Mọi người trong căn tin đều chú ý vào ả. Họ đều không tin ả vì họ biết nó không phải là loại như vậy.
- Minie à có sao không em?- Yoongi và hắn đồng thanh rồi chạy ra đỡ nó dậy, đồ ăn thì đưa cho mấy đứa kia.
- Em... Em xin lỗi chị mà. Em sẽ không làm phiền chị nữa mà. Xin chị đừng trách mẹ em nữa. Em xin chị đó- Ả dùng chiêu nước mắt cá sấu mà phấn trên mặt trôi hết.
- Hừ. Cô nghĩ làm thế mọi người sẽ tin cô sao? Cô nên nhớ ở đây có camera nên cô không thể giở trò được đâu- Nhỏ nói- Vả lại mẹ cô quyến rũ ông ta để rồi hại mẹ Giải chết thì không có quyền cầu xin sự tha thứ của Giải!
- Ngư nhi thôi đi! Chúng ta ăn đi rồi về nhà chuẩn bị đồ- Nó kéo mọi người về lại bàn ăn.
Học sinh cũng tản ra về lại trật tự ban đầu. Ả tức giận đứng lên bỏ đi. Ăn xong họ liền ra về nhưng họ không về nhà mà đi shopping ở TTTM V.T.Y.
Chiếc limousine dừng trước cửa TTTM, cả đám bước xuống thu hút sự chú ý của mọi người. Bangtan thì vẫn theo style của riêng mình, che mặt kín mít. Bọn nó mặc đồng phục trường nhưng trên người vẫn toát ra khí chất vương quyền.
Shop Cancer
Bọn nó đi vào shop trong đó có cả đồ teen và đồ sang trọng.
- Chào tiểu thư- Nhân viên trong đó cung kính chào nó.
- Mọi người có thể giúp tôi chọn đồ cho họ để đi dự tiệc sinh nhật tôi được không?- Nó nói.
- Vâng ạ- Nhân viên liền đi tìm những bộ vest và váy cho họ.
Bangtan và bọn nó liền cầm đồ đi vào thay. Một lúc sau, nhóm bọn nó đi ra trong sự ngỡ ngàng của mọi người vì quá đẹp. Nó mặc bộ váy trắng trễ vai, xoè dài nửa đùi, mái tóc dài đến tết nửa, đầu đội chiếc vương miện nhỏ xinh, chân đi đôi cao gót màu trắng 5 phân, đeo khuyên hình bông hoa sen tuyết cùng với vòng cổ cũng hình hoa sen tuyết và đeo túi xách màu trắng. Trông nó giống như một công chúa bước ra từ truyện cổ tích vậy. Nhỏ mặc bộ váy cúp ngực chiết eo màu hồng phấn dài chấm gối, tóc dài ngang lưng để xoã, đi giày màu trắng cao 5 phân, khuyên tai và vòng cổ hình trái tim với ví màu hồng phấn nốt. Còn lại toàn bộ mặc vest đen chỉ khác mỗi màu tóc trừ hắn mặc vest trắng. Bọn nó trả tiền rồi leo lên xe đi đến biệt thự Lucky.
Biệt thự Lucky.
- Bọn cháu chào ông- Bọn nhỏ cúi đầu chào.
- Chào các cháu vào đây ngồi đi- Ông cười.
- Ông ơi- Nó chạy vào trong biệt thự.
- Sao cháu đến sớm vậy? Giờ vẫn đang giờ học mà. A hay cháu lại bày trò gì nữa rồi- Ông quay sang chỗ bọn nó.
- Hì hì. Cháu chỉ cho thầy thử nghiệm thuốc mới thôi mà ông- Nó gãi gãi đầu.
- Rồi rồi ông biết tính cháu mà. Giờ thì cháu đi chọn mẫu trang trí tiệc đi- Ông cười hiền nói- À cháu muốn chủ đề tiệc như thế nào? Đằng nào lần này cũng mới ra mắt với báo chí.
- Băng liên hoa ạ (hoa này Min bịa nha). Đó là loài hoa mà mẹ cháu thích nhất và cũng là loài hoa mà cháu thích nhất- Nó cười.
- Ông cũng nghĩ cháu sẽ chọn chủ đề này cho tiệc sinh nhật 16 tuổi nên ông đã chuẩn bị trước rồi- Ông xoa đầu nó.
(Vì năm nay nó sang tuổi 16 nên nó tính là tới sinh nhật nó mới 16 tuổi nha)
- À mà mấy đứa cứ đi chơi đi đến 8 giờ mới tổ chức cơ nên cứ chơi thoải mái nhớ- Ông nói rồi đi ra chuẩn bị đồ sinh nhật.
- Oppa có muốn đi đâu không?- Nhỏ hỏi.
- Ừm oppa muốn ngủ- Cục đá di động Min Yoongi lên tiếng.
- Bọn anh chơi game- Cúc trả lời thay cho Maknae line.
- Oppa muốn ăn- Jin khoác vai Mon nói.
- Tao muốn đi bar- Nó đề xuất.
- Vậy Bangtan ở đây bọn em lên thay đồ rồi đi bar tối về- Nhỏ suy nghĩ rồi chia việc.
- Ok bọn anh đi đây- Bangtan đồng thanh.
- Vậy thay đồ thôi- Nó lôi cái túi đồ ra chia cho bọn nó- Lúc nãy tao đề phòng nên mua đồ trước rồi nè.
- Rồi lên thay đồ đi- Nhỏ đẩy lên phòng.
10 phút sau
Bọn nó thoát khỏi những bộ đồ cao sao quyền quý và thay vào là những bộ quần áo rất swag. Nó mặc quần bò đen rách, áo sơ mi đen sơ vin đằng trước, giày Timberland màu đen, mũ đen, khuyên tai và vòng cổ hình thánh giá màu đen. Nhỏ mặc quần soóc bò rách, áo hoodie trễ một bên vai màu ghi, mũ trắng, giày Nike đen. Hắn mặc quần bó đen rách đầu gối, áo sơ mi đen nói chung là giống nó. Cậu thì giống nhỏ. Cả đám thay xong thì nó gọi điện cho người chở hai chiếc moto một đen một trắng đến.
- Tao với Yết đi cái đen mày với Tử đi cái trắng. Vậy giờ đi thôi- Nó chia xe.
Cả lũ nghe nó chia xong liền leo lên xe ngồi phóng đi đến bar của hắn. Tất nhiên là hắn và cậu đèo còn nó và nhỏ thì ngồi đằng sau.
Bar Devil
- Bar này vị trí đẹp thật!- Nó trầm trồ khen ngợi.
- Của anh mà lị- Hắn sướng nở mũi vì được nó khen.
- Cho em đi!- Nó đề xuất.
- Thôi thôi anh cho em thân thể and tâm hồn anh chứ đừng đòi cái này. Nó là bar gốc đó không được à nha- Hắn kêu.
- Thôi đi cha vào kia chơi đi bây- Cậu kéo nhỏ vào.
-Rầm- Cánh cửa được hi sinh.
- AI PHÁ BAR TAO?!- Một cậu nhóc tầm 16 tuổi với mái tóc màu nâu sẫm cùng khuôn mặt băng lãnh bước ra.
-----------------End chap 18--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
Roman d'amourTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...