Chap 20: Hôn ước

426 22 2
                                    

- Ba, mẹ!- Hắn kéo nó ra chỗ ba mẹ hắn đang đứng.
- Yết!- Mẹ hắn-Trịnh Thiên Thu gọi.
- Cháu chào hai bác- Nó cúi đầu chào ba mẹ hắn.
- Chào cháu- Ba hắn-Vương Thiên Khải chào lại.
- Ba, mẹ đây là bạn gái con- Hắn tự hào giới thiệu nó.
- Ừ mẹ biết rồi. Hai đứa có hôn ước từ nhỏ mà- Mẹ hắn thản nhiên nói.
- HÔN ƯỚC TỪ NHỎ Ạ?!!- Nó và hắn đồng thanh.
- Đúng rồi. Ba mẹ định hôm nay giới thiệu cho con nhưng xem ra hai đứa đã tiến triển như thế này thì hết cấp 3 hai đứa cưới nhau luôn đi- Ba hắn cười nói.
- Vâng thưa bác- Nó tỉnh trước hắn.
- Con đừng gọi bác nghe xa lạ lắm cứ coi bọn bác như ba mẹ con là được- Mẹ hắn cười hiền xoa đầu nó.
- Vâng thưa bác... à không mẹ ạ- Nó cười tươi.
- Vậy con đến ở cùng với ba mẹ luôn nha. Ba mẹ ở mới về Việt Nam mà thằng này nó lạnh như băng í có con về thì vui hơn nhiều- Mẹ nó cầm tay nó cười nói- Ba mẹ đã nói với ông con rồi nên không sao đâu.
- Ơ. Dạ vâng ạ- Nó hạn hán lời luôn chả biết nói gì cả.
- Vậy lát tàn tiệc thì để ba bảo thằng Yết nó chở con về lấy đồ dùng học tập rồi chở qua nhà ba luôn- Ba hắn cười- Con 17 thằng Yết 17 đẹp quá rồi còn gì.
- Ơ mà sao ba mẹ biết con hơn 1 tuổi so với giấy tờ ạ?- Nó ngạc nhiên.
- Thì hồi xưa mẹ con và mẹ thân với nhau rồi hứa sau này sẽ gả con cho nhau nè. Sau đó đến ngày sinh ra con thì mẹ làm mẹ đỡ đầu của con đó- Mẹ hắn cười tươi như hoa.
- Thôi ba mẹ để con đưa em ấy về lấy đồ luôn dù sao thì ở đây cũng có anh vợ tiếp khách rồi. Ba mẹ về nhà trước đi- Hắn nói rồi kéo tay nó ra chỗ Bangtan, nhỏ và cậu đang đứng.
- Mày ơi cứu tao TAT- Nó chạy lại ôm chầm lấy nhỏ.
- Sao có chuyện gì?- Nhỏ hỏi.
- Ba mẹ Yết kêu là tao với Yết có hôn ước từ nhỏ và giờ tao phải về nhà Yết ở- Nó chỉ hắn.
- What the Flower?!- Đồng thanh tập 1.
- Em đưa Giải về nha. Bye bye- Hắn nói rồi kéo nó đang vẫy tay đi.
- Đi vui vẻ không tiễn- Đồng thanh tập 2.
Hắn và nó leo lên xe rồi phóng thẳng về biệt thự của nó và anh.
- Em lên lấy sách vở đi- Hắn tháo dây an toàn cho nó- Nếu ba mẹ anh bảo em về nhà thì chắc chắn họ đã chuẩn bị trước rồi.
- Vâng chờ em một chút. À mà em đem Lucia theo được không?- Nó hỏi hắn.
- Được để anh gọi bảo họ chuẩn bị xe đưa con Lucia sang chơi với con Marcus của anh- Hắn cười.
Nó nghe xong thì chạy lên lấy sách vở và chút đồ vũ khí nó ưa thích cùng với các món đồ Bangtan rồi kéo Lucia xuống cùng. Nó xuống thì hắn đưa con Lucia lên chiếc xe đằng sau xe hắn.
- Lên đi- Hắn gọi nó.
- Ừ-  Nó cười nhẹ.
Hắn cài lại dây an toàn cho nó làm mặt nó đỏ ửng hết lên còn hắn chỉ cười rồi lái xe về biệt thự.
Một lúc sau, chiếc BMW dừng trước cổng một toà biệt thự màu trắng tuyệt đẹp, trong vườn là các đoá hồng leo đỏ rực đang nở rộ. Hắn xách vali, tay kéo nó vào nhà.
- Tối om thế này thì chắc ba mẹ chưa về rồi- Hắn nhìn quanh nhà rồi đi bật công tắc đèn lên.
- Ưm em ở phòng nào?- Nó hỏi, theo sau nó là Lucia.
- Ở cùng phòng với anh- Hắn kéo nó lên phòng.
- What the flower?!- Nó nghệt mặt ra.
- Marcus ơi tao đem bạn đến cho mày này- Hắn gọi vọng xuống nhà.
Sau tiếng gọi của hắn, một con sư tử màu lông bình thường chạy lên.
- Marcus đây là Giải Giải phu nhân nhà Vương còn đây Lucia vật cưng của Giải Giải- Hắn giới thiệu với Marcus.
- Chào Marcus- Nó xoa đầu Marcus.
Sau đó Lucia với Marcus cùng nhau đi xuống lầu. Hắn kéo nó vào phòng hắn. Phòng hắn được sơn màu đen, chiếc giường king size màu đen, ga giường cũng màu đen nốt nói chung là đồ trong phòng toàn màu đen chả bù cho phòng nó toàn trắng với trắng kem.
- Quả đúng là Devil- Nó ngắm nhìn căn phòng.
- Đẹp không?- Hắn nói.
- Đẹp- Nó kiễng chân lên xoa đầu hắn còn hắn thì hơi cúi xuống. Dù gì thì nó cũng cao 1m70 nhưng mà đời lại cho hắn 1m90.
- Em đi tắm trước đi- Hắn đưa cho nó bộ quần áo rồi cầm vali để sang cạnh bàn học.
- Vâng anh cất đồ hộ em nhớ- Nó cầm đồ rồi đi vào phòng tắm.
- Ừ- Hắn nói rồi xếp đồ trong vali ra.
- Mang cả kanata với súng đi à cẩn thận thật- Hắn cầm mấy cây kiếm kanata và mấy cây súng của nó lên rồi đi ra chỗ tủ sách.
Hắn lấy quyển sách khoa học ra thì tủ sách quay lại mở ra tầng hầm mà hắn chuyên để vũ khí rồi cất đồ của nó vào đấy.
- Mang cả đồ Bangtan đi nữa cơ à- Hắn cầm đồ Bangtan lên rồi treo poster lên tường còn các đồ dùng khác thì hắn để lên trên chỗ trống trên tủ sách.
- Sách vở nè- hắn cầm sách vở của nó để lên bàn học của hắn.
- Ơ thế là mình bảo không mang quần áo là không mang thật luôn à. Chỉ mang có mỗi đồng phục thôi nè- Hắn dốc đồ trong vali ra.
- Em tắm xong rồi- Nó mặc bộ quần soóc áo phông trơn màu đen mà hắn đưa, tay lau tóc.
- Ra đây- Hắn kéo nó ngồi lên giường.
Hắn cướp lấy cái khăn rồi cẩn thận lau tóc nó, sấy tóc cho nó. Còn nó thì ngủ luôn trong lòng hắn.
- Ngủ ngon nha bé con của anh- Hắn đỡ nó nằm xuống giường, hôn nhẹ lên trán nó rồi ôm nó ngủ.
-------------------End chap 20--------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ