Tối đó bọn nó về nhà lôi mì tròn tủ lạnh ra ăn trước lúc bọn nhỏ về còn anh thì về cùng lúc với bọn nhỏ, Jackson, Hoành, Karroy, Di và Max thì tới gần nửa đêm mới về.
Sáng hôm sau
- DẬY NGAY ĐI!!!- Nó mở hết cửa các phòng ra sau đó dùng hàn khí+sát khí gọi cả lũ dậy và tất nhiên là chiêu này đã hiệu quả:)
- Giải Giải à mới có 7 giờ sáng mà sao mày gọi bọn tao dậy sớm thế?!- Nhỏ bất bình.
- Đi học trường Zodiac với tư cách học sinh trao đổi- Nó nhếch mép.
- Đồng phục đâu rồi chị?- Di.
- Chị để hết trong nhà vệ sinh rồi đó- Nó cười nhẹ.
- Con ác độc đang đi nghỉ mờ!- Nhỏ cắn tay áo.
- Thế mày có muốn lấy thêm thông tin về bọn của lão già không? Cặp cháu sinh đôi trai gái của lão học ở đó đó. Với cả bốn cặp tình nhân kia cũng học ở đó. Bổn cô nương đây muốn đi quậy tung cái trường cổ hủ đó lên- Nó nói rồi quay vào phòng.
- Thôi đi thay quần áo đi anh nấu đồ ăn cho- Anh chỉnh lại cà vạt đi ra từ trong phòng.
- Vâng- Cả bọn đồng thanh.
Một lúc sau cả lũ đi xuống. Nữ thì mặc đồng phục trường, áo sơ mi của nhỏ thì sắn tay áo lên, cô và Di thì giữ nguyên, nó thì lấy áo sơ mi của hắn mặc nhưng không cài tay áo, váy kẻ sọc đỏ đen, giày timberland mỗi đứa một màu theo biệt danh, trang sức cũng giống biệt danh, nó đeo headphone đỏ trắng. Bọn hắn bao gồm cả anh cũng giống như bọn nó trừ việc hắn dùng tai nghe đôi với nó. Ăn xong thì cứ hai đứa một xe đến trường. Bốn cặp tình nhân kia đã đến trường trước.
Trường Zodiac (từ bây giờ nói tiếng anh nha)
- Ô mô sao mấy anh chị?- Hoành.
- Bọn chị ở đây thì mày chết à? Hỏi lắm- Nhỏ.
- Bọn em không chết mà trường chết. Tổn thất nhiều lắm chị ơi~- Roy cười ngây ngô.
- Thôi hai đứa công kia dẫn bọn chị lên gặp ông hiệu trưởng đi về sau còn quậy banh cái nơi cổ hủ này chứ- Nó.
- Em nghĩ hai người sẽ không muốn gặp đâu- Jackson.
- Hửm?- Di.
- Đi theo em- Karry.
Cả bọn đi đến đâu là thu hút bao ánh nhìn đến đấy. Cuối cùng cũng đến được phòng hiệu trưởng.
- Hế nhô hiệu trưởng...- Nhỏ đang lanh chanh liền tối sầm mặt.
- Chào mấy đứa- Lão già nhếch mép khinh bỉ.
- Lão già sao ông lại ở đây?!- Cô gần như là hét lên.
- Ông đây là hiệu trưởng ok?- Lão già.
- Ông tẩy trắng rồi à?- Hắn.
- Mấy đứa nghĩ linh tinh gì đấy?! Ông đây không bao giờ tẩy trắng được chưa?! Ông đây muốn an nghỉ dưỡng già nên ở đây làm hiệu trưởng chơi luật nhà nước cấm hả còn cái bang Black Dragon mục rỗng đó ông đem cho cháu ông rồi!- Lão già.
- Thế sao ông gửi thư tuyên chiến cho tôi? Em gái ông còn đi cướp chồng người khác, đày đọa tôi và lợi dụng con mình nữa mà. Còn nữa bà ta còn thông đồng với ông giết mẹ ruột của tôi nữa- Nó lạnh giọng hỏi.
- Ơ cái con bé này. Con bé đó là con riêng của gia tộc ông đây, ông từ nó lâu rồi, lần trước nó còn kêu học sinh trong trường lấy trộm điện thoại ông nữa. Ông đây vô tội à nha- Lão già xua tay.
- What the flower?!- Cả hội đồng thanh.
- Vậy người tôi hận đã giải quyết xong rồi?- Nó.
- Ờ. Bây giờ mấy đứa quậy xong chưa? Lớp học mới của Yết, Giải, Ngư, Tử là 11VIP, Di cùng lớp với Karry, lớp 10VIP, Karry dẫn Di đi đi. Còn Xử, Kết, Max cùng lớp 12VIP. Đi về lớp thì bảo thầy cô trong lớp giới thiệu cho hiện tại đang là tiết sinh hoạt của các thầy cô chủ nhiệm đó. Mấy đứa sẽ học ở đây 1 tháng. Đi hết đi cho ông đây nghỉ ngơi- Lão già xua xua mấy người còn đang trong tình trạng đơ ngoại trừ nó.
- Ê hồn quay về xác đi- Nó lay người cả hội.
- Đi nhận lớp thôi- Hắn tỉnh lại kéo nó về lớp.
- À mà chị đặt tên nước ngoài cho em là Angel Min nhớ Di. Với cả chị cho em học nhảy lớp với lí do học giỏi đó- Nó nói vọng lại.
Cả hội giải tán, đường ai nấy đi.
Lớp 11VIP
- Ê ông thầy không ra nghênh đón học sinh mới à?- Cậu tựa lưng vào cửa lớp.
- Aiss thằng điên này. Cút ra cho bọn tao đi coi- Hắn đá cậu ra khỏi cửa lớp.
- Các em hôm nay lớp ta có học sinh trao đổi từ trường Royal ở Việt Nam sang- Ông thầy lau mồ hôi đã rịn trên trán- Trai gái đầy đủ học từ giờ đến lúc nghỉ hè nghĩa là còn một tháng nữa.
- Tiểu thư, công tử nhà nào vậy?- Hs1.
- Học sinh mới. Liệu trụ được lâu không?- Hs2.
- Có trò chơi mới rồi- Hs3.
-...
- Scorpius- Hắn.
- Tôi là Gemini- Cậu.
- Tôi là Pisces Kim, xin chào mọi người- Nhỏ.
- Cancer Min- Nó.
- Trai xinh gái đẹp à nha- Hs4.
- Cancer Min, cô gái đó chẳng phải nhà thiết kế nổi tiếng Cancer Min sao?!- Hs5.
- Cô gái bên cạnh chính là Pisces hôm trước đụng phải tiểu thư tập đoàn đá quý gì gì đó, là người có gia thế bí ẩn đó- Hs6.
- Boss tương lai tập đoàn Vương Thị Scorpius- Hs7.
- Gemini kìa đẹp trai quá- Hs8.
-Nhưng mà bọn nó chưa vượt qua bài kiểm tra với cả Cancer và Pisces không có gia thế khủng thì cũng trở thành trò chơi cho cả trường mà thôi- Hs9.
-...
- Mấy đứa tự chọn chỗ ngồi đi- Ông thầy đưa tay chỉ xuống dưới.
Bọn nó đi xuống hai bàn cuối ngồi theo cặp làm cả lớp ghen tị.
Bàn hắn-nó
- Buồn ngủ hả?- Hắn xoa đầu nó rồi đẩy đầu nó vào vai mình.
- Ừ- Nó trả lời xong liền lăn ra ngủ luôn.
Hắn cười dịu dang rồi lôi máy tính ra làm việc, cẩn thận không để nó khó chịu.
Bàn nhỏ-cậu
- A- Nhỏ đang há miệng ra chờ cậu đút cho ăn.
Cậu đút cho nhỏ miếng táo trong hộp mang từ ở nhà đi rồi xoa đầu nhỏ.
-----End chap 33-----
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomansaTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...