Sáng hôm sau, 6 giờ sáng.
Ánh nắng chiếu vào phòng làm nó tỉnh ngủ. Nó ngồi dậy đắp chăn cho nhỏ rồi vào làm VSCN. Hôm nay nó mặc một bộ váy cúp ngực màu đen dài đến đầu gối, tóc nó thả xoã nhìn rất quyến rũ. Nó đi xuống nhà làm đồ ăn sáng. Thấy chủ dậy thế là Lucia cũng đi theo nó. Nó nấu xong thì lên gọi hai người kia dậy.
Phòng Ma Kết
Nó gõ cửa thì đã thấy anh mở cửa và đã thay xong hết quần áo rồi. Anh mặc áo sơ mi đen với quần đen rách.
- Anh sang gọi Cá đi- Nó nói rồi đi xuống nhà dọn đồ ăn.
Phòng Cự Giải
- Ngư nhi à, chồng em đến rồi kìa - Anh thì thầm vào tai nhỏ.
- Đâu đâu?- Nhỏ dụi mắt hỏi.
- Anh không ngờ em mê thằng đấy đến thế đấy - Anh lắc đầu ngao ngán rồi đi xuống phòng ăn.
Nhỏ đỏ hết cả mặt chạy vào làm VSCN xong bước ra. Hôm nay nhỏ mặc bộ váy màu trắng hở lưng, mái tóc nhỏ đã được cắt ngắn ngang vai, đuôi tóc uốn cụp. Nhỏ chạy xuống nhà rồi ngồi vào bàn ăn với mọi người. Mọi người đang ăn thì có tiếng chuông cửa vang lên.
Kính koong Kính koong.
Nó ra mở cửa thì thấy hắn và cậu. Hắn mặc áo phông đen với quần bò đen rách đầu gối, bên hông còn trang trí thêm dây xích, chân đi đôi Adidas đen nốt. Cậu thì mặc áo phông trắng, quần bò rách, chân đi đôi giày Nike trắng.
- Hai anh đến đây làm gì?- Nó hỏi.
- Đón hai người ra sân bay - Cậu tỉnh bơ nói.
Còn hắn giờ thì đang đứng đờ người ra ngắm nó. Hôm nay trông nó rất xinh. Bộ váy trễ vai màu đen đã tôn lên nước da của nó, khuôn mặt nó không trang điểm nhưng vẫn xinh hơn các cô gái khác.
- Thế thì hai cậu vào nhà đi- Anh nói mời hai chàng nhà ta vào nhà.
Hai người vừa vào thì con Lucia của nó đã chạy ra chặn trước nó gầm gừ.
- Đây là vật nuôi của cô?- Hắn hỏi.
- Đúng có vấn đề gì không?- Nó hỏi ngược lại, tay xoa đầu con Lucia.
- Không tôi cũng nuôi một con nhưng lông màu vàng không phải màu trắng- Hắn cười, một nụ cười hại chết bao trái tim phụ nữ.
Hắn cười lên trông cũng đẹp đấy chứ-
Nó nghĩ, tai đỏ ửng hết cả lên.
- Hai người ăn chưa?- Nó hỏi.
- Chưa- Cả hai đồng thanh.
- Vậy vào đây ăn luôn đằng nào vẫn còn thừa- Nó nói rồi dẫn hắn và cậu vào phòng ăn.
Cả đám ăn xong thì liền ra xe đi ra sân bay.
Cậu cầm tay nhỏ kéo lên xe mình, hắn cũng vậy. Nó cũng không phản kháng gì chỉ lặng lẽ đi theo hắn. Bây giờ thì mặt nó thực sự đỏ. Suốt chặng đường chả ai nói với ai câu nào.
--------------- Ta là dải phân cách thời gian đến sân bay ----------------------
Cả đám bước và lại một lần nữa gây sự chú ý đối với mọi người. Nhỏ vừa xuống xe, đang định chạy sang chỗ nó thì bị cậu kéo lại.
- Em đi với anh đi đừng làm phiền hai người bọn họ tâm tình- Cậu cười nói rồi đặt một nụ hôn lên trán nhỏ làm nhỏ đỏ hết cả mặt.
Nhỏ thì đi đôi giày búp bê màu trắng cao 3 phân, nó thì đi giày cao gót màu đen 5 phân. Cậu cầm tay nhỏ đi vào còn hắn thì khoác vai nó. Nó thấy lạ vì mình không có phản ứng gì hết mà không biết hắn đang bảo vệ mình. Hắn thì tức giận liếc xéo mấy tên định ra hỏi xin số với chả làm quen nó đủ thứ. Hai cặp này đang đi tìm trường mình ở sân bay thì nghe thấy người gọi:
- Giải nhi, Ngư nhi ở đây nè!
Đó là giọng của Xử Nữ, đứng bên cạnh cô là anh. Nó và nhỏ thoát khỏi tay hai tên kia đang định chạy ra chỗ cô thì lại bị học sinh trong khối S bao vây.
- Song Ngư à, làm bạn gái em nha- Hs 1.
- Cự Giải à, I love you- Hs 2.
Và còn rất rất nhiều nữa.
Bên cậu và hắn cũng không khá hơn là mấy.
- Yết ca, làm bạn trai em đi- Hs 1
- Song Tử, you are my prince!- Hs 2
...
- Tránh hết ra!- Giọng anh vang lên, hàn khí trong giọng nói làm cho bọn con gái kia sợ hãi tránh sang hai bên. Hắn và cậu thấy nó với cô bị bao vây liền đi đến khoác vai hai cô kéo ra chỗ anh.
- Phiền phức!- Nó phồng má nói.
Hắn thấy nó phồng má thì nhéo cho nó một phát.
- Sao anh nhéo má tôi. Ơ... ơ...- Nó nói.
Hắn thì rất vui nên cười với nó vì nó đã bớt lạnh lùng với hắn. Nó chả hỏi nữa chỉ thắc mắc sao mà tim nó cứ đập nhanh thế cơ chứ. Nó cứ để im cho hắn thích làm gì thì làm. Lên máy bay, hắn với nó ngồi cùng nhau, cậu với nhỏ ngồi bên cạnh, đằng sau là anh với cô. Nó ngồi nghe nhạc hắn ngồi chơi điện thoại. Cậu thì ngồi chơi điện thoại nhỏ thì ngồi đọc ngôn tình. Anh và cô thì ngủ. Rồi nó cũng ngủ lúc nào không biết, đầu nó tựa vào vai hắn. Hắn xoa đầu nó rồi hôn lên trán nó. Một lúc sau hắn cũng ngủ gục đầu vào đầu nó luôn. Cậu với nhỏ cũng như vậy. Anh và cô lúc dậy thì lôi điện thoại ra chụp lại hình mấy đứa nhóc đang nằm trong lòng nhau ngủ mà cười khúc khích. Chuyến bay có thể nói là trôi qua một cách bình yên.
-------------------End chap 8----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
RomanceTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...