^chapter_six^

9 0 0
                                    

° the _party °

^ayumis p.o.v^

Pag pasok ko ng kwarto ay napasandal ako sa likod ng pintuan! Saglit ko pang pibakiramdaman ang aking sarili!

Ang lakas-lakas ng kabog ng dibdib ko! At hindi ito normal!

Muli kong inalala ang naganap samin kanina!

Ang titigan namin..
Ang pag lunok niya!
At ang kabog ng dibdib niya na ramdam ko habang nakapaibabaw ako sa kanya!

At kung wala pang umistorbo sa amin ay baka..

Nahalikan ko siya!

Pinilig ko ang aking ulo sa naisip kong yun!

Hindi maaari na maramdaman ko ito sa isang estranghero na halos kakikilala ko palang!

Pero ang epekto niyang hatid sa akin..

Kakaiba!

Ni hindi ko naisip si chard kung nag text man lang ba siya! Dahil ang lalaking kasama ko ang umukopa ng aking atensyon buong araw!

Inalapag ko ang dala kong paper bag sa lamesa at muling pinagmasdan yun!

Napakaganda!

Nasasabik na akong isuot ito mamaya kahit pa naisukat ko na ito kanina!

At ang pag hangang nabanaag ko sa kanyang mukha ay ganoon katindi ang epekto sa akin!

Inayos ko muna ang damit at pumasok sa banyo para maligo!
Nag babad ako at pinikit ang aking mga mata..

Pero siya padin ang aking nakikita!

"Hindi!"

Wala sa sariling sambit ko!

Nag kuskos na ako kaagad at mabilis na nag banlaw!
Pag katapos kong maligo ay hinarap ko na ang aking telepono!

Wala pading text!

Matagal kong tinitigan ang aking cellphone..sa huli ay tinago ko nalang iyon sa aking drawer!

Ganoon ba siya ka busy para hindi man lang ako matawagan o ma e-text man lang!

Saka ako humiga! Maaga pa naman kaya makakapag pahinga pa ako!

Ilang sandali pa ay nakatulog na ako!

^ranz p.o.v ^

Kanina pa ako dito sa pag darausan ng party pero hanggang ngayon ay wala pa siya! Ayoko naman siyang katukin sa kanyang kwarto dahil baka napagod siya sa mag hapon naming pag lilibot ay maistorbo ko pa siya!

Nag antay pa ako ng ilang sandali at hindi na ako nakatiis!

Pinuntahan ko na siya sa kanyang kwarto!

Tok! Tok! Tok!

Sunod-sunod na katok ko ngunit wala man lang akong nadinig na ingay na nanggagaling sa loob!

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon