Chap 15: BTS quay lại

558 22 2
                                    

- Thay bộ này đi- Nó nói, đưa nhỏ bộ quần soóc áo phông trắng với áo sơ mi kẻ ca rô màu đỏ đen cùng mũ màu trắng và giày trắng nốt.
Nó cũng cầm một bộ giống của nhỏ nhưng khác là màu đen và áo phông thay bằng áo sát nách. Hai người đi ra. Nhỏ thì buộc áo sơ mi quanh hông còn nó thì mặc áo sơ vin vào nhưng chỉ cài có hai ba cúc ở dưới, bên trên không cài còn kéo lệch tay áo làm hở vai một bên. Phía bên hắn cũng đã thay xong đồ. Hắn mặc áo phông đen, quần ngố đen, giày đen,... nói chung cái gì cũng đen hết còn cậu thì trắng cả cây. Thay xong bọn nó leo lên xe đi đến sân bay.
Ở sân bay có bảy chàng trai trẻ đẹp đeo khẩu trang, đội mũ kín đáo vừa từ máy bay xuống đất liền. Nhóm bọn nó cũng vừa tới nơi, thấy Bangtan liền chạy lại kéo hết ra xe.
Trên xe.
- Oaaaa. Oppa về khi nào vậy? Sao em không biết gì hết trơn vậy nà?- Nhỏ với khuôn mặt cảm thán của mình mè nheo Tae Tae.(bắt đầu nói tiếng Hàn từ đây)
- Đừng hỏi oppa hỏi con bé kìa. Ơ mà thằng này là ai?- Tae vừa nói vừa chỉ tay vào nó xong đến cậu.
- Em chào huynh em là bạn trai của Youngie ạ- Cậu cung kính chào hỏi.
- Aiyo. Chàng trai này tốt ghê chứ đâu có như ai kia vừa mới gặp đã nổi cơn ghen- Cụ Đường phán câu làm mặt hắn biến dạng.
- Huynh à, em xin lỗi rồi mà với cả Minie cũng tha lỗi cho em rồi mà- Hắn trề môi nói.
- Ơ. Chưa đánh đã khai hả? Mà Minie ơi, em tha cho nó rồi à?- Mon vỗ vai nó hỏi.
- Nae- Nó trả lời rồi lăn ra ngủ.
- Thế bọn anh ở đâu vậy?- Chim Chim nhanh nhảu đi vào vấn đề chính.
- Nhà Min a. Bọn em cũng sang đấy định cư luôn- Ngư cười.
- Ok anh cũng muốn xem nhà của Giải nhi như thế nào- Cúc lên tiếng.
- Vậy let's go- Tae lanh chanh.
Biệt thự nhà nó và anh.
- Helo Lucia- Nó chạy vào ôm Lucia.
- Ê huynh con gì kia?- Hốp sợ hãi.
- Bạch sư tử- Đường nói rồi cũng chạy chơi với con Lucia.
Lucia thấy chủ thân với mấy người này nên cũng không đe doạ mà ngược lại rất hiền. Mấy người kia thì chả sợ con Lucia nên thoải mái vào chơi còn Hope thì sợ chết khiếp đến khi Chim Chim kéo vào mới vào.
- Chim Chim à không vào đâu- Hope khóc không ra nước mắt.
- Anh cứ vào đi nó giống con mèo vậy ớ hiền lắm ôm thích cực- Chim Chim cười tít mắt- Anh không vào tối em ôm Lucia ngủ không ngủ với anh đâu.
- Rồi rồi anh vào mà để anh ngủ với vợ chứ- Hope khóc không ra nước mắt- Em phải bảo toàn tính mạng cho anh đấy.
Chim Chim chỉ biết sa mạc lời kéo Hope lại gần chỗ của Lucia để Hope làm quen.
- Lucia lại đây đi- Chim lùn vẫy vẫy Lucia.
Lucia lon ton chạy lại chỗ Hopemin.
- Anh phải chơi với nó không thì em cho anh ăn chay thế thôi không nói nhiều- Chim đe doạ.
Hope sợ hãi đưa tay lại gần Lucia. Lucia thấy vậy thì đưa đầu vào tay Hope. Hope thấy mềm mềm êm êm giống Chim nên lao vào ôm hôn tới tấp chả còn biết sợ là gì làm Chim chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
- Mấy đứa ra đây ngay và luôn đứa nào không ra cắt cơm một tháng!- Giọng má Jin vang lên.
Sau tiếng hét kinh trời ấy cả đám đứa nào đứa đấy quần áo chỉnh tề đứng xếp hàng từ cao đến thấp trước mặt má Jin.
- Bây giờ nhà em còn tổng cộng là 4 phòng mấy anh chia nhau đi- Nó nói.
- Như thế này đi. Hope, Chim một phòng, Tae, Cúc một phòng, Yết, Tử một phòng, anh với Joonie một phòng- Jin trả lời- Còn Yongie với Yoongi thì như thế nào hả Minie?
- Cho Youngie ngủ với em còn anh Yoongi thì ngủ chung với anh Seokie đi- Nó suy nghĩ.
- Anh không muốn đâu anh ngủ với Min và Soyoung cơ- Yoongi ôm chân nó.
- Thế anh nằm đất với Lucia nhớ- Nhỏ kéo Yoongi ra khỏi nó- Nằm cạnh Lucia thì phải cẩn thận không có bị nó đè đó.
- Thôi cho anh xin- Yoongi chạy lại choàng vai hắn và cậu- Anh thà ngủ với tên Seok gáy ầm kia còn hơn.
- Vẫn còn sớm giờ làm gì?- Cúc nhanh chóng đổi chủ đề.
- A hay là đến công ty anh Seokie đi rồi rủ ảnh đi ăn luôn mọi người thấy thế nào?- Nhỏ búng tay.
- Ok anh đang muốn xem nó dạo này trông như thế nào- Tae tiếp lời hộ mọi người.
- Mấy anh lên cất đồ đi rồi đi luôn- Nó đẩy đống vali của mấy ông anh ra.
Bangtan liền ngoan ngoãn cầm vali đi lên phòng sắp sẵn mà cất đồ vào tủ.
5 phút sau. "Ping pong. Ping pong"
- Đứa nào ra mở cửa đi- Nhỏ sai- Tao đang xem phim không ra đâu.
- Tao ra- Nó đưa điện thoại cho nhỏ rồi ra mở cửa.
Nó mở cửa, trước mặt nó là Di (từ bây giờ mình gọi Di là ả nha).
- Cô làm gì ở đây?- Nó nhìn ả bằng ánh mắt căm hận, lạnh lẽo.
- Em tới đây thăm chị mà. Nhà chị có khách sao?- Ả cười giả tạo vì thấy hắn đang ở đây.
- Đúng nhà tôi đang có người nhưng không phải khách mà là người nhà- Nó nhếch môi.
- Em xin phép vào nhà- Ả nói rồi đẩy nó ra vào nhà làm mọi người không khỏi tức giận.
- Minie à bọn anh xong rồi nè. Đi luôn chưa em?- Mon chạy ra xuống nhà.
------------------End chap 15---------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ