?"

"Hôm nay Dương Dương vừa vào nhà trẻ. Sớm nay dú em đã đưa nó đi rồi." Lộc Hàm một tay cầm bánh một tay cầm trà nói.

"A, nó đã lớn vậy rồi sao? Ây...tôi còn nghĩ ngày hôm qua mới vừa đầy tháng nó, hôm nay lại nghe nói nó đi học nhà trẻ rồi." Biện Bạch Hiền bất đắc dĩ cười cười.

"Thôi, hôm nay tới coi như là chúc mừng sinh nhật cậu. Chúng tôi hơi bận một chút. Khách hàng đột nhiên thi nhau xây nhà vào năm nay. Bận rộn chết bọn tôi mà!" Lộc Hàm than thở một câu, nhanh chóng cáo từ rồi trực tiếp nắm tay Ngô Thế Huân kéo đi.

Trong nhà lại trở về không khí tĩnh mịch, Biện Bạch Hiền liền cảm thấy có chút cô đơn. Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, cậu với tay lấy lên nghe, cũng không xem là ai gọi tới. "Alo, Biện Bạch Hiền nghe đây!"

"Làm gì mà hôm nay nói chuyện khách sáo với tớ như thế! Rảnh hay không qua giúp tớ dọn dẹp nhà. Cậu ở nhà một mình cũng không có việc gì làm mà." So với Lộc Hàm, Độ Khánh Thù càng trực tiếp nói ra, khiến cậu đau lòng suýt khóc.

"Sao cậu biết là tớ rảnh rỗi. Thật bận rộn quá đi mà. Tớ không có thời gian qua nhà cậu phụ dọn dẹp đâu. Cúp máy đây!" Nói xong liền tắt điện thoại. Tâm trạng cậu hiện tại thật không tốt.

Hiện tại rất muốn đi đâu đó cho khoay khỏa, nhưng cậu nhất định không qua nhà tên kia làm ô sin. Thay đồ chuẩn bị đi mua ít đồ làm bánh. Cậu nghĩ hôm nay sinh nhật mình, nếu không có ai cùng ăn thì một mình cũng không sao. Chí ít làm vài món cho có không khí cũng không quá phiền toái đối với cậu. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ