° fallen °
^Chard's p.o.v ^
Tinatahak ko ang daan papunta sa condo unit ni akeesha.. ilang araw na daw kasi siyang may sakit at sa hindi ko maipaliwanag na pangyayari ay nag aalala ako!
Yung huling gabi na may nangyare sa amin at makita siyang umiiyak ang scenario na hindi maalis-alis sa isipan ko!
Agad akong pinapasok ng guard dahil sa dalas kong pumunta dito! Tama si akeesha , Hindi niya ako titigilan dahil nakikita niyang gusto ko din siya!
Ilang buwan ng may namamagitan sa amin ni Akeesha at inaamin kong napaka galing kong mag tago ng nararamdaman! Dahil na din sa guilty ay naisip kong sorpresahin si Ayumi at kapansin-pansin na parang nakikiayon lang siya sa mga ginagawa ko! Maging ng nasa sasakyan na kami ay halos puro ako lang ang nag sasalita habang siya makikitaan ng pag kabagot!
Narating ko na ang kanyang silid at tumambad sa akin ang makalat na kalooban! Mga balat ng chichirya na halatang matagal na dahil nilalanggam na ito! Maging sa ilang sulok ay may mga bote ng alak at ang amoy ng sigarilyo ay bumabalot sa kalooban ng unit niya!
Agad kong tinahak ang kanyang kwarto! At nabungaran ang gulo gulo ng loob! Nag kalat ang mga unan at halos mahubaran nadin ang kama dahil sa gusot nito..
Nasaan siya?
Agad kong pinihit ang seradura ng pinto ng kanyang cr at napatakbo ako ng makitang nakahandusay siya sa lapag habang patuloy ang pag agos ng tubig na nag mumula sa shower!
Nanginginig na siya sa ginaw at ang kanyang nguso ay namumutla na!
"My God akeesha! what Did you do?!"
Sambit ko habang pangko siya at inilapag sa kama..mabilis kong inalis ang suot niya at napalunok pa ako ng tumambad sa aking mata ang hubad niyang katawan!
I admit! Im really attracted to her!
Pinilig ko ang aking ulo sa mga kamunduhang aking naiisip at agad ko siyang dinamitan! Hininaan ko naman ang aircon at tumabi sa kanya at niyakap siya dahil nanginginig padin siya kahit napalitan ko na ang Basang damit niya!
bahagya Namang nakatulong ang aking ginawa!
Kumalma siya..
Ilang sandali pa ay dahan-dahan niyang minulat ang kanyang mga mata..
"Cha-chard..your here"
Hinaplos niya ang aking mukha at yumakap sa akin ng napaka higpit!
"Dumating ka! Hi-hindi mo ako natiis! I was about to commit suicide but your here.. you save me"
Patuloy niya sa pagitan ng mga pag hikbi! Humarap ako sa kanya at pinunasan ang kanyang mukha!
"Promise me..you will never ever do that again!"
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...