Trường Royal, 9h30'
Hiện tại trong trường đang là giờ ra chơi nên khi bọn nó đi vào dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.
- KING, QUEEN, PRINCE, PRINCESSES ĐÃ VỀ!!
Bọn nó nở nụ cười thân thiện nhanh chóng đi lên phòng hội trưởng, Di thì xin về lớp trước, hắn với cậu cũng bị hai nàng đuổi về lớp trước.
- Hello Sunny, Rain. Tụi này về rồi nè- Nhỏ chạy vào phòng ôm chầm lấy hai con người đang bàn việc.
- Ồ chào Giải, Ngư- Sunny và Rain đồng thanh. (Ai không nhớ xem lại chap 17 nha)
- Dạo này có đứa vụ gì mới không?- Nó tháo kính ra cười nhẹ.
- Ừm để xem nào. Rain ơi, có cái gì không nhở? Tao không nhớ- Sunny gãi đầu cười khì khì.
- Con đãng trí này. Bọn học sinh mới rất ngoan, rất nghe lời tụi này. Còn có một nhóm mới nổi trong trường mình. Rất chảnh chó- Rain cốc đầu Sunny.
- Tên nhóm là gì? Bao nhiêu người, lớp nào?- Nhỏ lanh chanh hỏi.
- Black Rose. Có tất cả 3 người, chuyên đi ức hiếp người khác. 2 người lớp mình, 1 người lớp Tiểu Di. Đại tiểu thư Lâm Minh Thi, nhị tiểu thư song sinh Lâm Minh Anh, đại tiểu thư lớp Di tên Chu Tuyết Sơ- Rain xoa cằm.
- Ok tụi này sẽ xử lí cho- Nhỏ.
- Cứ để tụi này. Lâu rồi không đấm đá, đang ngứa tay- Nó bẻ khớp tay, khớp cổ.
- Đi đi, xử cho mạnh vào cho xứng mặt Queen và Princess- Rain đẩy hai người ra sau đó đóng cửa phòng hội học sinh lại.
(Thực ra sau khi lên lớp mới Sunny và Rain đi ứng cử chức hội trưởng và hội phó sau đó thì được nhận)
- Đi tìm đứa nào trước đây?- Nhỏ suy nghĩ.
- Không cần tìm, kia kìa. Đang nạt tiểu Di đó- Nó chỉ tay về phía ba người đang bắt nạt Di mà không ai giúp.
- Con nhỏ này! Mày mới vào mà đã tính vênh mặt rồi à- Con nhỏ cầm đầu-Lâm Minh Thi đang bóp cằm của Di làm nó khẽ nhíu mày còn nhỏ thì gọi điện kêu Max đến.
- Tôi không có! Là chị va phải tôi trước!- Di cãi lại, hất bàn tay đang bóp mặt Di ra.
- Ầy, chưa nghe danh nhị Princess à mà làm loạn cưng- Nhỏ đi tới bóp cằm Minh Thi rồi hất ả ra- Mặt toàn phấn, dính hết vào tay tao rồi Giải.
- Công nhận là toàn phấn thật. Black Rose?- Nó cúi người, đem đôi ngươi đã đanh lại nhìn thẳng vào mắt Minh Thi.
- Đúng vậy. Các người là người mới mà dám vênh mặt lên thế hả?!- Minh Anh ra đỡ chị mình dậy rồi quát bọn nó.
- Ờ tụi này là người mới đó. Vấn đề gì không?- Nó chán nản nói.
- Ê anh Max, vợ anh bị bắt nạt nè- Nhỏ vẫy tay với người đang chạy về phía bọn Black Rose.
- Tiểu Di à đứa nào bắt nạt em?- Max xoay người Di.
- Lũ này, giao anh đó. Là bọn nó bắt nạt vợ anh. Tiểu Di à, cùng Max về nhà đi, bọn chị còn ở đây lát đi chơi nữa- Nói rồi nó và nhỏ cùng bỏ lên lớp vì chuông reo.
- Bạn gì ơi, cho mình xin lỗi lúc nãy bọn mình đụng phải bạn. Thôi bọn mình đi nhé- Nói rồi cái nhóm Black Rose đó cũng thẹn mà chạy hết về lớp.
Kịch hay giải tán, Di đi cùng Max về nhà.
Lớp 11s
- Hello baby, Queen và Princess về rồi đây- Nhỏ đi vào trước chào mọi người.
- Hello- Nó vào sau giơ tay chào.
- Queen, Princess! Có tụi mày ở đây thì có trò vui rồi.
- King, Queen, Princess, Prince về tề tựu rồi.
-...
Đáp lại những lời nói đó nó và nhỏ chỉ cười rồi định quay lại chỗ ngồi của mình thì bị hai ả đẩy ra, vì đỡ cho bạn mình nên nó bị ngã xuống đất.
- Cô làm gì vậy hả?!- Hắn thấy nó bị ngã liền tức giận chạy lại đỡ.
- Ơ- Minh Thi nhất thời bất ngờ vì dung nhan của hắn.
- Cô đừng có động vào Queen và hai Princess- Cả lớp tiếc thương cho hai con người ngu ngốc.
- Cút- Cậu.
- A. Anh nói cái gì?- Minh Anh cũng bị ngơ xong tỉnh lại.
- Tôi bảo hai cô CÚT!- Cậu đen mặt lại tỏa sát khí.
Hai ả liền nhanh chóng ra chỗ khác ngồi. Mọi người giải tán về hết chỗ. Ông thầy từng bị bọn nó chuốc thuốc đi vào.
- Nghiêm!- Sunny hô cả lớp liền đứng lên.
Ông thầy ra hiệu cho lớp ngồi xuống.
- Thưa thầy, lớp ta có bốn bạn mới- Minh Anh giả ngoan hiền đứng lên nói.
- Ơ... ừm- Ông thầy này có vẻ đã sợ bọn nó nên không dám nói gì.
- Hàn Cự Giải- Nó đứng lên nói.
- Trần Song Ngư- Nhỏ cũng làm theo nó.
- Vương Thiên Yết- Hắn.
- Trịnh Song Tử- Cậu.
Cả lớp bắt đầu phải ngồi học trong sát khí và hàn khí.
- Rồi rồi chúng ta học thôi- Ông thầy xua tay cười gượng rồi bắt đầu giảng bài.
Trong giờ học, nó và nhỏ bị hai ánh nhìn lườm cháy mặt nhưng bọn nó mặc kệ vẫn thờ ơ ngồi chơi.
Giờ ra chơi
- Đi xuống sân chơi không?- Nó vừa cất sách vở vừa nói.
- Ok tao đang chán- Nhỏ.
- Queen! Black Rose khai chiến.
- Ở đâu?- Nó.
- Sân thượng ạ.
- Kêu Sunny đưa cái máy quay mini giấu trên sân thượng. Bảo với Black Rose 5 phút nữa bọn này lên- Nhỏ.
- Yết, Tử hai người ở đây chờ nếu chuông reo bọn em chưa quay lại thì hãy đi tìm- Nó.
- Ừm anh biết rồi. Đi cẩn thận nha hai đứa- Hắn vẫy tay chào.
Bọn nó cũng chào lại sau đó lẩn đi mất hút.
—————End chap 37—————
Tuần sau sẽ có truyện mới nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]
Roman d'amourTình trạng: đã hoàn+1 chương extra. Số chương: 38+1 Chương extra. Thể loại: teenfic, HE, nam nữ cường,... Tác giả: Mint Des ảnh bìa: PhThu02 Mô tả: Một thiên thần xinh đẹp với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp nhưng lại mang một...