° Philippines °
( parental guidance is advice )
^ayumi's p.o.v^
Ng makababa kami ng eroplano ay agad hinanap ng aking mata si nanay at si army!
Welcome back..Philippines!!
Ngunit wala sila bagkus ay ang aking byenan na ngingisi-ngising kumakaway sa amin!
"Lets go, ayun si mama"
Aya ni chard sakin sabay kaway din sa kanyang mahal na ina! Wala na akong nagawa kundi sumama sa kanya lalo pa at kanina niya pa hawak-hawak ang aking kamay!
"Welcome back iho! How's your seminar with mr.nogata?!"
Bungad nito!
Tss! Hindi man lang ako sinalubong!
"Mah..lets talk about it later..were tired!"
Pag mamaktol ng aking asawa!
"Okay son..oh how's Japan Ayumi? Im pretty sure na nag enjoy ka lalo na't first time mo?"
May bahid na pang uuyam na baling sa akin ng mahal.kong byenan!
"Your right mama..nag enjoy ako.. alone!"
Ganting sagot ko! Na ikinalukot ng mukha niya!
Tss! akala niya siguro hindi ako gaganti?
"Mom..lets go home na! Were tired and hungry right honey?"
bAling naman sakin ni chard!
"Yeah"
Maikling tugon ko! Hanggang ngayon kasi ay nakokonsensya ako sa nagawa kong kasalanan!
Ang pakikipag ugnayan sa iba habang wala siya!
Kaya ng makabalik siya galing sa three days seminar ay ganoon nalang ang panlalamig na pinaramdam ko sa kanya!
Hindi ko magawang lambingin siya dahil sa tuwing gagawin ko yun ay si Ranz ang aking naaalala! Pero sa huli..ako din ang sumuko!
Napag isip-isip kong..wala ng saysay ang mga namagitan samin ni Ranz lalo pa at hindi na kami nag kita!
*flashback*
Matapos ang init na aming pinag saluhan ay agad naming inayos ang aming mga sarili! Nasa bahay kubo padin kami dahil walang humpay ang ulan!
"Tomorrow I'll go back to the Philippines because of unexpected problem about my work but don't worry.. babalikan kita dito"
Paninigurado pa niya!
"No..I mean..you don't need to go back here"
"But why?"
"Because I'm also leaving as soon as possible"
"Well then mag sabay na tayong umuwe?"
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...