Chap 27: rèn luyện

344 16 4
                                    

Sau khi làm tóc xong thì bọn nó đi mua quần áo.
Shop Cancer
- Chào cô chủ- Nhân viên cung kính cúi đầu chào.
- Mọi người cứ làm việc đi ạ- Nó nói- Mai chủ đề thi là gì vậy Ngư?
- Để xem nào. Có 3 vòng. Vòng 1 là thi trang phục dạ hội và đường phố, vòng 2 là thi tài năng, vòng 3 là thi khiêu vũ- Nhỏ cầm điện thoại trả lời- Vòng 3 bắt buộc phải dùng đồ dạ hội đã dùng ở vòng 1.
- Vậy mọi tản ra chọn đồ thôi nào- Nó đáp lại.
- Ok chị- Di cười.
Một lúc sau bọn nó cũng mua xong quần áo, trang sức, giày dép. Mua xong thì bọn nó đi ăn xong mới về. Nó đưa nhỏ về nhà rồi đưa Di đến bang để huấn luyện cấp tốc.
- Vì thân thủ em nhanh sẵn rồi nên cần huấn luyện dùng súng và phi tiêu cộng thêm với việc em phải học cách khống chế cảm xúc nữa. Em chỉ cần học 1 buổi hôm nay thôi, đến tối chị đón về- Nó dặn dò cẩn thận Di rồi cầm túi đồ vừa mua xong của Di- Thầy của em sẽ là cái anh Max lúc trưa em gặp đó. Em cứ bảo anh í đưa đến tủ đồ của chị rồi em lấy bộ quần áo trong đấy ra mà mặc để tập cho dễ. Ở đây em bảo họ gọi em là Diamond Angel, chị là Blood Angel, Ngư là Krystal Angel còn chị Xử là Hell Angel. Em còn phải học cách tàn nhẫn nữa cơ bởi một khi em đã trở về với chị thì em phải biết cách tra tấn và giết người.
- Vâng ạ, em biết rồi. Chị về cẩn thận nha- Di vẫy tay chào nó rồi đi vào trong.
Nó cũng vẫy tay chào lại rồi đội mũ lên phóng về nhà.
Bên Di
- Cho em hỏi có anh Max ở đây không ạ?- Di tìm xung quanh quán bar.
- Diamond hả em? Anh là Roy. Em đi theo anh đến phòng tập huấn nào- Roy ra đưa Di đi.
- Vâng ạ. Mà cho em hỏi tủ đồ của chị Blood đâu ạ?- Di hỏi.
- Phòng thay đồ của chị ấy bên kia. Em thay đi rồi anh bảo anh Max lên dậy cho em- Roy chỉ cho Di rồi đi xuống dưới tầng.
- Vâng ạ- Di bước vào căn phòng màu trắng có vẽ đôi cánh thiên sứ đỏ bên ngoài.
Di thay bộ đồng phục sang bộ áo sơ mi đen, quần bò đen rách của nó rồi thay luôn cả đôi giày búp bê đang đi sang đôi Nike Air của nó. Thực ra thì cả bộ này nó đều mua cho Di nhỏ hơn 1 size so với nó rồi. Di đi ra thì thấy Max đang đứng dựa ngoài cửa chờ Di.
- Chào mừng em đến với bang Angel- Max nở nụ cười thân thiện.
- Chào anh Max- Di cũng cười đáp lại.
- Em phải vinh dự lắm mới được anh dạy cho em đó- Max cười xoa đầu Di.
- Đừng động vào tóc em, chúng ta không thân thiết với cả hôm nay là do chị Blood phải về nịnh anh rể chứ nếu không thì người dạy cho em là chị ấy rồi- Di kéo tay Max ra khỏi đầu mình.
- Rồi rồi anh biết rồi. Giờ thì đi tập đi- Max cầm cổ tay Di kéo về phòng tập.
Nhà hắn
- Ơ sao tối thế nhở?- Nó bước vào nhà, trong nhà tối om- Yết ơi. Yết!
Người nó bắt đầu run lên, nỗi sợ hãi năm lên 8 bắt đầu quay lại trong kí ức của nó.
Flash back
Sau ngày mẹmất, bị bên ta bắt cóc để cho con ta lên nắm quyền hành. Lúc đó nằm trong căn phòng tối om mấy ngày liền rồi mới được anh chú tìm thấy giải thoát ra. Từ đó bị sợ bóng tối.
End flash back.
Nó ngồi sụp xuống đất, nước mắt bắt đầu chảy ra. Hắn vừa về đến nơi thì thấy nó đang ngồi ở cạnh cửa vào khóc liền chạy vào bật đèn lên.
- Cua nhi ngoan, mọi chuyện đã qua rồi đừng sợ nữa. Cua nhi muốn khóc thì cứ tựa vào anh mà khóc đi đừng kìm nén. Anh xin lỗi vì không về sớm hơn- Hắn bế nó lên ngồi vào ghế sofa, cho nó ngồi trong lòng.
Nó không nói gì ôm chặt lấy hắn khóc nức nở rồi ngủ quên luôn. Hắn thấy nó ngủ rồi thì bế lên phòng cho nó ngủ.
Lúc nó tỉnh dậy là 7h30' tối. Nó đi xuống nhà tìm hắn.
- Yết à em phải đi đón Tiểu Di đây- Nó nói.
- Anh kêu Kết đưa về nhà ảnh rồi khỏi đón- Hắn cầm điều khiển chuyển kênh trên tivi.
- Ờ vậy em lên tắm- Nó lại quay lên phòng.
- Xong xuống ăn nhớ- Hắn nói vọng lên.
Nó tắm xong thay sang bộ pyjama pikachu rồi đi xuống nhà.
- Thơm quá- Nó bay vào bàn ăn ngồi.
- Vậy ăn đi- Hắn bê đĩa đồ ăn ra để trước mặt nó- Xong ngủ sớm mai dậy sớm.
- Vâng- Nó cười tươi đáp.
Tối đó trong căn nhà từng lạnh lẽo không hơi ấm bỗng chốc ấm áp lạ thường.
Sáng hôm sau nó dậy trước hắn, nó chuẩn bị đồ. Hiện tại nó vẫn mặc bộ đồng phục, vẫn bộ trang sức đấy, headphone trắng, hai bên tai có hình đôi cánh thiên sứ đỏ, giày converse trắng. Hắn mặc bộ đồng phục, đeo khuyên tai ruby đỏ, headphone đen hai bên tai in hình đôi cánh ác quỷ trắng, giày converse đen. Hai đứa chuẩn bị xong thì nó lấy túi quần áo hôm qua mua rồi đi đến trường. Đến trường thì bọn nó đi thẳng vào sân nơi đang chuẩn bị cho cuộc thi hoa khôi trường. Nó đi vào trong khu của mình để chuẩn bị thay đồ cho phần thi thứ nhất. Nhỏ và Di cũng đến nơi và đang chuẩn bị.
-------------------End chap 27--------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ