Chap 36: Zodiac (3)

327 15 0
                                    

- Tôi cho bà 5 giây nếu bà không để họ đi qua thì hậu quả bà tự biết- Hắn lạnh giọng lên tiếng, hàn khí, sát khí lan tỏa.
- Nếu không thì sao? Tôi là cô giáo trong trường, bố mẹ tụi nó không dạy được con tôi sẽ dạy chúng. Thứ mất dạy láo toét này thì bố mẹ chắc cũng vậy chứ gì nên mới không dạy được- Bà cô run sợ liền nói mà không suy nghĩ.
- Bà vừa nói gì?- Mặt nó đen lại.
Tội nghiệp quá. Trong hắc đạo không ai không biết quy tắc của nữ vương Blood Angel, kể cả bạch đạo cũng phải nể ta lại đụng đến- Cả lớp liền chung một suy nghĩ sau câu nói của .
- Tôi nói rằng ba mẹ em chắc cũng giống em là thứ mât dạy láo toét nên mới không dạy được con- Bà ta vẫn gắng nói tiếp.
- Được thôi, bà được quyền nói ông già góp phần sinh ra tôi như thế bởi ông ta và tôi đã đoạn tuyệt quan hệ rồi. Nhưng phu nhân Min Eun Won thì không phải là người mà ai cũng có thể nói linh tinh được- Nó nhanh chân thoắt cái đã đứng sau lưng bà ta, dao kề cổ.
- Ngu ngốc thì không nên sống- Nhỏ đi về chỗ để lại cho bà cô câu nói rồi lôi điện thoại ra gọi điện nói bằng tiếng Việt- Kêu thằng chồng mày lên xử lí cái xác cho chị đi nhanh lên con Giải nổi điên rồi.
-Bà muốn thế nào? Chết luôn hay là tra tấn?- Nó nở nụ cười rợn người- Bà cứ thử chạy đi kiểu gì cũng chết luôn.
- Tha... Tha chi đi.... Xin lỗi em- Bà cô run lên bần bật nói.
- Sao lúc nãy bà chửi mẹ tôi kinh lắm cơ mà- Nó cười rợn người bắt đầu rơi nước mắt- Bà nghĩ xin lỗi có ích à? Nếu xin lỗi mà có ích thì đã chẳng có chúng tôi ngày bây giờ.
- Chị!- Jackson kêu lên rồi chạy lại chỗ nó- Anh rể anh giúp chị ấy đi để em đi xử lí bà ta.
Hắn không đợi Jackson nói hết câu liền lên đỡ nó rồi giật lấy con dao cất vào túi thay vào đó là thuốc mê ném thẳng vào mặt bà ta khiến bả ngất thẳng cẳng xong lấy thêm bom thuốc mê cộng xóa trí nhớ ngắn hạn chuyện lúc nãy khiến cả lớp ngất đi ngoại trừ bốn người bọn hắn vì trước khi bắt đầu kế hoạch trả thù bọn hắn đã luyện được miễn nhiễm với các loại thuốc mê, xóa trí nhớ,... rồi.
(Từ đây nói tiếng Việt)
- Bye~ Em về với vợ em đây anh chị giúp chị ấy bình tĩnh lại nhớ- Jackson kéo cái bà cô đi khỏi lớp.
- Giải Giải mày bình tĩnh lại nào- Nhỏ ra vỗ về cô- Mày muốn làm gì?
- Thực hiện kê hoạch đi gọi mọi người- Nó đưa mặt cho hắn lau nói.
- Được rồi cô ngồi nghỉ để bọn tôi gọi mọi người- Cậu- Yết mày đi ném bom thuốc mê đi mọi người nhóm mình đều được bảo đảm rồi không ngất đâu.
- Ok- Hắn trả lời rồi lôi đống bom ra đi rải khắp trường.
—Thời gian mọi người đã tỉnh—
(Quay lại tiếng Anh)
Renggggg- Tiếng chuông báo hiệu giờ ăn vang lên.
- Ưm, giờ ra chơi rồi sao?
- Sao lúc nãy tao không nhớ mình đã học gì thế nhờ?
-...
- Kíp nổ chuẩn bị xong chưa?- Nó.
- Xong hết rồi chỉ chờ bấm là được- Nhỏ.
- Đi ăn đi, chị thấy đồ ăn ở đây ngon, ăn đã rồi nổ niếc gì làm sau- Cô.
Cả bọn đi xuống nhà ăn, lại lôi kéo mọi ánh nhìn về phía mình.
- Ăn gì?- Hắn.
- Burgers, coca, 12 phần- Nó.
- Chờ chút- Hắn lôi kéo cả đám con trai đi mua đồ trừ các thụ.
Một lúc sau, quay lại với đống đồ ăn trên tay chia cho từng người.
Sau khi cười đùa ăn xong thì Di nhận nhiệm vụ đánh lạc hướng người trên hành lang, Max ra bấm chuông báo động khiến học sinh chạy loạn, Karry và Roy trong giờ ăn trưa đã đổ thuốc sổ vào trong đồ ăn của các thầy cô, Jackson và Hoành thì đi kiểm tra bom, nhỏ và cậu đi đưa thầy cô vào viện, còn bọn nó đi ra ngoài cổng chờ mọi người ra.
- Ok hết chưa?- Nó.
- Xong hết rồi- Nhỏ.
- Sơ tán hết chưa?- Hắn.
- Sơ tán hết rồi- Cậu.
Cả đám đặt tay vào cái nút đỏ trên tay nó.
-1...2...3!- Nó đếm đến ba thì hàng loạt tiếng nổ vang lên, ngôi trường nát bét.
Sau đó hàng loạt tiếng cười vui vẻ vang lên. Một tháng sau tình trạng này vẫn tiếp tục xảy ra không có điểm dừng. Ngôi trường này đã trở thành điểm ăn chơi của bọn nó khi sang Mỹ. Sau khi học xong bọn nó sang Hàn trừ Roy và Karry vì hai người đó đòi ở lại nên bọn nó cũng đồng ý. chơi còn được gặp mặt bạn gái của Yoongi nữa. Vì mọi người ở đó thích hai con sư tử nên hội bọn nó cũng để luôn hai con sư tử ở tổ chức bên đó cho họ chơi luôn. Hôm nay là ngày bọn nó về, trên trường cũng bắt đầu học kì II được gần 1 tháng rồi.
Sân bay, 9 giờ sáng.
- Oa, về đây thích thật- Nhỏ đang mặc quần soóc yếm rách, áo phông màu trắng trơn, giày Adidas trắng, mái tóc đã được cắt ngắn ngang vai uốn xoăn nhẹ tung bay.
- Chứ còn gì nữa. Có đi đến trường chơi không?- Nó thì đeo một cái kính mát bản to, quần soóc bò rách, áo lệch vai màu đen trơn móc dây trắng chữ, giày converse đỏ, mái tóc đã dài đến eo được uốn xoăn sóng nước lọn to, mái mưa để xõa tung bay trong gió.
- Ok lên đấy làm bất ngờ cho lớp. Max à anh cầm đồ về nhà hộ tụi này nhé. Bye- Nhỏ nói rồi kéo hắn, cậu và Di đi.
Hiện tại có mỗi Max là người đã ra trường ở đó thôi vì anh và cô đã về từ hôm trước rồi. Max khóc ròng kéo một đống vali gọi taxi đi về.
—————End chap 36—————

🔱Blood Angel🔱 [Full+Ngoại truyện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ