^chapter_ten^

13 0 0
                                    

° come_back °

^chard's p.o.v^

"Congratulations.. you did a great job!"

"Its always my pleasure to work with you..Mr nogata"

At nakipag-kamay ako sa kanya!
Sa wakas! Natapos din ang three days seminar! Makikita ko nadin ang asawa ko! Malamang sa nag tatampo na si ayumi dahil kanina lang ako nakatawag sa kanya! Pero nakakapag-taka na hindi niya nasagot ang tawag ko samantalang madami siyang naging text nung unang araw na wala ako!

Sa dami kasi ng dapat e-settled hindi ko na halos mahawakan ang phone ko! Pag dating naman sa gabi ay nag aayang uminom muna si mr.nogata at sa huli nakakatulog na ako! Pag gising naman sa umaga ay nag kukumahog ako sa pag mamadali para gumayak!

Napaka ganda ng accommodation na binigay sa akin ni mr.nogata! Kaya naman hindi din ako makatanggi ng sabihin ni mama na may meeting ako sa kanya!

Si mr.nogata ang big-time stock holder namin! Kaya naman nakakahiya kung hindi namin siya ipa-prioritize mabuti nalang at natapos na kami! Makakabalik na ako sa nag hihintay kong asawa!

Ng makabalik ako sa isang five star hotel na tinuluyan namin ay agad akong nag impake at mabilis na umibis sa silid na aking tinuluyan!

"Are you leaving?"

Nagulat pa ako sa nag salita sa aking likuran! Liningon ko naman agad yun at tumambad sa akin ang isang napaka gandang babae! Matangkad, maputi,sexy at chinita na nababatid kong isang Japan citizen!

Kinunutan ko siya ng noo dahil sa aking pag tataka!

"Do I know you?"

Diretsang tanong ko! At napangiti ito!

"Masyado ka atang nalasing kagabi para hindi mo malaman ang nangyare?"

"You speak tagalog?"

Bagkus ay tanong ko! At anu man kaya ang kanyang sinasabi na nangyare kagabi?

Inalala kong mabuti at namutla ako ng maisip ko ang nangyare!

May nangyare samin kagabi!

"I guessed,you already knew what was happened to us last night? Tama ba ako?"

Hindi ako makasagot!
Hindi ako maka-tingin ng diretso sa mga mata niya dahil alam kong..

I'am guilty!!

"So..aalis kana nga? What about a second rou--

"Shut up.."

Pag papatahimik ko sa dapat pa niyang sasabihin!

"What happened to us last night is just an accident..so we better forget it..I really have to go now"

Patuloy ko pa! At tinalikuran ko na siya! Agad akong pumara ng taxi at agad nag pahatid sa hotel na tinutuluyan ng aking asawa! May kalayuan din kasi ang lugar na pinuntahan namin ni mr.nogata!

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon