Ở một nơi nào đó bên Anh.
- Con lại đây đi. Chúng ta có chuyện cần nói với con- Một người đàn ông mặc dù đã già nhưng vẫn rất phong độ nói.
- Dạ- Cô gái có mái tóc màu bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương nói
- Con hãy về Việt Nam đi.
- Vâng. Mấy giờ?
- 8 giờ. Còn 1 tiếng nữa.
- Chuẩn bị đồ.
Vâng cô gái với mái tóc màu bạch kim đó chính là Cự Giải.
20 phút sau, Cua đi xuống mang theo một cái vali nhỏ và một cái ví màu trắng, trong đó có rất nhiều thẻ vàng và thẻ ko giới hạn cùng một ít tiền mặt.
Baba Giải nhìn thấy thế chỉ nói:
- Con sẽ ở cùng Kết Kết nhé. Giờ thì đi đi không muộn giờ.
- Vâng- Giải lạnh lùng lên tiếng
Giải bước lên chiếc BMW màu đen rồi phóng thẳng ra sân bay.
Việt Nam, Hà Nội, 18 giờ.
Giải giờ đã đến nơi. Cô mặc một cái áo phông lửng màu trắng với chữ "Shut up!" cùng với chiếc quần soóc màu đen rách. Bây giờ mái tóc màu bạch kim tự nhiên của cô được thả ra, đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp hút hồn người khác. Trông cô như một thiên sứ giáng trần, những người con trai trong sân bay cũng ngây người ra ngắm cô cùng với những ánh mắt ghen tị và khinh bỉ của những đứa con gái khác ném về phía cô.
- Giải ơi!!- Một cô gái với mái tóc màu xanh dương cùng đôi mắt màu hồng lên tiếng.
Giải quay qua thì cô gái ấy ôm chầm lấy Giải.
- Giải Giải à lâu rồi ko gặp.
Cô gái đó chính là Song Ngư, bạn thân nhất của Cự Giải.
- Ừ. Cũng 3 năm rồi còn gì.
- Thấy bố mày bảo là mày về nên tao ra đón nè.
- Giờ chở tao về nhà anh hai tao.
- Ok baby.
Giờ Giải cảm thấy rất vui khi đã gặp lại Song Ngư nhưng khuôn mặt cô vẫn lạnh như một tảng băng ngàn năm. Giải và Ngư leo lên chiếc BMW màu trắng của nhà Ngư.
- Giải à tối có đi bar Angel không? Mọi người trong bang nhớ mày lắm đó, Blood Angel à.
- Được nhưng đừng tuỳ tiện gọi tên đó của tao khi ở ngoài bang. 30 phút nữa đi.
- Đã rõ Boss- Ngư cười nói.
Một lúc sau, chiếc xe đã dừng lại trước cổng một toà biệt thự màu trắng. Song Ngư tạm biệt Cự Giải rồi ra về. Giải lấy chìa khoá mở cửa đi vào. Cô đi lên trên tầng hai và bước vào căn phòng ngay đầu cầu thang bên trái. Căn phòng này có một màu trắng kem, cửa sổ phòng nhìn xuống khu vườn toàn hoa cẩm tú cầu đủ màu.
- Chắc giờ anh hai chưa về.
Cô cất đồ trong vali vào tủ rồi lấy một bộ quần áo đem vào phòng tắm. 10 phút sau cô bước ra với một cái áo phông màu đen ghi chữ " Fuck life " cùng với quần soóc trắng rách. Cô đi xuống nhà, xỏ chân vào đôi giày Nike Air rồi bước lên chiếc xe moto và phóng thẳng đến bar Angel.
Bar Angel.
Cô bước xuống xe moto rồi đi vào trong bar.
- Cô không được vào- Một tên lính canh ngăn cô lại.
- Tránh ra- Giải nói toả ra sát khí.
- Không được.
Tên lính vừa nói xong thì bị Giải đánh đến mức vào khoa chấn thương chỉnh hình trong vòng chưa đến 3 giây. Thấy tiếng động ở bên ngoài, một chàng trai với mái tóc màu vàng hét to:
- Ai?! Ai phá bar của tao?!!
- Tôi- Cô nói hàn khí cộng sát khí lan toả khắp nơi.
- A. Blood Angel...- Chàng trai sợ hãi nói.
- Xử lí hai tên kia. Thay người mới. Nhanh.
- Vâng chị đại.
(người nam có mái tóc nâu nhạt cùng khuôn mặt cute hột me tên là Roy, 16 tuổi. Đó là người được Giải đưa về bang và dạy dỗ từ nhỏ)
- Crystal Angel đến chưa?
- Dạ chị ấy đến rồi ạ.
- Thế còn Hell Angel?
- Chị ấy cũng đến rồi ạ.
(Crystal Angel: Song Ngư. Hell Angel: Xử Nữ)
Hỏi xong Giải đi vào trong thì thấy hai người con gái đang nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Đó là Song Ngư và Xử Nữ. Song Ngư mặc một cái áo sơ mi màu trắng sơ vin đằng trước cùng với quần soóc rách, mái tóc màu xanh dương được thả ra. Xử Nữ thì mặc áo phông đen trơn cùng với quần soóc đen rách, mái tóc màu hồng được búi cao.
( Từ bây giờ gọi như thế này nha:Giải: nó, Ngư: nhỏ, Xử: cô. Yết: hắn, Tử: cậu, Kết: anh)
- Crystal, Hell- Nó lên tiếng, hàn khí lan toả khắp bar làm cho ai cũng ngoái đầu lại nhìn.
Mọi người trong bang vừa thấy nó liền cúi đầu chào, một người hét to:
- Blood Angel, bang chủ đã về!!!
Ai nấy nghe thấy tên Blood Angel đều sợ hãi, người run hết cả lên.
- Blood à, cậu làm mọi người sợ rồi đó- Nhỏ lên tiếng.
- Em về bao giờ vậy, Blood?- Cô lên tiếng hỏi nó.
- Lúc chiều ạ. Roy, ra đây tỉ bảo.
- Dạ, có chuyện gì vậy đại tỉ- Roy chạy ra.
- Vip 1.
- Đại tỉ à. Có người ở đấy rồi.
- Ai?- Giọng cô có phần tức giận.
- Anh hai tỉ cùng với bang chủ và bang phó bang Devil ạ.
- Crystal, Hell. Lên đòi phòng thôi.
Trong phòng Vip 1, hắn, cậu và anh đang ngồi đó cùng với ba con nhỏ mặc váy siêu ngắn gần như thành bikini, mặt chát cả tấn phấn đang õng ẹo với ba người kia. Nó đạp đổ cửa phòng khiến cho sáu con người kia giật mình.
- Cô là ai?! Tại sao lại lên đây?!- Hắn tức giận nói.
- Tôi là ai liên quan gì đến anh.- Nó khoanh tay trước ngực, giọng có phần khinh sáu con người kia.
- Ơ, Giải nhi à em về lúc nào vậy?- Anh giờ mới lên tiếng.
- Chiều. Anh không đón em còn ở đây chơi với con vịt bầu kia à?- Giọng nó vang lên, toả ra hàn khí bao trùm khắp căn phòng làm cho ba con ả kia sợ run lên.
- Anh xin lỗi tại nó cứ sán lại vào người anh ý. Cua à, đừng giận anh nha. Nha- Anh đẩy con ả kia ra chỗ khác rồi nhảy ra chỗ nó, ôm tay nó đu qua đu lại rồi dùng đôi mắt cún con nhìn nó.
- Anh à. Anh coi bọn em là không khí hả?!!- Nhỏ tức giận lên tiếng.
- Đâu có, anh đang cần xin bạn em tha thứ nè. Không thì tối anh bị cho ra đường ngủ với mấy cục u trên đầu đó.
- Hừ. Về em xử lí anh sau- Nó bỏ qua hành động của anh nói.
- Tại sao cô lại đối xử với anh Ma Kết như thế hả?! HỒ LY TINH kia cô là ai mà dám làm như vậy hả?!!- Con ả ngồi cạnh Ma Kết bị đẩy ra tức giận nói mà không hề biết nó là ai. Con ả vừa lên tiếng là Mai Phương Hà.
Bên cạnh Yết là Mai Phương Liên còn bên Song Tử là Mai Phương Yên.
- Tôi là bang chủ bang Angel-Blood Angel đồng thời là em gái Ma Kết và là nhị tiểu thư tập đoàn thời trang Hà Thị đứng thứ hai thế giới. Có vấn đề gì không?- Cô bước lại gần Hà nói vào tai ả.
Con ả Phương Hà nghe thế liền sợ xanh mặt.
- Đưa cô ta cùng mấy đứa kia ném ra khỏi đây. KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC QUAY TRỞ LẠI NƠI NÀY.
- Vâng thưa đại tỉ- Mấy tên lính nghe lệnh liền đưa ba con ả ra ngoài mặc cho chúng gào thét.
- Đóng cửa lại Crystal.
- Okie.
Nhỏ ra đóng cửa rồi vào lại phòng. Bấy giờ Kết mới lên tiếng lại:
-Yết và Tử đây là Cự Giải em gái anh. Nó bằng tuổi hai đứa đó. Yết tên ở đây là White devil còn Tử thì tên là Red devil.
- Chào- Giọng nó vẫn lạnh như băng.
- Còn đây là Song Ngư- Anh nói rồi chỉ vào nhỏ.
Nhỏ giơ tay lên chào và nở một nụ cười thật tươi khiến tim ai đó loạn nhịp.
- Còn đây là bạn gái anh, Xử Nữ- Anh nói rồi nắm tay cô làm cho cô đỏ mặt.
- Anh hai yêu dấu của em ơi.
- Sao hả Giải Nhi?
- Anh đã dấu em từng này chuyện thì tuần này anh sang nhà chị Xử Nữ ngủ đi nha- Nó bẻ tay nói.
- Anh xin lỗi mừ.
- Hứ.
Hai anh em làm cho bốn con người còn lại cạn lời.
- Ngưng- Yết nói làm hai con người kia dừng lại luôn.
- Vậy ra đây là bang chủ bang Devil sao? Nghe danh đã lâu nay mới được gặp- Nó quay ra chỗ hắn nói bằng giọng lạnh tanh vốn có giơ tay lên bắt tay. Hắn cũng bắt tay với nó.
- Thôi muộn rồi mọi người giải tán đi mai còn đi học nữa- Anh nói sau khi thấy hai con người có sát khí ngút trời kia bắt tay nhau.
- Ơ, em lấy bằng khoa thiết kế với kinh tế rồi mà- Nó nói.
- Cả lũ này học hết rồi nha cưng. Ba mẹ bắt phải đi- Nhỏ nhanh nhảu nói.
Mọi người tạm biệt nhau rồi ra về. Một buổi gặp mặt thật đặc biệt làm cho hai người con trai tim lỡ một nhịp.
-------------------End chap 1--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...