Chap 34: Zodiac (1)

331 16 4
                                    

Lớp 12VIP
- Các em hôm nay lớp ta có học sinh trao đổi- Cô giáo vừa nhìn thấy các anh thì liền nói với lớp.
- Trai xin gái đẹp không cô?- Hs1.
- Con tập đoàn nào vậy?- Hs2.
-...
- Capricorn Min- Anh.
- Xin chào, tôi là Asto Virgo- Cô.
- Max Lios- Max.
- Quào trai xinh gái đẹp à nha- Hs3.
- Max đó chẳng phải sát thủ cấp S bang Angel sao?- Hs4.
- Tiểu thư Asto đứng đầu giới mỹ phẩm kìa- Hs5.
- Capricorn! Đó là chủ tịch bí ẩn của tập đoàn Hàn thị! Nghe nói anh ấy có hai người em gái nữa- Hs6.
-...
- Ba em tự chọn chỗ ngồi đi- Cô giáo lên tiếng.
Anh và cô ngồi một bàn còn Max ngồi một mình một bàn làm bọn con gái trong lớp tiếc đứt ruột.
Lớp 10VIP
- Cô! Em dẫn học sinh mới đến nè- Karry bước vào lớp để Di đứng ngoài.
- Cả lớp hôm nay lớp ta có học sinh trao đổi. Em ấy kém chúng ta 1 tuổi vì học lực tốt nên được học nhảy lớp- Cô giáo tươi cười mời Di vào lớp.
- Chào các anh chị em tên là Angel Min. Mong các anh chị giúp đỡ- Di cười thật tươi cúi đầu chào.
- Oaa dễ thương quá- Hs1.
- So cute!- Hs2.
- Em ơi ngồi đây nè- Hs3.
-...
- Em chọn một chỗ ngồi đi. Hiện tại chỉ có thể ngồi bàn ba người thôi. Em cố gắng chịu nhé- Cô giáo cười tươi nhìn Di.
- Angel à, em ngồi đây đi- Roy vẫy tay chỉ xuống chỗ mình và Hoành đang ngồi, bàn trên là Karry và Jackson.
- Cô ơi em sẽ ngồi ở đó ạ- Di cười chỉ tay xuống chỗ Roy và Hoành đang ngồi.
- Em cứ ngồi đó đi. Nào các em hãy giúp đỡ cho em ấy nhớ- Cô giáo nói rồi quay lên giảng bài tiếp.
- Vâng ạ- Cả lớp đồng thanh.
Bàn Di, Roy, Hoành.
Di bị Roy cho chui vào giữa hai thụ ngồi.
- Angel à, ở đây họ gọi Hoành là Jack nha- Jackson quay xuống.
- Vâng ạ em biết rồi- Di trả lời.
- Roy à cho em nè- Karry đưa gói snack xuống- Còn đây là của hai đứa.
- Cám ơn anh- Di cười nhận gói snack bóc ra ăn.
Giờ ra chơi, lớp 11VIP.
- Đi ăn bánh không? Lúc nãy tao thấy có hiệu bánh Leon trong trường nhìn ngon lắm đó- Nhỏ.
- Hửm?- Nó cựa mình tỉnh dậy, lấy tay dụi mắt nhìn rất đáng yêu.
- Oa Cancer đáng yêu thế. Quay lại thôi- Nhỏ lôi điện thoại ra quay lại cảnh nó dụi mắt cho tỉnh ngủ.
- Cancer à đi ăn không em?- Hắn hỏi.
- Em muốn ăn bánh kem- Nó chu mỏ ra nhìn rất dễ thương. Đây là trạng thái của nó khi chưa tỉnh ngủ và vẫn đang được nhỏ quay lại.
- Đi thôi- Hắn kéo nó dậy đi ra ngoài theo sau là cậu và nhỏ.
- Muốn đi đâu thì phải vượt qua bài kiểm tra trước đã- Một học sinh nam chặn đường bọn nó.
- Em muốn ăn bánh kem. Xử lí bọn nó nhanh lên đi- Nó nói bằng tiếng Việt xong ngáp rồi đá cho thằng đứng chắn bọn nó bay ra chỗ khác.
- Ừ Cua nhi à chờ anh chút rồi anh dẫn em đi ăn bánh kem- Hắn cũng nói tiếng Việt xoa đầu nó đầy sủng nịnh.
- Aiss hai con người kia bọn mầy xử chúng đi xong còn gọi mọi người đi ăn nữa- Nhỏ tức giận cũng hét lên bằng tiếng Việt.
- Mầy xử đi tao xử có phải hạ cấp độ của tao không?- Nó quay lại phía sau nói tiếng Anh.
- Thế thôi tao kêu anh Max xuống xử lí, tao cũng không muốn bị cho là đánh cấp thấp đâu- Nhỏ dơ điện thoại lên thì một tên trong lớp giật- Aiss thằng kia dế của tao! Mày muốn chiến chứ gì? Lên! Bổn cô nương đây chấp tất.
- Pisces à bình tĩnh đi để anh xử lí cho em đi gọi mọi người đi ăn đi. Cả Cancer nữa để lũ này cho bọn tôi- Cậu đẩy nó và nhỏ đi.
- Bye~ Xong thì đi theo nhé- Nó vẫy vẫy tay- Đi thôi Pisces lát về tao làm cho mày cái mới đẹp hơn sịn hơn được chưa?
- Ok yêu Cancer quá đi- Nhỏ ôm lấy nó rồi nắm tay nó đi lên lầu.
Ta đi theo nhỏ thôi
Bọn nó đi đến đâu là có người nhìn đến đó. Cuối cùng cũng dừng lại trước cửa lớp 12VIP.
- Anh hai, chị dâu, Max! Mọi người đi ăn kem không?- Nó ló đầu vào lớp kêu to làm mọi người chú ý.
- Nhà thiết kế nổi tiếng Cancer Min kìa- Hs1.
- Kêu Capricorn là anh hai chẳng lẽ là cô em gái xử được vị hôn thê xấu tính trong truyền thuyết đó sao?- Hs2.
- Em gái à, em là em gái của Capricorn sao?- Hs3.
- Đúng rồi, vấn đề à?- Anh đi ra chỗ nó đứng, nhỏ đứng phía sau nên không ai để ý.
- Em gái nhỏ à, có muốn đi chơi với anh không?- Hs4.
- Haizz thằng Scorpius mà biết thì mấy anh này sẽ thế nào ta? Tan xương nát thịt à? Hay là chết bất đắc kì tử hả Cancer?- Nhỏ nở nụ cười rợn người.
- Uôi em này cũng xinh quá nè- Hs5.
- Em à cho anh xin số đi- Hs6.
-... lời hỏi về bọn nó.
- Cancer à- Hắn chạy về phía bọn nó theo sau là cậu- Có chuyện gì vậy?
- Lũ này bọn họ tán tỉnh bọn em- Nó chỉ vào trong lớp làm mặt hắn và cậu tối sầm lại tỏa ra sát khí làm mấy người trong lớp im bặt chạy hết về chỗ.
- Thôi thôi đi gọi lũ còn lại thôi- Anh trấn tĩnh bọn hắn rồi kéo cô đi, theo sau là Max, cậu và nhỏ.
- Bánh kem- Nó kéo tay áo hắn, ngước đôi mắt long lanh lên nhìn hắn.
- Đi thôi- Hắn quay lại vẻ ban đầu, dịu dàng cười kéo nó đi không quên lườm cho mấy người tán tỉnh nó.
-----End chap 34-----
Sắp end fic rồi sau khi end fic mị sẽ tập trung vào fic Moon love.

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ