Sáng hôm sau
Nó cựa mình xoay người quay sang thì là khuôn mặt phóng to của hắn. Nó đưa tay mình sờ lên khuôn mặt tuyệt mĩ của hắn.
- Em đừng có nhìn nữa. Nếu nhìn nữa thì anh không kiềm chế được đâu- Hắn nói mà mắt vẫn mắt vẫn nhắm.
- Ai... ai bảo em nhìn anh! Dậy đi còn đi học!- Nó đạp hắn xuống giường rồi cầm đồng phục đi vào vscn.
- Ai da đau quá- Hắn xoa xoa cái mông bị nó đá.
Trong nhà vệ sinh.
Nó rửa mặt đến mấy lần mà vẫn chưa hết đỏ.
- Haizz đỏ quá trời hà- Nó nói nhỏ.
Nó đi ra với bộ đồng phục trên người, tóc xoã, giày timberland, headphone đen đặt đôi riêng với hắn, vòng cổ đính đá ruby đỏ mà nó luôn đeo, khuyên tai tròn bấm thẳng vào tay bằng đá ruby đỏ , cài tóc hình vương miện, khuôn mặt vẫn còn ửng đỏ.
- Cute quá đi- Hắn nhảy ra lấy hai tay nựng má nó rồi hôn chụt cái lên môi nó.
- Cút vào trong kia- Nó đá hắn bay vào nhà vệ sinh.
Một lúc sau hắn đi ra với bộ đồng phục, tay cầm áo vest, mái tóc bạch kim được chải chuốt kĩ càng, giày đôi timberland với nó, headphone đen giống nó.
- Càng ngày càng biến thái- Nó nói.
- Bây giờ em mới biết à- Hắn khoác vai nó đi xuống dưới nhà.
- Chú Đức ơi ba mẹ cháu đâu rồi?- Hắn hỏi vị quản gia già.
- Ba mẹ cậu chủ không có ở đây. Họ nói rằng họ sẽ đi du lịch Pháp- Vị quản gia già lên tiếng trả lời- Đây là đồ ăn của cô và cậu chủ.
- Vâng ạ vậy bọn cháu đi học đây- Hắn trả lời rồi kéo nó ra xe môtô.
Trường Royal
Hắn và nó vừa bước xuống thì ả chạy lại.
- Yết à. Tối chúng ta đi bar nhé- Ả túm tay hắn và lại tiếp tục cọ vào bộ ngực silicon cup C của mình.
- Giải cứu- Hắn kéo tay nó.
- Anh tự xử lí đi em đi tìm mọi người đây- Nó kéo tay hắn ra rồi chạy ra căn tin.
- Thả ra- Hắn hất tay ả ra rồi chạy theo nó.
- À nhon xê ồ mọi người- Nó vẫy tay chào bọn nhỏ đang ngồi trong một bàn ở căn tin.
- A chào bé Min- Anh vẫy tay.
- Minie có tin hot- Nhỏ kéo tay nó lại ngồi cạnh nhỏ.
- Chào mọi người- Hắn vẫy tay chào rồi kéo ghế ngồi cạnh nó.
- Chào em rể- Yoongi vẫy tay lại.
- Tin gì nói đi- Nó nóng nảy.
- Có cuộc thi tìm hoa khôi trường. Min à mày tham gia đi- Nhỏ nói.
- Đúng đấy em tham gia đi Min- Má Jin nói thêm vào.
- Em tham gia đi- Bangtan cùng anh, cô và hắn đồng thanh.
- Rồi rồi em tham gia là được chứ gì. Giải thưởng là gì?- Nó lên tiếng.
- Để xem. Làm Queen đời 2 đến khi tốt nghiệp còn King sẽ là người cùng tham gia ở vòng cuối- Nhỏ cầm điện thoại.
- Được- Nó trả lời- Mọi người ăn đi còn lên học. Lát mấy anh lên phòng hội trưởng í trên đó có đầy đủ tiện nghi như ở nhà luôn.
- Ok eat eat- Tae cười.
- Anh học tiếng Hàn đi hộ em cái. Đừng có nói tiếng ngoài hành tinh nữa không em cho anh một vé về hành tinh mẹ bây giờ- Kook gõ đầu Tae.
- Anh biết rồi- Tae nịnh Kook.
- Reng reng- Tiếng chuông vào học vang lên.
- Thôi bọn em lên lớp đây- Nó kéo cậu, nhỏ và hắn đi về lớp.
Bọn nó vừa ổn định chỗ ngồi thì thầy chủ nhiệm bước vào.
- Hôm nay lớp ta có bạn mới. Vào đi em- Thầy Xà Phu nói.
- Chào mọi người mình tên là Max- Một chàng trai cao khoảng 1m8 nhưng vẫn thấp hơn hắn 10 phân và cao hơn nó 10 phân, khuôn mặt thư sinh sát gái.
- Sao anh lại ở đây?!- Nó và nhỏ đồng thanh đen mặt lại hỏi.
- Anh đi tìm em mà- Max nở nụ cười sát gái- Bé Giải tha cho anh đi.
- Tôi vẫn không tha cho anh đâu. Dù anh cứu tôi nhưng cũng chính anh là đã người đẩy tôi vào nguy hiểm- Nó nói.
- Ngưng chuyện gì đang xảy ra?!- Hắn đau đầu ngăn lại.
- 3 năm trước lúc em đi du học ở Mĩ em gặp Max và rồi sau đó hắn ta đeo bám em rồi làm em cười được một hai lần gì đó chứ không có yêu. Anh ta thì nghe lệnh của ông ta là anh hai của người đàn bà cướp chồng đó đi giết em nhưng cuối cùng thì ảnh không giết em mà cứu em ra khỏi chỗ của ông ta- Nó giải thích- Anh ta phản bội ông ta với bố em và vào bang của em. Nói cách khác dễ hiểu thì đây là ân nhân và kẻ thù suy ra là người dưng.
- À... hiểu rồi- Hắn búng tay.
- Vậy đây là ai vậy Giải?- Max chỉ tay vào hắn.
- Boss thế giới ngầm- Nhỏ nói- kiêm bạn trai Giải.
- À thì ra là White Devil sao. Blood Angel và White Devil yêu nhau?!- Max không giấu nổi vẻ ngạc nhiên.
- Vấn đề gì không?- Cậu hỏi.
- Giải à anh xin lỗi. Anh có còn là người của họ nữa đâu mà tha lỗi cho anh đi- Max ôm tay nó.
- Cút- Nó thấy sắc mặt hắn đen lại liền cho Max một chưởng bay ra khỏi lớp.
- Sao em nỡ làm vậy với anh hả em? Dù gì anh cũng bằng tuổi Kết mà với lại thì anh cũng không đi theo bang của họ nữa còn gì- Max ôm cửa lớp làm cả lớp hạn hán lời.
- Anh cút về lớp anh hai tôi mà đeo bám đi đừng có kêu chú cho anh vào lớp này nữa không là tôi cho anh đi Châu Phi đào mỏ bây giờ- Nó đen mặt lại xách cổ Max ra cầu thang.
- Anh về anh về đừng ném anh đi Châu Phi- Max chạy thẳng về khối lớp 12.
-------------------End chap 21--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...