^chapter_twenty'one^

8 0 0
                                    

° seduced °

( parental guidance is advice  )

^chard's p.o.v ^

"Thanks army, ako ng bahala sa kanya"

"Are you sure?"

"Yes I can handle"

At tumango nalang siya sabay talikod at iniwan na kaming dalawa ni akeesha!

Dahan-dahan ko siyang ipinasok sa loob ng guest room at pabalibag na hinagis sa kama!

"Ahh! Why did you do that?!"

Asik niya sakin!

"Dahil hindi ka naman talaga lasing!''

Nang-gigigil ako sa galit! Kanina ko pa nahahalata na ako ang tinutukoy niya sa kwento niya kay ranz at lalong nakakairita na sumusulyap pa siya sa gawi ko bagay na nag papakaba sa akin lalo nat kaharap namin ang aking asawa!

Lumapit siya sakin ngunit tinabig ko lang ulit ang kanyang kamay!

"Get rest"

At tinalikuran ko na siya ngunit hinapit niya ako sa beywang!

"Please..stay..be with me!"

Halos kilabutan ako ng maramdaman ko ang hininga niya sa aking tenga na halos mag kadikit ang aming katawan!

Pilit kong inalis ang kamay niyang nakapulupot sa akin ngunit mas hinigpitan niya pa ang pag kakayapos sa akin!

"What do you want?! Let go of me"

Madiin kong sambit..

"I want you.."

Mas lalo niya pang nilagyan ng lambing ang kanyang tinig!

"No! Please akeesha..pabayaan muna ako! I cant take your presence anymore!"

At marahas kong hiniklas ang braso niya dahilan para mapahiga siya sa kama!

Nadapo ang aking mga mata sa nalilis niyang kasuotan! Lumitaw ang mapuputi niyang hita!

Napalunok ako!

"unless.. you can take your eyes out on me "

Dahan-dahan niyang inalis ang strapped ng kanyang suot na damit! At tumambad sa aking mga mata ang mapuputi niyang dibdib na nababalutan ng manipis niyang undies!

"I cant do what you want dahil nakikita kong gusto mu din ako.. and Im all yours Chard"

patuloy pa niya, Lumakad siya palapit sa akin habang ako ay napako na sa kinatatayuan ko!

Shes trying to seduce me and I cant help my self because I want it!

"Angkinin mo ako chard"

At napapikit nalang ako ng simulan niyang hawakan ang maselang parte ng aking katawan at alam kong kanina pa ito nagagalit sa pag aantay!

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon