^chapter_eighteen^

6 0 0
                                    

° the revelation day °


^ayumi's p.o.v^

Hindi halos mag kandaugaga ang lahat dahil sa gaganapin na binyag mamaya para kay baby reeyu! Kasalukuyang inaayos ang garden sa pangunguna ng planner na kinuha ni mama! Habang busy naman kami ni Army sa pag aayos ng mga lobo ni reeyu para mamaya!

Hapon kasi ang seremonyas na gaganapin mismo sa hardin sa tulong nadin ng kaybigan na pari ni mama!

"Napaka bongga talaga ni madam! Hindi biro ang ginasta niya para lang sa anak ng kanyang unico hijo!"

Panimula ni army habang abala kami sa pag aayos ng mga lobo! Ayaw ng planner na kumilos kami dahil trabaho nila lahat ang pag aayos ng venue pero dahil mapilit ako at hindi naman ako papayag na wala man lang gawin sa araw ng anak ko ay hindi nila ako napigil!

"Utang ko kay mama ang lahat ng ito!"

"Aba oo naman! Pero nga pala nasan si Chard? Kanina ko pa siya hindi nakikita!"

Pag uusisa naman nito!

"Nasa meeting--

"What?! Jusko naman! Kahit mahalagang okasyon ay business padin ang uunahin niy--

"Sshh anu kaba! Yung bibig mo! Ayun lang si mama baka madinig ka niya!"

Suway ko sa kanya habang nakatuon ang aking mata sa kinaroroonan ni mama na abala sa pag mamando!

"Okay sorry..kasi naman..special day ni reeyu ngayon so he must be here para man lang makita ang mga nakagayak nato!"

Naiintindihan ko ang ibig niyang sabihin dahil maging ako man ay naiinis dahil sa urgent meeting daw lalo pa at kasama pa niya yung anak ni mr.nogata na si Akeesha!

"Oh eh bakit ganyan na ang mukha mo?"

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon