^chapter_three^

15 0 0
                                    

° stranger??  °

^ayumi's p.o.v^

*kinabukasan*

"Good morning hon--

Minulat ko ang aking mata ng wala akong makapa sa tabi ko..

Ugh! Nakaalis na siya! Hindi man lang ako ginising!

Napasimangot nalang ako habang nag aayos ng pinag-higaan!
Ang bigat sa pakiramdam na pag bangon ko ay ako nalang mag-isa sa higaan!

Kasi nga..naiintindihan  ko siya!

Pag katapos kong mag ligpit ay agad akong nag babad sa bathtub!  Buti nalang may heater kundi baka nanigas na ako sa sobrang lamig!

Ilang minuto pa ay umahon na ako at nag bihis! Isang makapal na sweater ang sinuot ko dahil balak kong mag libot tutal may budget namang iniwan si Chard sa akin kagabi..

Ting!

Sinulyapan ko ang aking cellphone at binasa ang message..

Asawa ko;  sorry hon.. hindi na kita ginising.. alam kong napagod ka kagabi! ; ))) anyway, be careful kung lalabas ka matindi ang snow ngayon..  I love you honey..

Napangiti nalang ako!
Sabay bulsa ng cellphone..
Pag labas ko ng kwarto ay agad naman akong binati ng mga tagapag silbi doon at syempre wala akong alam sa japanese langguage kaya tumango nalang ako!

Agad kong hinanap ang resto nila at hindi naman ako natagalan sa pag hahanap!

*ramen^house*

Agad akong pumasok at inabutan ako ng waitress mg menu..tinuro ko lang ang order ko at agad naman itong tumalima!

Habang nag aantay ay luminga-linga pa ako sa paligid!

Hindi kalakihan ang loob pero masisiyahan ka naman sa interior design ng paligid napaka authentic ng ambiance..

So relaxing!

"Your order mam! "

Sabay lapag ng mainit-init pang sabaw!

Nakakaloka! Marunong naman pala silang mag english! Takot na takot pa  akong mag salita!

"Thanks"

At nag vow pa ito bago umalis!

Kahit mainit ang sabaw ay agad ko itong nilantakan dahil sa pagod kagabi..napangisi tuloy ako!

Ng matapos ako sa pag kain ay agad akong lumabas ng resto..
Handa na akong makita ang kabuuan ng japan!

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon