Extra: Rainy girl

383 12 0
                                    

Ngày hôm ấy là một ngày mưa, Suga đang đứng ở trước cửa tiệm tạp hóa trú mưa, trên tay còn ôm chặt lấy cái ba lô cho nó không bị ướt, mặt bịt khẩu trang kín mít.
- Haizz, lúc nãy quên mang ô giờ khó mà về công ty được. Mưa to quá- Suga nhìn cơn mưa nặng hạt không có điểm dừng.
- Anh gì ơi, anh dùng ô của tôi đây này- Một cô gái đưa cho Suga cái ô của mình.
- Tôi không sao, cô cứ dùng đi- Suga đẩy lại.
- Anh dùng đi! Đồ của anh chắc anh rất quý nó, mà ba lô của anh cũng không phải loại chống thấm. Nhà tôi gần đây anh dùng đi- Cô gái đó nhét cái ô vào tay Yoongi.
- Ơ, từ từ đã cô cho tôi biết tên đi, tôi sẽ trả lại cái ô này cho cô- Suga gọi với cô gái đang quay gót bước đi.
- Tôi tên Kwon Yiwon, nếu có duyên sẽ gặp lại- Yiwon cười tươi vẫy tay rồi lẩn vào cơn mưa.
"Thú vị thật. Quan trọng hình như gái này không biết mình ai. Nếu duyên gặp lại lần nữa..."- Suga mở ô ra, miệng không kiềm được cong lên vẽ nên một nụ cười tuyệt đẹp.
Mấy ngày sau, trụ sở Bighit, phòng tập của BTS.
- Mấy đứa ra chào quản lí mới đi này- Anh quản lí gọi cả đám đang nằm nghỉ trong phòng.
- Chào mọi người, tôi là Kwon Yiwon, năm nay tôi 23 tuổi, từ nay sẽ là quản lí mới của mọi người- Yiwon cúi đầu 90° chào BTS.
BTS nháo nhào lên trừ Suga ngồi im ở trong góc lặng lẽ nở nụ cười huyền bí. Từ đó mở ra một chuyện tình đẹp rực rỡ...

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ