Lớp 10VIP
- Angel ơi...- Nó đang nói thì im bặt vì cảnh tượng trước mắt.
Hiện tại Di đang được mọi người cưng sủng lên tận trời, có người đút cho ăn, bóp vai, cầm điện thoại cho xem show, quạt mát cho và hai người được hưởng lây là Roy, Hoành, Karry và Jackson.
- Anh à, anh xem xem đó có phải em gái em không? Anh Max, vợ anh đang được mấy đứa sủng tận trời kìa- Nó nói.
- ANGEL MIN, JACKSON, KARRY, JACK, ROY! BỌN MÀY SƯỚNG NHỜ TRONG KHI BỌN ANH PHẢI ĐI ĐÁNH NHAU ĐÓ! CHIỀU VỀ BANG LUYỆN TẬP NGAY CHO ANH MÀY!- Max gào lên, máu ghen nổi lên làm con người thay đổi.
- Sặc... khụ... khụ- Angel ho sặc sụa vì đang uống nước bị làm cho giật mình.
- Ầy, Angel à em có sao không?- Roy từ từ vỗ lưng Di không thèm để ý đến khuôn mặt đang đen lại của Max.
- Angel à- Nó đi vào chỗ bàn của Di theo sau là bọn hắn- Em có gì để giải thích với chị không?
Ặc lần này mình tèo rồi- Di suy nghĩ.
- Chị... Chị hai- Di cố nặn ra nụ cười.
- Anh hai, em nhớ là chúng ta không có đứa em bị cà lăm đúng không? Ngươi là ai? Khai!- Nó nhanh nhẹn đứng ra sau Di, dơ con dao găm lên cổ Di.
- Chị hai! Là em gái chị đây! Em nhỏ tuổi nhất nên được mọi người cưng chiều thôi mà- Di dơ hai tay lên đầu hàng, mặt thì trắng bệch.
- Vui quá ha? Chiều đi học về, Karry, Roy, Angel, Jackson, Jack, tập luyện nâng cao phần đánh trực diện tăng lên 2 cấp. Đứa nào không làm cắt lương 3 tháng, riêng Angel không làm thì ra đường ở 3 tháng- Nó ra lệnh- Đi ăn!
Lớp à, bọn mày hại bọn tao rồi- Cả bốn đứa khóc ròng.
Tiệm bánh kem Leon
- Chào mừng quý khách- Chị chủ quán đứng ở quầy chào bọn nó.
- Oa dễ thương quá- Nhỏ reo lên.
Cả lũ chọn một bàn trong góc ngồi cho đỡ bị chú ý.
- Các em ăn gì?- Chị phục vụ hỏi.
- À cho bọn em 4 ly matcha, 1 ly trà sữa, 1 ly sữa dâu, 6 ly cà phê, 6 tiramisu, 2 bánh dâu, 1 bánh chocolate, 3 bánh matcha- Nó đọc một lèo.
- Ukm được rồi- Chị phục vụ ghi lại- Lát chị sẽ mang đồ ra cho mấy đứa.
- Mấy đứa trên lớp như thế nào?- Cô hỏi.
- Bọn em bị lớp cho đánh nhau để kiểm tra trình độ đối với lớp- Hắn nói.
- Em từ lúc vào lớp mới chưa phải tự làm cái gì cả, toàn có người làm hộ chả riêng trai gái- Di cười.
- Sướng ghê ta? Bọn con trai hầu hạ đủ rồi đúng không? Không cần anh nữa đúng không?- Max phun ra một câu sặc mùi giấm chua.
- Ầy toàn mùi giấm chua- Cô trêu chọc.
- Kệ tau- Max.
- Đồ của các em đây- Chị phục vụ đưa đồ cho mọi người.
- Cám ơn chị- Anh nói.
- Em không làm sai, chị Giải bảo em là vào lớp mới em nhỏ tuổi nhất nên phải tỏ ra đáng yêu cho mọi người cưng chiều. Em chỉ làm theo lời chị ba thôi- Di cắm ống hút vào ly sữa dâu uống.
- Hàn Cự Giải! Em dám dạy hư vợ anh- Max nghiến răng tia ánh nhìn lửa điện nhìn nó.
- Em thích thì em làm anh cản được em à?- Nó khiêu khích.
- Ngưng ngay à nha. Mọi người em có trò này vui lắm chơi không?- Nhỏ cười gian.
- Trò gì vậy chị?- Roy.
- chạy loạn, nổ trường, vào viện- Nhỏ trả lời làm mặt mọi người ngu ra trừ nó.
- Đầu tiên ấn chuông báo cháy làn mọi người chạy loạn, sau đó đặt bom loại nhỏ quanh trường làm nổ một số khu trong trường, cuối cùng là cho mấy thầy cô già dâm dê hám trai gái vào viện nhờ bom khói độc- Nó giải thích.
- Nhị tỷ thật thâm hiểm, trong trường này hầu hết là mọt sách, công tử, tiểu thư bột hoặc bọn lông bông trình độ cấp D nên không gây trở ngại gì cả và bọn nó cực sợ chết- Jackson phân tích- Kế hoạch này sẽ thành công mĩ mãn.
- Ầy vụ này hay nhưng có đồ nghề chưa hai đứa?- Anh.
- Có rồi sáng bọn em lấy rồi- Nhỏ.
- Đâu rồi?- Max.
- Ở trên lớp- Hắn.
—————Ta là dải phân cách thời gian ra chơi—————
- Đến giờ ăn trưa gặp nhau ở lớp 10VIP nhớ- Nó.
- Ok- Đồng thanh.
(Vì là trường ở Mĩ nên học cả ngày)
Lớp 11VIP
- Em xin phép cô vào lớp- Bốn giọng nói vang lên thu hút ánh nhìn của cả lớp.
- Vào đi- Bà cô già, béo, bụng phệ, hám trai đẹp, ghét gái xinh,... lên tiếng.
Cả bốn đứa đi vào thì nó và nhỏ bị bả bắt lại.
- Các em đi đâu đến giờ này mới về để học hả?!- Bà cô nói.
- Dạ bọn em vừa đi cùng với các bạn ý ạ- Nhỏ dùng đôi mắt cún con để trả lời bả.
- Tại sao các em vào không xin phép hả?!- Bà cô tiếp tục cãi nhưng lần này hét lên.
- Tụi em có xin phép rồi mà cô- Nó giả bộ mắt ngân ngấn nước.
- Ầy bà già bà làm gì mà để người đẹp khóc rồi hả? Bốn con người này không chơi được đâu. Top4 gia tộc có quyền thế nhất thế giới đó- Hs1.
- Hai cô ấy vừa đẹp vừa giỏi đến chúng tôi là nữ còn phải ngưỡng mộ họ chứ nói gì bà, bà làm khó họ làm gì? Đồ mê trai- Hs2.
- Blood Angel, Krystal Angel, hai vị bang chủ và phó bang của Angel sao bà có thể khinh dễ họ như vậy cơ chứ?! Bà nên nhớ trong trường này đang xuất hiện 12 con người là nhân vật có tầm cỡ đó- Hs3.
- Có 5 người lớp 10VIP, 3 người lớp 12VIP, còn lại bốn người trong lớp này. Tất cả bọn họ đều thuộc hai bang lớn nhất là Angel và Devil- Hs4.
- Ôi thiên thần ơi đừng khóc- Hs5.
-...
- Bang chủ bang phó gì tôi không quan tâm, các em sai thì phải bị phạt- Bà cô hơi run nhưng vẫn lên mặt nói.
—————End chap 35—————
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...