Quý khách hãy thắt dây an toàn, máy bay chuẩn bị hạ cánh.
Hắn tỉnh dậy thấy nó vẫn đang ngủ liền thắt hộ nó dây an toàn. Nó cựa mình thế là từ trên vai lăn xuống đùi hắn ngủ ngon lành. Hắn đỏ hết cả mặt: Lúc ngủ em chả có phòng bị gì hết. Nếu là người con trai khác không biết hắn ta đã làm gì em rồi. Hắn cúi xuống hôn vào trán nó. Máy bay hạ cánh rồi mà nó thì vẫn chưa tỉnh ngủ vì hôm trước nghe thấy lời hắn nói nên mất ngủ nguyên đêm luôn. Hắn thấy nó vẫn chưa dậy thì bế nó lên đem ra ngoài.
- Tình cảm ghê ta- Cậu vỗ vai hắn nói.
- Mày khác gì- Hắn cười nửa miệng.
Cậu sa mạc lời.
- Ưm... ưm... - Nó cựa mình tỉnh dậy, mở to mắt nhìn hắn- Thả ra nhanh!
- Tại sao?- Hắn cười nói.
Hắn cười đẹp thật. Giải mày đang nghĩ cái gì vậy- Nó nghĩ mặt đỏ hết cả lên.
Nó không trả lời nhảy xuống người hắn chạy ra chỗ lớp để cho không ai thấy mặt mình đỏ.
Sao lại đỏ mặt thế kia. Đáng yêu quá~~- Hắn cười nghĩ.
Cả khối S nối đuôi nhau ra xe.
( Trường đi riêng từng lớp một nha, buổi hôm nay có lớp 10S, 11S và 12S đi thôi. )
--------------- Ta là dải phân cách thời gian đi đến khách sạn -----------------------
Khách sạn Moon Light.
Cả khối S đi vào trong khách sạn, mắt mở to trầm trồ khen ngợi.
- Oaaa, đẹp quá!- Nhỏ chạy nhảy nói.
- Cẩn thận không ngã đấy!- Nó lo lắng nói.
- Bây giờ các lớp trưởng ra lấy khoá phòng đi- Anh nói.
Các vị lớp trưởng nghe lời anh ra lấy khoá phòng và giấy sắp xếp phòng.
Lớp 11S.
- Có khoá rồi nè! Mỗi phòng hai người nha- Sunny-lớp trưởng siêu quậy của họ lên tiếng.
- Sắp xếp thế nào vậy?- Hs 1.
- Bây giờ mình đọc nha. Phòng 1 Song Tử- Song Ngư. Phòng 2 Thiên Yết-Cự Giải... nói chung là như vị trí trên lớp- Sunny nói to cho cả lớp nghe.
- Wê- Giọng nhỏ lên tiếng - Tại sao chứ tui mún ở cùng phòng với Cua nhi cơ.
- Tớ không biết à nha- Sunny nhún vai nói- Có chuyện gì thì về mà hỏi các bậc phụ huynh của chúng ta í.
- Thôi tất cả lên phòng đi nghỉ ngơi đi lát 12 giờ xuống ăn trưa đấy nhớ - Cậu nói.
Hai lớp còn lại cũng xảy ra tình trạng tương tự.
------------------- Phòng 1 ------------------------
Hai con người nay thì khỏi nói đi tim bay tung toé.
- Ơ... có một giường thôi sao? Vậy thì ngủ thế nào được- Nhỏ nói.
- Em nằm giường anh nằm đất- Cậu nhún vai nói.
- Thôi nằm chung đi có gối chặn ở giữa rồi chứ anh nằm đất lạnh lắm- Nhỏ quay mặt sang một bên vì xấu hổ, mặt nhỏ đỏ hơn trái cà chua- Em... em đi tắm trước.
Nói rồi nhỏ chạy thẳng vào phòng tắm. Cậu chỉ biết cười vì sự dễ thương của nhỏ rồi trèo lên trên giường bật ti vi xem.
------------------- Phòng 2 ------------------------
- Anh nằm đất tôi nằm giường- Nó lạnh lùng nói sau khi thấy chỉ có một chiếc giường.
- Tại sao tôi phải nằm đất cơ chứ?!- Hắn bức xúc cãi lại nó.
- Vì anh là con trai. Nếu không thì ngược lại- Nó nhún vai trả lời.
- Thôi được rồi- Hắn đành phải chấp nhận vì không muốn nó nằm đất.
- Tôi đi tắm trước- Nó đi vào phòng tắm.
Hắn bức xúc trèo lên giường và nằm đọc truyện (truyện gì các bạn tự suy diễn nha) chờ nó tắm.
Tầm khoảng 30 phút sau một tình trạng diễn ra là nó quên mang đồ để thay sau khi tắm xong.
- Có ai ngoài đó không?- Giọng của nó vang lên.
Hắn đang đeo tai nghe đọc truyện nên đương nhiên là không nghe thấy nó nói gì cả và cũng không trả lời luôn. Nó thì không thấy hắn trả lời nên nghĩ là hắn đi ra ngoài rồi nên quấn khăn tắm lại rồi mở cửa đi ra. Hắn nghe thấy tiếng cửa mở thì bỏ tai nghe và truyện ra nhìn. Nó đi ra thấy hắn ngồi đó thì sợ hãi mà quên không lau chân ướt thế là té xuống sàn trật chân không đi được luôn.
- Á- Nó hét lên.
Hắn thấy vậy thì xuống bế nó ngồi lên giường mà nó quẫy quá trời làm tay hắn không vững.
- Cô còn quẫy nữa là tôi ném cô xuống dưới đấy- Hắn nói bằng giọng đe doạ.
Nó nghe thấy thế thì im không quẫy hắn nữa, để mặc cho hắn muốn làm gì thì làm dù sao thì giờ nó cũng không còn đủ sức nữa. Hắn thả nó xuống giường. Giờ hắn mới để ý đến body gợi cảm của nó, cái khăn tắm quấn quanh người chỉ che được một ít phần, làm hở ra đôi chân trắng nõn nà, bộ ngực săn chắc.
Thật là câu dẫn mà. Yết mày phải kiềm chế bây giờ không phải lúc để biến thái- Hắn thầm nghĩ.
- Lấy giúp tôi bộ đồ để mặc đi- Nó đỏ mặt nói.
- Uh được rồi- Hắn nói rồi lấy từ trong vali nó ra một bộ váy hai dây màu xanh dương với đôi giày búp bê màu xanh dương đem ra cho nó thay.
Ơ chẳng phải cái váy với đôi giày này là của Cá sao? Thôi kệ đi mặc tạm vậy- Nó suy nghĩ.
- Anh ra ngoài đợi 10 phút nữa hẵng vào- Nó lạnh lùng lên tiếng.
Hắn nghe lời nó đi ra ngoài đợi nó thay đồ.
10 phút sau.
Hắn bước vào thấy nó vẫn ngồi trên giường, trên người là bộ váy mà ban nãy hắn chọn nhìn nó rất đáng yêu.
- Đúng là mắt thẩm mĩ của tôi không tệ- Hắn cười nói- Để tôi xoa thuốc cho cô.
Hắn nói rồi lấy từ trong tủ ra hộp sơ cứu rồi lôi thuốc ra bôi vào chỗ sưng ở chân cô.
- Haizz. Lần sau đừng bất cẩn như thế nữa- Hắn vừa bôi vừa nói.
- Tại ai mà tôi như thế này?- Nó nói, phồng má trợn mắt nhìn hắn.
- Được rồi. Là tại tôi được chưa?- Hắn xoa đầu nó nói.
- Được rồi xong chưa tôi đói- Nó nói.
- Xong rồi để tôi đưa cô xuống- Hắn nói, tay đi giày cho nó rồi bế nó xuống dưới nhà hàng.
----------------- End chap 9 ----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...