^chapter_fourteen^

7 0 0
                                    

° there's no escape °

^chard's p.o.v ^

Two days to go...

Makikita ko na ang mag ina ko!

Halos walang segundo..minuto..oras na hindi ko naiisip ang mag-ina ko! Lalo na ang anak ko na si reeyu! Bago pa kasi manganak si Ayumi ay bumalik ako dito sa japan para sa isa na namang seminar kasama si Mr.nogata!

At hindi ko inaasahan ang makikita ko muli!

Si akeesha! Ang anak lang naman ni mr.nogata! Ang babaing pinipilit na may nangyare sa amin ng unang punta ko sa japan kasama si Ayumi!

Naalala ko pa ng paalis na ako para puntahan si ayumi dahil sa wakas ay natapos ang three days seminar namin ni mr.nogata! Siya yung babae na pumigil sa akin at sinabi na may nangyare sa amin dahil sa kalasingan!

Binaon ko na siya sa limot dahil alam kong..totoo ang mga sinasabi niya! Pero heto na naman siya..sa muling pag babalik ko sa japan siya na naman ang makikita ko! At mas komplikado pa ang lahat dahil anak pala siya ni mr.nogata! Our big boss!

"Hey are you okay?"

Speaking of..

"Im okay..I have to go"

Ngunit mabilis na nahablot niya ako sa braso..

"Why so cold huh?"

May kalakip na lambing ang kanyang tono!

"Please..let me go, spare me!"

Hindi ko na napigilan ang sarili ko!

Napag-taasan ko siya ng boses!

Almost one month akong nanatili sa japan at halos one month nadin niya akong ginugulo!

Sine-seduce! And I hate it! Coz Im damn affected!

Maganda si akeesha, maputi at sexy! Kahit sinu ay mapapatingin sa kanya! At sasabihin kong tuod ako kung hindi man lang ako tinatablan sa kanya! Pero nag pipigil ako lalo pa ngayon na may anak na akong uuwian!

"Oh..galit ka na? And thats what I want..yung palaban!"

"Im married  for godsake! So please akeesha..let go of me!"

Tiningnan niya ako sabay hugot ng malalim na hininga!

"Fine! Okay..your married but Im virgin and you tooked it!"

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon