Chap 5: Đối tác

692 30 0
                                    

Hai người cuối cùng cũng đến nhà hàng Vitalia mang phong cách Ý. Họ đi vào thì có biết bao ánh mắt nhìn họ tỏ ý " đúng là trai tài gái sắc ". Họ bị nhìn như thế riết rồi cũng quen nên chả thèm phản ứng gì cả( Giải khoác tay Kết nha ). Một người phục vụ bước đến và đưa họ vào phòng Vip 1 trong đó có hai người con trai đang ngồi chễm chệ trên ghế. Một người thì ngồi nhắn tin còn người còn lại thì ngồi xem giấy tờ. Giờ nó mới nhận ra đó là Yết và Tử.
Anh kéo ghế cho nó ngồi rồi nói:
- Chào hai người. Hai người đến lâu chưa?
- Một lúc- Hắn vẫn không rời mắt khỏi bản hợp đồng mà trả lời.
( các vị chủ tịch này rất kín tiếng nên không ai biết mặt nha kể cả họ )
- Tôi tự giới thiệu tôi là Hàn Ma Kết chủ tịch tập đoàn Hàn thị còn đây là Hàn Cự Giải phó chủ tịch tập đoàn Hàn thị- Anh cười nói rồi giơ tay ra bắt tay với hai người đối diện. Nó thì ngạc nhiên vì thời gian bay nhảy của mình đã chấm dứt nhưng cũng rất nhanh chóng lấy lại vẻ bình tĩnh của mình mà giơ tay ra bắt như anh.
Hai con người kia đang chăm chú thì khi nghe thấy tên của nó và anh liền ngẩng đầu lên để xác nhận. Thấy đúng người rồi họ liền bắt tay với anh và nó.
- Xin chào, tôi là Vương Thiên Yết chủ tịch tập đoàn Vương thị- Hắn lạnh lùng lên tiếng.
- Chào còn tôi là Trịnh Song Tử chủ tịch tập đoàn Trịnh thị- Cậu cười tươi chào hỏi.
Anh và nó hơi đơ ra khi biết chủ tịch của hai tập đoàn lớn này lại là hắn và cậu. Họ cứ nghĩ đó là những ông già khú đế, dê xồm lắm bồ cơ. Nhưng hai người họ cũng rất nhanh bình tĩnh lại.
Họ vừa ăn vừa bàn chuyện hợp đồng.
- Hợp tác vui vẻ- Kí xong hợp đồng họ bắt tay nhau rồi ra về.
---------Ta là dải phân cách-------------------
Sáng hôm sau.
Lần này thì chưa để anh hai nó gọi nó đã dậy từ lâu rồi. Khi anh lên thì cũng chỉ biết bảo nó chuẩn bị rồi xuống ăn sáng thôi.
- Giải nhi à, xuống ăn sáng đi em- Tiếng anh nó vọng từ dưới tầng vang lên.
Hôm nay buổi sáng hơi lạnh nên nó khoác thêm áo vest màu đen của trường, chân đi đôi tất đen cao đến đầu gối, mái tóc nó lại được thả ra. Nó lấy headphone rồi cầm cặp chạy xuống phòng ăn. Nó ngồi vào ăn rất nhanh làm anh chỉ biết thở dài. Ăn xong nó chào anh rồi ra con xe moto iu dấu phóng đến trường trước. Vừa đến nó đã thấy hắn, cậu, anh, nhỏ và cô cũng vừa mới đến. Đập vào mắt nó là khung cảnh rất ư là ngứa mắt.
- Yết ca, làm bạn trai em đi- Hs 1
- Song Tử, I LOVE YOU!- Hs 2
- Kết Kết à, em yêu anh!- Hs 3
- Ngư nhi, you are my angel!- Hs 4
- Xử Nữ, please be my girlfriend- Hs 5
- Cự Giải, my queen- Hs 6
Và còn rất rất nhiều lời nói nữa. Thấy vậy, anh đến ôm eo cô đi vào như đánh dấu chủ quyền làm bao chàng tiếc nuối nhưng lại phấn chấn lại vì vẫn còn hai cô nàng hot girl xinh đẹp chưa bị đánh dấu chủ quyền. Nó không nói gì chỉ đeo headphone rồi đi thẳng lên phòng học, người nó hôm nay toả ra hàn khí lạ thường. Đối với nhỏ thì chuyện này cũng đã quá quen rồi. Nhỏ liền chạy theo nó hỏi:
- Hôm nay là ngày đó đúng không?- Nhỏ nói với giọng rất buồn.
Nó không trả lời mà chỉ gật đầu. Hôm nay là ngày mà người nó yêu thương đã ra đi trong bàn tay kẻ thù của nhà nó.
-----------Tua lại nào-----------------------------
10 năm trước.
- Mẹ ơi, Giải nhi đói quá- Một cô bé tầm 6 tuổi, khuôn mặt khả ái nói.
- Ừ mẹ biết rồi. Để mẹ ra mua đồ ăn về nấu cho Giải nhi nha- Giọng nói hiền từ vang lên. Đó là mẹ Giải. Bà có một mái tóc màu bạch kim giống Giải, đôi mắt màu tím hiền từ.
Bà nói rồi dắt nó ra ngoài mua đồ ăn. Đang đi thì có một người đàn ông tuấn tú bước đến chỗ bà.
- Cự Lâm ông đến đây làm gì?- Bà tức giận nói, tay đẩy Giải ra sau mình.
- Tôi chỉ đến đây để trả món nợ mà thôi- Hắn ta cười nửa miệng rồi lấy dao đâm mẹ nó.
- Giải à chạy đi con!- Bà chỉ kịp đẩy Giải đi và đuổi về nhà.
Nó chỉ biết đứng đấy khóc xong cũng nghe lời mẹ mà chạy đến một hẻm nhỏ ngồi gục xuống khóc.
- Tạm biệt- Bà cố nói câu cuối cùng rồi chìm vào giấc ngủ ngàn thu.
Người đàn ông tên Cự Lâm cười lớn rồi đem cái xác của bà ném ra gần đó tạo thành vụ tai nạn giao thông. Nó thì từ đó không nói gì về mẹ mà trở nên lạnh lùng, vô cảm. Mọi người thấy mẹ nó mất vì vụ tai nạn giả đó thì rất đau lòng riêng chỉ có nó là ôm mối hận chờ đợi để trả thù.
-----------End tua lại------------------------------
Nó đi thẳng vào lớp cất cặp rồi lại nằm gục xuống bàn. Cả lớp hôm nay ai cũng thấy lạ vì hàn khí hôm nay nó toả ra lạnh hơn mọi khi rất nhiều. Mọi người định hỏi nhỏ thì nhỏ chỉ bảo mọi người không cần biết. Hắn thấy vậy cũng không nói gì vì đã âm thầm điều tra nó và cũng đã biết sự thật. Tiết đầu tiên là của bà cô môn Toán. Bà này rất nổi tiếng vì hám zai cấp độ cao. Tên của bả là Phượng.
- NGHIÊM!- Lớp trưởng hô to.
Bả lướt quanh lớp thì thấy nó đang ngồi cạnh hắn đã thế cả hai lại còn ngủ ngon lành nữa chứ.
- Ngồi xuống đi- Bả nói rồi đi thẳng xuống chỗ nó.
Nó vừa ngủ vừa đeo headphone màu đen trắng nên không biết gì cả. Bả cầm cây thước đập mạnh vào bàn làm nó và hắn tỉnh ngủ. Sát khí từ người nó toả ra dày đặc làm lớp ngộp thở.
------------------End chap 5-----------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ