Chap 32: Bữa tiệc thành lập công ty J.W

331 15 0
                                    

Anh dừng xe trước bọn nó. Hôm nay anh tự lái xe đến và bọn nó cũng vậy. Anh bước xuống xe, đưa cho người của khách sạn chìa khóa xe xong bước đến bậc thầm khách sạn đã nhận được bao ánh đèn flash chiếu vào. Bọn nó bước xuống cũng giống như anh vậy. Tối nay anh mặc bộ vest đen tôn lên vẻ huyền bí của mình. Nó mặc bộ váy lệch vai đen xòe đến gót giày tôn lên nước da trắng hồng của nó, giày màu đen gót nhọn cao 5 phân, trang sức ruby đỏ, ví da đen, mái tóc màu bạch kim xoăn sóng nước thả xõa bồng bềnh, đầu đội một chiếc vương miện nhỏ bằng pha lê đính ruby đỏ lệch một bên. Cả bộ đồ nó mặc tối nay đều làm cho nó trở nên thần bí, lạnh lùng. Nhỏ thì mặc bộ váy sát nách màu xanh bạc hà xòe dài ngang gối, gấu váy có thêu họa tiết hoa nhài và lá bằng tay, giày cao gót 7 phân cùng màu với váy, gót giày trang trí theo kiểu dây leo mũi giày nhọn, trang sức đá quý xanh lá hình hai chiếc lá đan với nhau ở giữa có giọt nước làm bằng pha lê trong suốt lấp lánh, mái tóc xanh dương xoăn bồng bềnh tết nửa, phần tóc tết quấn thêm dây hoa nhài, túi xách dây xích dài đến eo màu xanh lá nhạt. Cả hai đứa đều không trang điểm nhưng vẫn toát ra vẻ đẹp hơn người. Anh đã đi vào nhập tiệc trước bọn nó. Bọn nó chưa đi vào đến cửa thì gặp vị chủ tịch trẻ tuổi của công ty J.W ra đón tiếp.
- Chào các cô tôi James William, chủ tịch của công ty J.W- James đưa tay ra bắt với nó.
- Chào anh tôi là Cancer Min, còn đây là bạn tôi kiêm người mẫu riêng của tôi Pisces Kim- Nó bắt tay và mỉm cười xã giao lạnh lùng sau đó bọn nó theo hắn đi vào bữa tiệc.
- Bộ đồ hôm nay hai cô mặc rất đẹp- James mỉm cười nhìn bộ váy của bọn nó.
- Vâng hai set đồ này đều do tôi mới thiết kế ra cách đây không lâu- Nó nói.
- Ồ, cô rất có tài đó. Bây giờ các cô hãy cứ vui chơi thỏa thích. Lát chúng ta sẽ nói chuyện sau- James nói xong nhận được hai cái gật đầu của bọn nó thì mới đi ra khu vực hậu trường chỉnh sửa. Bọn nó đang uống rượu vang cười nói vui vẻ thì một cô tiểu thư đi qua cố tình va phải nhỏ làm ly rượu vang trên tay nhỏ rơi xuống bắn vào bộ váy màu kem của cô ta.
- Aisss. Cô không có mắt à?! Bẩn hết bộ váy của tôi rồi!- Cô ta hét lên.
(Hiện tại nhỏ chưa được công bố thân phận nên không ai biết nhỏ, còn nó thì chỉ có người họ Hàn và người trong công ty biết được thân phận của nó thôi)
- Chính cô va phải tôi còn gì!- Nhỏ cũng tìm lại công lý cho mình.
- Cô có biết bộ váy này bao nhiêu tiền không hả?! Đây là bộ váy mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Cancer Min đó. Tôi đã phải cất công nhờ người đi lấy về trước khi cô ấy ra bộ sưu tập mới đó!- Cô ta cãi lại.
- Hừ bộ mới nhất sao? Cô có cái gì để chứng minh? Vậy thì set đồ hôm nay tôi mặc cũng là của nhà thiết kế Cancer Min thiết kế riêng cho tôi đó!- Nhỏ cười khinh nhìn cô ta.
- Set đồ này ư?! Nó thật tầm thường- Cô ta thẹn quá hóa giận.
- Cô bảo đồ tôi thiết kế và chọn lọc là tầm thường?- Nó từ sau nhỏ đi lên đứng chắn trước mặt của nhỏ.
- Cô là ai?- Cô ta nhìn nó hỏi.
- Tôi là Cancer Min, nhà thiết kế nổi tiếng được mời tới dự bữa tiệc ngày hôm nay và đồng thời là người thừa kế công ty thời trang Hàn Thị- Nó khinh bỉ nhìn cô ta- Bộ váy cô đang mặc không phải là do tôi thiết kế. Từ bộ sưu tập trước đến nay tôi chưa thiết kế thêm bộ nào ngoài hai bộ mà tôi và cô ấy đang mặc. Cô là tiểu thư tập đoàn đá quý Gia thị đứng thứ 5 trong giới đá quý đúng không? Con gái tập đoàn đá quý mà không phân biệt nổi đâu hàng thật hàng nhái thì quá tầm thường.
- Cô lấy cái gì để chứng minh mình là Cancer Min và người thừa kế tập đoàn Hàn thị cơ chứ?- Cô ta gần như là hét lên.
-1...2...3- Nó bắt đầu đếm.
- Cám ơn các vị đã đến tham dự buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập 4 năm của công ty chúng tôi. Tôi là James William, chủ tịch của công ty. Hôm nay đến chung vui với chúng ta có nhà thiết kế nổi tiếng Cancer Min! Mời cô lên phát biểu đôi lời- James vui mừng đưa tay về phía nó.
Nó nhếch mép khinh bỉ nhìn cô ta rồi đi lên trên sân khấu trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.
- Trẻ thế- Khách1
- Bộ váy dod nhìn đẹp thật- Khách2
- Vậy là cô ta mặc hàng nhái sao?- Khách3
- Tiểu thư tập đoàn đá quý mà không phân biệt nổi đâu là hàng nhái và đâu là hàng thật- Khách4
- Vậy còn ai dám đến nhà cô ta mua đá quý nữa chứ- Khách5
- Xin chào mọi người. Tôi là Cancer Min. Chúc mừng công ty J.W đã thành lập được 4 năm!- Nó nói sau đó vỗ tay và bên dưới cũng vỗ tay theo.
- Cô nói dối! Cô lấy cái gì để chứng minh rằng cô là Cancer Min cơ chứ?!- Cô ta thẹn quá hóa giận.
- Tôi còn nhớ là khi ra mắt sản phẩm đầu tiên tôi đã để lại số liên lạc đúng chứ? Vậy cô thử gọi vào số đó đi thì sẽ biết được tôi có phải Cancer Min hay không?- Nó nhếch mép giơ ra điện thoại của nó.
Cô ta liền lấy điện thoại ra gọi và điện thoại của nó liền đổ chuông.
- Bây giờ chúng ta đã xác nhận được rồi đúng chứ? Vậy tôi xin phép ra về trước, chúng tôi có việc gấp. Pisces Kim đi thôi!- Nó đi xuống và đi ra khỏi buổi tiệc.
- Chúng ta sẽ còn gặp lại Cancer Min- James nói thầm, miệng nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hảo.
-----End chap 32-----

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ