Chap 17: Bày trò

435 21 2
                                    

- Dạ chào ông nội- Ả cúi đầu.
- Tôi đâu có nhận cô làm người họ Hàn đâu. Họ Hàn chúng tôi chỉ có hai đứa cháu nội duy nhất là Hàn Cự Giải và Hàn Ma Kết mà thôi- Ông đanh mặt lại.
- Thưa ông, cháu mang trong mình máu của bố cháu mà bố cháu là người họ Hàn nên cháu cũng là người họ Hàn ạ- Ả tức điên lên mà phải kiềm chế lại.
- Hình như tôi nhớ không nhầm thì bố cô đã bị tôi xoá sổ khỏi họ Hàn rồi mà. Bây giờ bố cô đâu còn là cái gì của họ Hàn nữa đâu- Ông khinh bỉ nhìn ả- Hai đứa cháu của tôi cũng không có bố chúng chỉ có một người mẹ đã mất do bố cô và mẹ cô thôi.
Bọn nó nghe cuộc đối thoại trên mặc dù không buồn cười nhưng vì bản mặt của ả nên cả bọn cười lăn lộn.
- Mấy đứa vào học hết đi ông về biệt thự Lucky đây- ông vẫy tay chào bọn nó- À lát học xong thì qua luôn để chuẩn bị tiệc nhớ. Mấy đứa nhớ chuẩn bị còn gặp đối tác.
Nhóm bọn nó thì đi về lớp để học còn Bangtan thì đi quanh trường chơi chờ bọn nó.
Lớp 11s
Tình trạng lớp hiện tại là cả lớp đang ngồi quẩy tưng bừng, nó và hắn thì đeo headphone chơi game. Mặc dù lớp nó đứng đầu về khoản học tập nhưng cũng là lớp nghịch nhất lớp trường và cũng là lớp có toàn gái xinh trai đẹp.
- Bọn mày tiết đầu tiết ông dâm dê đúng không?- Bạn lớp phó-Rain lên tiếng.
- Đúng. Hay là bày trò để nghỉ tiết này  đi?- Sunny hỏi ý kiến cả lớp. (Ai không nhớ thì tua lại chap 9 nha)
Bọn nó vừa nghe thấy thì liền hưởng ứng cùng cả lớp.
- Vậy tốt quá rồi. Lần này lớp ta có siêu quậy tham gia cùng rồi- Nhỏ cười nói.
- Là ai vậy?- Cả lớp đồng thanh.
- Giải Giải. Hồi cấp hai cậu ấy đốt trường năm lần, cho thầy cô thử thuốc mới pha chế hai mươi lần và còn rất nhiều chuyện khác- Nhỏ kể.
- Vậy chiến thuật là thế này- Nó nói cười nửa miệng một cách ma mãnh.
Bọn nó sắp xếp xong thì ông thầy cũng vào lớp. Thầy vừa mở cửa thì bị xô tương ớt ở trên trần nhà đổ xuống đầu, sau đó đến lượt Rain cầm khăn lau dính bột ớt lên đưa cho thầy.
- Thầy ơi thầy lấy khăn này mà lau nè- Rain nói rồi dùng nụ cười có lực sát thương lớn đến với thầy.
- Cám ơn em- Ông thầy thì nổi tiếng là dê già đối với nữ sinh nên nhận luôn không lo lắng.
- Aaaaaa. Đau quá!- Ông thầy hét lên.
- Ôi bọn em xin lỗi thầy có sao không ạ? Thầy uống cốc nước với viên thuốc này cho đỡ cay- Nhỏ cầm cốc nước với viên thuốc lên đưa ông thầy.
Ông thầy nhận lấy uống xong liền lăn đùng ra ngất, miệng sùi bọt mép làm các thầy cô khác phải đưa ông ta đi bệnh viện còn danh tiếng của hội 11s càng ngày càng tăng cao.
- Mày cho ông ta uống thuốc gì đó?- Nhỏ hỏi.
- Thuốc mới lôi làm chuột bạch luôn. Thuốc đấy uống liều ít thì triệu chứng như vừa rồi, nhanh hai ngày chậm một tuần thì tỉnh lại còn uống liều cao hơn thì chết thẳng cẳng. Tao đang chế cho nó thành bom để tiện dùng hơn- Nó trả lời.
- Khâm phục, khâm phục- Lớp 11s vỗ tay tán thành nó.
Nhờ nó mà lớp được chơi hết hai tiết đầu.
Giờ ra chơi
Bọn nó cùng nhau đi tìm Bangtan thì thấy họ đang ngồi chơi ở vườn trường. Maknae line chạy đuổi nhau, các anh già thì ngồi túm tụm lại chơi điện thoại.
- A. Mấy đứa học xong rồi à?- Má Jin lên tiếng.
- Nae- Nhỏ chạy lại- Bọn em cho thầy vào viện chơi rồi nên hôm nay chỉ học đến đây thôi.
- Daebaek. Anh có lời khen cho mấy đứa. Có quay lại không?- Yoongi bật ngón tay.
- Đây ạ- Nó cầm điện thoại đưa cho Yoongi.
- Ê ba đứa kia lại xem cái này hay lắm nè- Hope gọi.
- Nae- Maknae line đồng thanh rồi chạy lại xem chung.
- Oaa. Daebaek! Mấy đứa dùng thuốc gì đấy?- Cúc hỏi.
- Chuột bạch thử thuốc của em đó oppa. Nhẹ thì ngất hai ngày nhiều là một tuần còn nặng thì chết bất đắc kì tử- Nó giải thích.
- Bọn anh bái phục em luôn- Jin lên tiếng.
- À mà Jin oppa ơi. Oppa còn biết cách chế bom chứ?- Nó như nhớ ra điều gì đó.
- Còn mà để làm gì?- Jin trả lời.
- Bọn em cần chế bom với thuốc này để chiến ở thế giới ngầm í mà- Nó cười nói.
- Ok đưa thuốc cho anh về nhà anh chế cho- Jin giơ tay.
- Đây ạ-  Nhỏ đưa cho Jin lọ thuốc màu hường.
- Thôi mấy huynh ăn gì không? Đồ ăn ở căn tin trường bọn em ngon lắm đó- Hắn nêu ý kiến- Ăn xong còn về chuẩn bị nữa.
- Có ăn thì bọn huynh đi luôn. Let's go!- Chim Chim kéo mọi người đi xuống căn tin.
Căn tin
Họ vừa xuống lại được tung hô. Họ chọn một bàn ở gần cửa sổ, nhìn xuống vườn trường.
- Mọi người ăn gì để em lấy cho?- Nó đề xuất.
- Hamburgers- Cả lũ đồng thanh.
Nó đi ra lấy 11 cái hamburger với 11 cốc coca. Đang đi thì ả ra đụng nó ngã suýt làm nó rơi đồ ăn nhưng may mà nó thân thủ nhanh nhẹn nên không rơi. Đụng nó xong thì ả tự giật tóc mình rồi tát hai phát vào mặt mình.
- Aaaaaaaaaaa!- Ả hét toáng lên thu hút sự chú ý của mọi người.
------------------End chap 17--------------------

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ