Chap 31: Bar Angel Mĩ

380 13 0
                                    

Bọn nó đi xuống đều cùng một phong cách màu đen, đỏ, trắng, kim tuyến. Nó mặc áo phông trắng in hình đôi cánh thiên thần đỏ máu chảy ở sau lưng, đằng cũng trước cũng giống thế nhưng nhỏ hơn ở trước ngực trái, áo sơ mi kẻ đỏ đen thắt quanh hông, quần soóc trắng rách, tóc xõa, dây chuyền hình đôi cánh thiên thần bằng đá ruby đỏ dùng từ sợi dây cũ nó phục chế thành mới, khuyên tai ruby đỏ cùng cặp với hắn, mũ trắng in đôi cánh thiên thần đỏ nhỏ ở phía trước, giày converse cao cổ đỏ có đôi cánh trắng hơi dính máu ở gót giày. Nhỏ thì mặc áo phông trắng giống nó nhưng thay vì đôi cánh đỏ máu thì là đôi cánh pha lê dùng hiệu ứng bằng kim tuyến, quần soóc trắng, giày converse cao cổ kim tuyến nổi bật, tóc xõa, bộ trang sức cánh thiên thần bằng pha lê. Cô mặc áo phông sát nách trắng, in cánh thiên thần một bên trắng một bên to ở đằng sau nhỏ ở đằng trước, quần soóc đen rách, giày converse cao cổ đen, tóc xõa, bộ trang sức đôi cánh thiên thần đen trắng. Di mặc áo phông màu xanh giống bọn nó nhưng là đôi cánh thiên thần trắng, quần soóc trắng, giày converse cao cổ xanh, bộ trang sức cánh thiên thần bằng kim cương. Hắn mặc áo phông móc dây màu trắng, quần jeans đen rách móc xích bạc, giày converse trắng, khuyên tai ruby đỏ, dây chuyền hình cánh ác quỷ trắng. Còn lại mặc giống hắn trừ áo ra. Áo cậu màu đỏ, áo anh màu đen, áo Max màu xanh. Cả đám lao nhao cuối cùng cũng yên phận trên xe đi đến bar.
- Đại ca, phu nhân!- Mấy tên bảo vệ đứng ngoài chào Jackson và Hoành.
- Hình như chị đi lâu quá hay sao ý nhở?- Nó nói.
- Không chào đại tỷ, nhị tỷ, tam tỷ đi à?- Jackson lên tiếng.
- Đại tỷ đã lâu không gặp! Nhị tỷ, tam tỷ kính chào mọi người đến với bang chúng ta ở Mĩ- Đồng thanh.
- Rồi rồi không sao- Nhỏ cười.
Bọn nó đi vào và chọn một bàn khuất ngồi.
- Mà tao nhớ là ngoài việc quản lí bang mày vẫn còn một nghề nữa đúng không?- Nhỏ hỏi.
- Ờ nhà thiết kế Cancer Min- Nó đáp- Mà mày nhắc mới nhớ tao chưa ra bộ sưu tập mới. Với cả quần áo mày mặc toàn tao thiết kế còn gì.
- Cả đồ quần áo của bọn em nữa nha- Roy kêu lên.
- Vậy nhà thiết kế lần đầu ra mắt 2 năm trước xong nổi tiếng với cả toàn thiết kế ra hàng độc không bao giờ có cái thứ hai là em đó hả?- Anh ngạc nhiên.
- Ờ em đó. Em chưa lộ mặt trên truyền hình bao giờ nên không có người nào biết hết. Em đang tính xem lúc nào mới lộ mặt nè.
- Hay ghê thế là đến lúc anh Kết chạy theo gái là em vừa làm chủ tịch kiêm luôn cả nhà thiết kế đó hở?- Hắn.
- Chuẩn luôn- Nó.
- Mấy đứa ăn gì không cũng muộn rồi?- Cô lên tiếng.
- Cũng được đó. Karry, Roy, Jackson, Hoành mấy đứa đi không?- Cậu hỏi.
- Thôi bọn em ở đây chơi không đi đâu mấy anh chị đi đi. À mà mọi người đi vui vẻ Di với Max để bọn em huấn luyện thêm cho- Hoành trả lời bằng nụ cười rất tươi nhưng làm cho Di và Max thấy rợn người.
- Cố gắng lên cưng- Cô vỗ vai Di rồi chạy theo mọi người đang đứng ở ngoài để chờ.
Mọi người đang ở ngoài cười nói vui vẻ thì nó nhận được cuộc gọi đến.
- Alo- Nó dùng chất giọng băng lãnh để nói chuyện.
- Chào cô Cancer Min, chúng tôi là tập đoàn J.W về thời trang, cho hỏi bây giờ cô có còn ở Mĩ không ạ?- Đầu dây bên kia hỏi.
- Tôi vẫn còn ở Mĩ- Nó từ từ trả lời, giọng vẫn lạnh như băng- Có chuyện gì không?
- Dạ chúng tôi nghe danh cô đã lâu nên muốn mời cô đến buổi tiệc mừng 4 năm thành lập của công ty chúng tôi. Không biết cô Min đây có rảnh không?- Đầu dây.
- Mấy giờ, ở đâu?- Nó hỏi.
- 19 giờ ở bể bơi khách sạn Dolly. Mong cô có mặt- Đầu dây.
- Được thôi tôi sẽ đến đó cùng với một người bạn của tôi. Liệu có phiền không?- Nó nhìn nhỏ hỏi tiếp.
- À không có vấn đề gì đâu. Tạm biệt cô, hẹn gặp lại vào lúc 19h, chủ tịch của chúng tôi sẽ đón tiếp cô- Đầu dây.
- Được rồi- Nó nói rồi tắt máy- Anh hai!- Nó kêu.
- Sao cưng?- Anh.
- Anh còn nhớ tập đoàn J.W đứng thứ hai trong giới thời trang không?- Nó hỏi.
- Còn. Công ty đó thì làm sao?- Anh nhíu mày hỏi ngược lại.
- Công ty đó mời em đi tiệc thành lập tối nay. Chủ tịch của họ sẽ đón tiếp em. Hình như là họ có ý định mời em làm cho họ thì phải. Em bảo họ là em sẽ đi cùng với Ngư rồi- Nó cười tươi đáp- Anh có được mời không?
- À có. Anh đang định bảo với mấy đứa nè- Anh.
- Ờ ờ ô What the Flower?! Sao mày kêu đi với tao mà không đi với Yết ý?!- Nhỏ.
- Tao thích vì mày đã mặc đồ của tao thiết kế rồi thì mày đi cũng tiện hơn nhiều so với Yết. Vả lại Yết ở bên giới nhà đất so với chúng ta khác nhau một trời một vực nên họ không được mời đó- Nó nhún vai.
- Ừ vậy mọi người về thay đồ đi mà đi. Bọn anh đi trước vậy- Hắn.
Cả lũ vẫy tay chào nhau rồi nó, nhỏ và anh tự bắt xe về biệt thự. Về đến nơi thì nó và nhỏ leo lên phòng thay đồ luôn, anh cũng vậy.
- Mày mặc bộ này đi- Nó đưa cho nhỏ bộ váy, bản thân cũng lấy một bộ ra mặc.
- Mẫu mới à? Tao chưa thấy bao giờ. Nhìn đẹp đấy- Nhỏ giơ bộ váy lên trầm trồ khen ngợi.
Bọn nó thay xong thì cũng đến 19 giờ, cả lũ lấy hai chiếc xe còn lại trong garage ra đi đến khách sạn Dolly.
-----End chap 31-----

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ