^chapter_five^

11 0 0
                                    

° accidentally_Fall °

^ranZ p.o.v^

Ngingisi-ngisi pa ako habang papasok ng kwarto! Hindi ko din alam kung bakit hindi ko magawang iwan ang babaeng yun kanina!

Dahil siguro naawa lang ako?
Oo tama! Naawa ako sa kanya dahil nangangapa pa siya sa lugar na ito!

Agad akong nag linis ng katawan!
Matapos ay agad kong tinawagan ang welfare para humingi ng paumanhin dahil sa hindi ko pag sipot ngayong araw na ito! Mabuti nalang at naintindihan nila ang dahilan ko!

Pinikit ko ang aking mga mata at bumakas sa aking balintataw ang mukha niya!

Ni hindi ko man lang pala nakuha ang kanyang pangalan!

naPangiti  naman ako sa tuwing maaalala ko ang pamumula niya!

Ngayon nalang ulit ako ngumiti!
Hindi katulad ng ngiti na pinapakita ko sa trabaho! Iba ang  na nadarama ko! Marahil dahil nakagaanan ko agad siya ng loob..

Hanggang sa makatulugan ko na ang pag iisip!

*kinabukasan*

Agad akong nag ayos ng aking sarili at ang mga gamit at gamot na aking gagamitin!

Palabas na ako ng pinto ng..

"Good morning"

Bumungad agad ang mukha niya sakin! Hindi agad ako nakapagsalita dahil sa tamis ng ngiti na isinalubong niya sakin!.

"Goo-good morning! Ang a-aga mu ata?"

Shit! Bakit ba nauutal ako!

"Kase..nagugutom na ako!"

Pag mamaktol nito na lalo nitong kinaganda! Pinilig ko ang aking ulo sa naisip kong yun!

"What now? Aren't we going to eat?"

"Let's go!"

At nag lakad na kami papunta sa ramen house?

"Common! Order whatever you want! my treat!"

Mayabang pa nitong sagot!
Kaya naman nag order ako ng pang tatlong tao!

"Seriously? Ikaw lang ang kakain niyan?"

"I thought its your treat?"

"Of course! Naninugurado lang ako kung makakaya mung ubusin yang lahat ng ino-order mu? "

^my Husband's Best Friend^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon