Một lúc sau cả ba đứa bước lên sân khấu, lộng lẫy, kiêu sa. Bên dưới hò hét đòi Di chọn họ.
- Mời các thí sinh đi tìm bạn nhảy của mình- MC nói.
Nó và nhỏ chả cần đi xuống thì hắn và cậu tự động đi lên không cho bọn nó bước xuống kẻo làm cho bệnh viện có thêm bệnh nhân mất máu. Max cũng lẽo đẽo theo sau bọn hắn. Max lên cầm tay Di đang định đi xuống kéo lên không để cho Di đi xuống.
- Ơ ơ- Di ú a ú ớ không hiểu gì.
- Em lên đây đứng nhảy với anh bọn kia không biết nhảy đâu- Max vẫn không mở miệng.
- Nhạc lên!- Tiếng MC vang lên.
Cả ba cặp bắt đầu đu đưa theo nhạc. Kết thúc cả hội trường liền vỗ tay, hú hét. Ba cặp đứng trên sân khấu cúi đầu cảm ơn.
- Mời ban giám khảo chọn ra King&Queen năm nay- MC giơ tay tạo tư thế mời.
- Ban giám khảo đã hội ý và chọn ra King&Queen mới là... Vương Thiên Yết và Hàn Cự Giải- Cự Thiên cầm mic nói.
- Thể nào cũng vậy mà- Nhỏ buồn rầu nói.
- Bây giờ Giải Giải và Yết lên làm chị đại và lão đại của trường cộng thêm thần tượng của vô số học sinh rồi đó- Cậu cười.
- Bọn mày làm chị hai, lão nhị, Di và Max thì làm chị tam, lão tam rồi còn gì- Nó cầm tay hắn cười nói.
- Chị ngửi thấy mùi gian tình nha Di- Nhỏ dí sát mặt Di làm Di đỏ ửng hết mặt lên.
- Anh ấy tự động lên xong bảo em là ở dưới không có ai biết nhảy hết nên em mới đồng ý nhảy cùng- Di cúi đầu ra sức giải thích.
- Giải Giải... à mà không chị dâu à, anh yêu con bé. Em cho phép nhớ- Max ôm chân nó.
- Tùy ý Di. Di đồng ý thì em đồng ý- Nó hất hất Max ở dưới chân ra.
- Ê ê anh yêu Di từ lúc nào? Với cả bỏ Cua nhi của em ra- Hắn gỡ cái đuôi ở chân nó ra.
- Từ lần đầu gặp Tiểu Di lúc con bé 10 tuổi- Max đứng lên phủi bộ đồng phục.
- Mấy người coi em là không khí hả?!!!!- Di hét lên, thẹn quá hóa giận thế là đùng đùng bỏ đi về nhà.
- Thay đồ đi, họ tuyên chiến rồi. Chúng ta phải đến biệt thự Black Dragon ở phía Đông ngoại thành. Họ cho chúng ta 1 tiếng để chuẩn bị. Chúng ta chiến đấu ở đấy xong rồi phải đi Mĩ đấu với người chủ trì của bang Black Dragon- Anh hớt hải chạy lại theo sau là cô, trên người họ đã là bộ quần áo năng động thuận lợi cho việc chiến đấu.
- Chờ tí. Đồ của các anh ở trong kia, em đã mang đề phòng- Nó kéo bọn hắn đi vào hậu trường.
Bọn nó thay sang đồ của phần đầu. Bọn hắn cũng thay sang đồ mà bọn nó chuẩn bị trước. Nó gọi điện cho Di thay luôn đồ ở nhà sau đó bọn nó sẽ qua đón Di.
9h30'
- Xong rồi đi thôi- Nó nhếch mép trèo lên xe của hắn.
- Đi thôi anh đã báo với chú lấy điểm thi đầu vào của bọn mình làm điểm cuối kì rồi- Anh kéo cô leo lên xe.
Cả đám phóng về nhà đón Di rồi đi đến căn biệt thự Black Dragon ở phía Đông ngoại thành.
- Làm gì với họ đây?- Hắn hỏi.
- Cho họ vào tù. Với tội danh của họ thì bản án nặng nhất là tử hình còn nhẹ nhất là 30 năm tù giam- Nó trả lời.
- Còn người chủ trì việc này?- Cô tiếp lời.
- Trực tiếp đưa ông ta đi hối lỗi với mẹ em- Nó lạnh lùng nở nụ cười.
- Được rồi. Bắt đầu thôi- Cậu nhếch mép.
Cô xuống xe bắt đầu xâm nhập hệ thống bảo vệ nhà ông ta rồi tắt hết hệ thống để họ dễ dàng xâm nhập.
- Bây giờ Di, Max, chị dâu ở ngoài này và gọi cảnh sát đến còn bọn em sẽ vào khống chế họ. Di gọi báo Roy bảo Roy và Karry chuẩn bị vũ khí rồi lên mây bay sang Mĩ giúp đỡ và báo cho Jackson và Hoành ở bên Mĩ chuẩn bị- Nó phân chia công việc.
- Vâng ạ- Di đáp lại.
- Vào thôi- Nhỏ lên tiếng.
Bọn nó nhanh nhẹn vượt qua đám vệ sĩ và vào được phòng nghỉ chính nơi Cự Lâm và Phương Uyên ngồi.
- Chào ông Hàn Cự Lâm- Nó nhếch mép nhìn ông ta với ánh mắt sắc lạnh.
- Con đến đây làm gì- Cự Lâm lên tiếng cố tránh khỏi cái nhìn sắc lạnh của nó.
- Tôi đang nắm giữ con gái bà mà bà không sợ sao?- Nó hỏi.
Flash back vài phút trước
- Chị ba à lát chị bật khuyên tai lên được không? Và chị hỏi họ rằng họ có cảm xúc gì khi chị đang giữ em trong tay được không?- Di túm tay nó.
- Ừ chị hiểu rồi. Chị vào đây- Nó nói rồi đưa tay lên bật khuyên tai và đi vào.
End flash back
- Sao phải sợ. Nó chỉ là một đứa con gái ngu ngốc khi đã tin tôi mà thôi- Bà ta nhếch mép khinh bỉ câu hỏi của nó.
Hiện tại nó có thể nghe thấy tiếng khóc nấc lên từng hồi của Di.
- Cảm ơn đã hợp tác. Bây giờ... Vào tù ngồi kiểm điểm đi!- Nhỏ nói rồi cảnh sát ập vào bắt giữ hai người họ.
- Hai ông bà bị tố cáo là đã giết hại bà Min Eun Won(mẹ của Giải). Mời hai người về tham dự phiên tòa. Chúng tôi đã có đủ chứng cứ và giấy của tòa. Mời hai người làm theo. Những lời hai người nói bây giờ sẽ thành bằng chững trước tòa- Một viên cảnh sát lên tiếng, trên tay cầm giấy của tòa.
-----End chap 29-----
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...