° my_saviour °
^ayumi's p.o.v ^
"Cha--nasaan ako?! "
Biglang bangon ko!
Pero yung totoo..kanina pa talaga ako gising! Dahil sa bigat ng nararamadaman ko na parang mabibiyak ang ulo ko ay hindi ko maidilat ng kusa ang mga mata ko!
Pero ng maramdaman kong may nakatunghay sa akin ay dahan-dahan at pilit kong binukas ang mga mata ko!At nabungaran ko ang isang estranghero!
"Si-sinu ka?!"
Nauutal kong tanong!
"I'm doctor ranz.. ang tumulong sayo"
Kalmado niyang sagot!
Agad ko namang sinulyapan ang sarili ko! Pero hindi tulad ng mga nangyayare sa pelikula na makikitang walang saplot ang bida ay kabaligtaran ang sa akin!Balot na balot ang katawan ko!
Bukod kasi sa suot kong sweater ay may nakapatong pang isa at may termal blanket din!
Nag init tuloy ako taliwas sa lamig na nanuot sa akin hanggang buto kanina!
"Are you okay?"
Tanong niya pa..hindi ako nakasagot dahil naiilang ako sa paraan ng pag kakatitig niya!
Para akong hinihigop ng magaganda niyang mata! At ang ilong ay talaga namang nakakahiya ang sa akin kung ikukumpara dahil sa perpektong tangos nito! Maging ang kanyang labi ay mamula-mula hindi ko tuloy napigilang mapakagat labi..
Tinaasan naman niya ako ng kilay!
"What's that for?"
Parang namula ako!
His talking about my lips na hindi ko napigilang kagatin kakatitig sa kanya!
Napayuko ako sa kahihiyan!
"Hahahaha your blushing!"
Lalo akong namula sa pag kapahiya!
Bakit ba kasi napaka pulahin ko!
Nahahalata tuloy ako!"Okay..okay..sorry if you felt embarrassed.. so what happened?"
Duh?! Ako talaga ang tinanong niya?! Hello I'm the victim here!
"I was walking down the street ng makaramdam ako ng panginginig hindi na ako nakaalis sa kinatatayuan ko! And then I found out na nag nosebleed na ako!"
Dahil sa kaka - English mu!
"I guessed ..hindi mu kinaya ang lamig. .don't you know na masyadong malakas ang snow sa labas? Your wearing a one piece sweater and its not enough para malabanan ang tindi ng lamig"
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...