Chap 25: Thay đổi

386 21 0
                                    

Một lúc sau, nó đi ra với áo phông đỏ in hình đôi cánh thiên thần màu trắng sau lưng, quần soóc trắng rách, giày converse trắng, khuyên tai ruby đỏ cùng cặp với hắn, sợi dây chuyền ruby đỏ. Nó mặc đúng theo tên gọi của nó Blood Angel-thiên thần đẫm máu. Tóc nó thả xoã. Nó nhìn từ trên xuống dưới một lượt rồi lấy điện thoại mở cửa đi xuống nhà.
- Em đi nha- Nó chào hắn.
Hắn định hỏi nó đi đầu thì nó đã nhảy vọt lên chiếc môtô của hắn mà phóng về nhà nó.
Nhà .
- Tử! Anh thả em ra! Em phải đi với Giải Giải- Nhỏ hét cố thoát khỏi tay cậu
- Không! Anh không cho em đi bar nữa đâu- Cậu ôm chân nhỏ không để nhỏ đi.
- Tae Tae cứu em thì em sẽ mua cho oppa thuốc mà oppa cần- Nhỏ cầu cứu Tae.
- Thuốc gì vậy hả Ngư Ngư?- Kook ngây thơ hỏi nhỏ.
- Thành giao- Tae nghe vậy liền nhếch mép, chạy ra gỡ tay cậu ra để nhỏ đi, vừa lúc đó thì nó đến.
- Bye bye em đi đây. Tối em về- Nhỏ vẫy tay chào còn khuyến mãi thêm nụ cười tươi rồi nhảy lên sau xe của nó ngồi.
Bar Angel
- Đại tỉ, em đưa chị ấy về rồi- Roy chạy ra chỉ vào cô gái đang ngồi uống rượu.
- Em đi chơi với Karry đi. Đừng để cho em ấy báo cáo với Yết- Nó nói.
- Vậy em đi chơi nha chị- Roy cười rồi chạy ra ngoài nhảy lên xe đi đến bar Devil.
- Sao em ấy lại ở đây?- Nhỏ chỉ tay vào Di.
- Tao muốn cho em ấy một con đường sống mới. Chắc giờ em ấy cũng biết được những việc tao làm từ trước đến nay rồi-  Nó cười.
- Rồi rồi ra nói chuyện thôi. Mày cười như thế mấy tên kia nếu mà không biết danh mày thì nhảy vồ vào hết rồi đó- Nhỏ đẩy nó đi lại chỗ Di.
- Chào em. Ở phòng giam bên Yết có bị làm sao không?- Nó cười hỏi Di.
- Chị. Em xin lỗi vì làm chị bị thương. Em không biết đôi cánh thiên sứ màu đỏ ấy là chị. Em xin lỗi vì đã để bản thân mù quáng yêu nhầm người. Em xin lỗi vì đã nghe theo lời của họ mà không biết chỉ có chị tốt với em- Di ôm chầm lấy nó khóc nức nở.
- Không sao rồi. Mọi chuyện qua rồi- Nó ôm Di vuốt lưng Di.
- Em cám ơn chị vì chị không ghét em- Di cầm tay nó.
- Vậy em về nhà với bọn chị nhớ. Bây giờ em biết chuyện rồi, chị sợ họ sẽ làm hại em. Em cần phải học khoá huấn luyện cấp tốc ngay nếu không gặp chuyện gì sẽ nguy hiểm lắm đó- Nhỏ xoa đầu Di.
- Vâng ạ. Em sẽ bắt đầu học- Di gật đầu.
- Rồi rồi từ ngày mai chúng ta sẽ học. Bây giờ thì em về với chị mai còn đi học nữa. Với cả em cũng muốn thi hoa khôi đúng không? Vậy thì em cần chuẩn bị chứ. Ngày kia thi rồi- Nó xoa đầu Di cười.
- Vâng ạ- Di lau nước mắt cười thật tươi.
Nó kéo nhỏ và Di lên xe đi về. Nó về nhà mình thả nhỏ ở đó rồi đưa Di về nhà hắn.
- Em đừng sợ. Cứ núp sau lưng chị để chị ứng phó cho. Tên điên này mà biết chị bắt cóc em về đây thì tan nhà nát cửa- Nó dặn dò Di.
- Em biết rồi- Di núp đằng sau lưng nó gật đầu nói.
- Hàn. Cự. Giải. Là em cướp người đúng không?!- Hắn khoanh tay trước ngực, mặt tối sầm lại.
Chết rồi. Thằng Roy này lừa không được còn bị họ lừa lại chứ. Chả tiền đồ cả- nghiến răng suy nghĩ.
- Em xin lỗi- Nó bấu gấu áo cúi gằm mặt xuống.
- Hàn. Băng. Di. Cô bước ra đây cho tôi- Hắn nghiến răng nói.
- Chị ơi. Em sợ tên này- Di sợ hãi núp vào sau lưng nó.
- Anh không được làm gì em ấy. Em ấy không có tội- Nó che chắn cho Di lằm mặt hắn càng đen lại.
- Hai đứa dừng lại ngay! Mau giải thích cho anh đi Cua nhi- Hắn quát lên.
- Hức... hức... hức...- Nó bấu chặt gấu váy khóc nấc lên thành tiếng.
- A a. Cua nhi à em đừng khóc. Là anh sai là anh sai- Hắn luống cuống đưa nó vào ghế sofa dỗ nó.
- Tiểu Di...hức... là đứa em gái em...hức... thương. Em che chở...hức... cho nó từ bé đến giờ. Con bé...hức... chỉ là do nghe lời của...hức... bọn họ nên mới làm vậy...hức... với em. Bọn họ nói em...hức... là kẻ xấu từ lúc con bé...hức... còn bé nên nó mới...hức... tin. Tiểu Di...hức... không có lỗi...hức...- Nó vừa khóc vừa nói.
Chị à chị diễn giỏi thật. Máu còn không sợ quát đã sợ. Người làm em gái đây khôngtin đâu- Di thầm cảm thán trong lòng.
- Anh biết rồi. Anh biết rồi. Anh không trách con bé nữa. Con bé có thể ở đây mà em đừng khóc nữa- Hắn vuốt lưng nó.
- Anh...hức... nói rồi...hức... đấy. Tối nay...hức... em muốn... ngủ với...hức... Tiểu Di...hức...- Nó lấy tay lau nước mắt.
- Rồi anh biết rồi. Tiểu Di sẽ ở phòng đối diện với bọn mình được không? Để anh bảo Karry chuẩn bị đồng phục và sách vở cho Tiểu Di được chưa- Hắn lấy tay lau nước mắt cho nó.
- Anh nói rồi nha. Bọn em lên chơi đây- Nó nói rồi kéo Di lên phòng.
- Em xin lỗi anh rể. Là do chị em diễn quá giỏi đến cả lúc trước kia chị ấy cũng giả vờ như là hận em mà em tưởng thật đó. Chỉ đáng sợ lắm- Di ló đầu ra khỏi phòng.
- Chúc anh ngủ ngon nha. Chị em tụi em cần tâm sự đâm phia- Nó ló đầu ra kéo Di vào phòng rồi đóng cửa.
- Haizz. Mình bị lừa một cách thảm hại- Hắn than trời.
-------------------End chap 25--------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ